ผมเป็นพ่อค้าขายของออนไลค์ ทางเฟสบุค
เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม ผมใด้ส่งพัสดุ 2 ชิ้น เป็นซองเอกสารในรูปถ่าย 1 ซอง และ กล่องพัสดุกล่องเล็กๆอีก 1 กล่อง
จ่าหน้าซอง ชื่อผู้รับ เป็นลูกค้าชาวต่างชาติ ไปยังพื้นที่ ของ ปณ.สำเหร่ เลขพัสดุ Ex246597989th ( รหัสนี้เป็นของซองใส่รูป ขนาดซองA.4 )
และ Ex426598030th ( รหัสนี้ เป็นกล่องพัสดุเบอร์.0 ) วันที่ 22 พัสดุเลขที่ Ex246597989th ที่เป็นซอง ส่งถึงมือผู้รับอย่างปลอดภัย
แต่ พัสดุเลขที่ Ex426598030th กล่องนี้ ไม่ถึงมือผู้รับ และ เมื่อเช็คสถานะแล้ว สถานะขึ้นว่า อยู่ระหว่างการขนส่ง ผมเองก็คิดว่า คงตกหล่น
วันรุ่งขึ้น วันที่ 23 คงถึง ก็ไม่ใด้เอ๊ะใจอะไร จนวันที่ 23 ผมเห็นลูกค้าชาวต่างชาติเงียบไป ซึ่งผมเองก็คิดว่า คงถึงมือแล้วอย่างปลอดภัย
จึงไม่ใด้สอบถามไปยังลูกค้า ผ่านมาหลายวัน จนเมื่อวันเสาร์ที่ 26 ที่ผ่านมา ลูกค้าแจ้งมาว่า ยังไม่ใด้รับของ เนื่องจากติดวันเสาร์ อาทิตย์
ผมจึงแจ้งลูกค้าไปว่า วันจันทร์ ที่ 28 ผมจะตามให้ และผมก็เช็คสถานะ EMS เลขที่ Ex426598030th ปรากฎว่า กดเช็คไป ก็ขึ้นสถานะ ว่า
อยู่ระหว่างการขนส่ง ตั้งแต่วันที่ 22 ซึ่งผ่านมาถึง 6 วันแล้ว ผมจึงใด้ไปสอบถาม ทาง ปณ.รังสิต ต้นทาง ทาง ปณ.รังสิต เขาก็รีบเช็คให้
และ แจ้งผมว่า ของ ชิ้นนี้ ใด้ไปถึง ปณ.สำเหร่ ปลายทางแล้ว และ มีผู้เซ็นต์รับ ไปแล้ว ตั้งแต่ วันที่ 22 แต่ทางปลายทาง บอกว่า ระบบขัดข้อง จึงไม่ใด้ยิง
สถาณะ เลขที่EMS เข้าระบบคอมพิวเตอร์ ตั้งแต่ วันที่ 22 ผมจึงให้ทาง ปณ.รังสิต สอบถาม ปลายทาง ปณ.สำเหร่ ว่า แล้วใครเซ็นต์รับ เพราะลูกค้าผม
ที่เป็นชาวต่างชาติ ยังไม่ใด้รับของ ผมขอดูลายเซ็นต์ ทางปลายทางหน่อยใด้ใหม โดยให้ส่งไลค์ มาที่ไลค์ส่วนตัวผม ทาง ปณ.สำเหร่ ปลายทาง
ก็อ้างว่า ระบบขัดข้อง ไม่สามารถ ให้ดูลายเซ็นต์ ใด้ อ้างสารพัด ตั้งแต่เช้าที่ผมตามเรื่อง จนประมาน 4 โมงเย็น ผมจึงขอเบอร์ ทาง ปณ สำเหร่
จากเจ้าหน้าที่ ทาง ปณ.รังสิต มา ทางเจ้าหน้าที่ ปณ.รังสิต ก็ให้เบอร์มือถือ เบอร์ 091-7721302 บอกว่า เป็นเบอร์ ของ หัวหน้าส่วนงานEMS
ของ ปณ.สำเหร่ โดยตรง ผมจึงโทรไปสอบถาม พัสดุผม เลขที่ Ex426598030th ว่า มันหายไปใหน ทางปลายสาย ซึ่งเป็นหัวหน้างานEMS ปณ.สำเหร่
แจ้งผมมาว่า วันนี้ คนส่งไปรษณีย์ ลูกน้อง เขาหยุดงาน จึงไม่สามารถตามใด้ เพราะไม่รู้ว่า เขาเอาไปส่ง หรือ เก็บไว้ที่ใด ให้ผมโทรมาใหม่ วันพรุ่งนี้
วันรุ่งขึ้น ก็คือวันนี้ วันอังคาร ที่.29 ผมจึงโทรไปถาม หัวหน้างานEMS ปณ.สำเหร่ ตอนประมาน บ่ายๆ เพื่อจะสอบถามว่า ตามของผมใด้ใหม ผมโทรไป
ตั้งแต่ประมาน บ่าย.2 โมง จนถึงประมาน 4 โมงครึ่ง เกือบๆ 100 สาย ไม่มีผู้รับสายผม และ ไม่มีใครโทรกลับ หาผมเลย
( จนถึงเวลานี้ เที่ยงคืนกว่าๆ ก็ยังไม่มีใครโทรกลับหาผม ) ผมจึงตัดสินใจ โทรไปเบอร์สำนักงาน ขอฃ ปณ.สำเหร่ ที่เบอร์ 02-4386885 เป็นระบบตอบรับ
แบบอัตโนมัติ ผมจึงกดเบอร์โทรภายใน เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ ของ ปณ.สำเหร่ เวลาราวไปประมาน 4 โมงเย็นกว่าๆ มีเจ้าหน้าที่ผู้ชายรับ ผมก็ถามว่าผมมาตามพัสดุผม ส่งไม่ถึงมือผู้รับ ผมจะแจ้งใคร ขอความช่วยเหลือใครใด้บ้าง เจ้าหน้าที่ผู้ชาย บอกให้ผมโทรไปหา เจ้าหน้าอีกคน ที่ชื่อ น้องแอน โดยให้เบอร์ผมมา แต่ผมจดไม่ทัน เจ้าหน้าที่ผู้ชาย วางสายไปก่อน ผมจึงกดโทรไปใหม่ อีกครั้ง เพื่อจะขอเบอร์ติดต่อ น้องแอน เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบ อีกครั้ง
ปรากฎว่า ผมโทรไม่ติด ดัง ตุ๊ดๆๆๆ ตลอด โทรไง ก็โทรไม่ติด เหมือนสายไม่ว่าง ตลอดเลย ผมโทร อยู่พักใหญ่ๆ อย่างไร ก็โทรไม่ติดอีกเลย ผมจึงโทรเข้าเบอร์มือถือส่วนตัว ของ หัวหน้าส่วนงานEMS ปณ.สำเหร่ อีกครั้ง ก็ยังไม่มีคนรับสายผมอีก ตามเคย ปล่อยผมเคว้างคว้าง อยู่กลางอวกาศ โดยที่ ไม่สามารถ ติดต่อผู้ใด ใด้ และ เวลานั้น เกือบจะ 5 โมงเย็นแล้ว ผมก็ไม่รู้จะทำอย่างไร บ้านผมอยู่รังสิต ถ้าผมขับรถไปสอบถาม ด้วยตัวเอง ที่ สำเหร่ ไปรษณีย์ ก็น่าจะปิดแล้ว ผมจึงตัดสินใจ โทรไปเบอร์ สำนักงานใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย เพื่อร้องทุกข์ กับ ทาง บริษัท ไปรษณีย์ไทย สำนักงานใหญ่หลักสี่
ทางสำนักงานใหญ่ ก็รับเรื่อง ผมไว้ แต่ก็คงต้องรอ เช้าวันรุ่งขึ้น หรือ อีกจะต้องหลายวัน กว่าจะตามให้ผมใด้ และ ก็ไม่รู้ว่า จะตามใด้หรือ ไม่
แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้ ผมเดือดร้อนใจมาก เพราะถ้า ของผมหาย ไปรษณีย์ก็คงรับผิดชอบผมแค่ 2,000 บาท ตามระเบียบEMS แต่ของผมในกล่อง
ที่หายไปซิ มูลค่าเกือบ 20,000 บาท ( เป็นของมีค่า ) ผมต้องคืนเงินรับผิดชอบ ให้ทางลูกค้าชาวต่างชาติ และ ของผมต้องมาหาย ไร้ร่องรอย
รวมมูลค่าแล้ว เท่ากับผมเสีย 2 เด้ง หายทั้งของ เสียทั้งเงิน คืนลูกค้า เกือบ 40,000 บาท
โดยปราศจากการติดต่อ ช่วยเหลือ จาก ทางเจ้าหน้า ปณ.สำเหร่ นอกจากจะติดต่อไม่ใด้แล้ว
และ ไม่ติดต่อกลับใดๆ และ ผมก็ไม่รู้ว่า จะทำอย่างไร ผมอยากใด้ของผมคืน มันทั้งเสียเวลา และ เสียความรู้สึก เป็นประสบการณิที่แย่มาก สำหรับผม
ที่ผ่านมา ผมไว้วางใจ ส่งของ กับ ทางไปรษณีย์ มานานนับ 10 ปี ผมเคยเจอปัญหาลักษณะแบบนี้ บ้าง แต่ก็ตามใด้
ใด้รับความช่วยเหลือ จากทาง ปณ.ปลายทาง เป็นอย่างดี ที่ผ่านๆมา แต่เคสนี้ ปณ.สำเหร่ เจ้าหน้าที่ บริการ ใด้แย่มาก
โทรไปเป็น 100 สาย ไม่มีการรับ และ ติดต่อกลับใดๆ แถม โทรเบอร์สำนักงาน 02- 4386885 ครั้งแรก โทรติด พอครั้งต่อไป โทรไปอีก
กลับโทรยังไงก็ไม่ติด จนผมต้องโทรไปร้องทุกข์ ที่ สำนักงานใหญ่หลักสี่ ให้ตามเรื่องให้
และพอผมเข้าไปดูในเพจ ของ ทาง ปณ.สำเหร่ ผมก็เห็นเพื่อนสมาชิก ในเฟสบุค กดโหวตร้องเรียน กับ ทาง ปณ.สำเหร่ นี้ เป็นจำนวนมาก
ถึงการบริการ ที่ยอดแย่ ( เพื่อนๆลองเข้าไปอ่านดูเพจ ปณ.สำเหร่ ใด้ครับ ) ถ้าของผมหายจริงๆ
ผมอยากปรึกษาเพื่อนๆสมาชิกพันทิพ ทุกๆท่านว่า มีวิธีใหนบ้าง ที่ผม จะให้ ทาง ปณ.สำเหร่ รับผิดชอบ
ผมใด้บ้าง ตอนนี้ ผมทั่งโดนลูกค้าชาวต่างชาติ ต่อว่า เสียเงินคืนลูกค้า เสียเครดิต เสียชื่อเสียงที่สะสมมา
และผมอาจจะต้องเสียพัสดุ ( ของในกล่อง ที่มูลค่าเกือบๆ 20,000 บาท ไปอีก )
รวมมูลค่า ความเสียหายแล้ว เกือบๆ 4 หมื่นบาท ผมจะมีวิธีจัดการ อย่างไร ใด้บ้างครับ
ผมจะแจ้งความดำเนินคดี ใด้ใหม แล้ว จะแจ้งยังไง และจะทำไง ผมถึงจะใด้ของ ของผมคืน
ตอนนี้ ความรู้สึกผมแย่มาก ครับ บอกตรงๆ เนื่องจาก ไม่มีใคร ทาง ปณ.สำเหร่ รับสายให้การช่วยเหลือผมเลย
เหมือนโดนลอยแพ แล้ว ของผมก็ไม่รู้ไปอยู่ที่ใด จน ณ เวลานี้
หากมีเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ หรือ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ผ่านมาพบ กระทู้นี้
อยากให้คำแนะนำผม ผมยินดีรับฟัง ครับ โทร 065-1456464 คุณ กี้ ครับ
ตอนนี้ ผมร้อนใจมาก จึงอยากมาปรึกษา พี่น้องทุกๆท่านครับ เศรษกิจยุคนี้เงินทองหายาก ผมยังต้องมาเจออะไรแบบนี้อีก
ปณ.สำเหร่ เป็น สำนักงาน ปณ.ที่บริการ ให้ยอดแย่ จริงๆ แย่ที่สุด เท่าที่เคยเจอมา เลยครับ
😒😒😒😒😒😒😒
ส่งพัสดุ จาก ปณ.รังสิต ไป ปณ.สำเหร่ ของหาย โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ ปลายทาง ไม่ใด้ ใครพอมีวิธีแตะนำผมใด้บ้างครับ
เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม ผมใด้ส่งพัสดุ 2 ชิ้น เป็นซองเอกสารในรูปถ่าย 1 ซอง และ กล่องพัสดุกล่องเล็กๆอีก 1 กล่อง
จ่าหน้าซอง ชื่อผู้รับ เป็นลูกค้าชาวต่างชาติ ไปยังพื้นที่ ของ ปณ.สำเหร่ เลขพัสดุ Ex246597989th ( รหัสนี้เป็นของซองใส่รูป ขนาดซองA.4 )
และ Ex426598030th ( รหัสนี้ เป็นกล่องพัสดุเบอร์.0 ) วันที่ 22 พัสดุเลขที่ Ex246597989th ที่เป็นซอง ส่งถึงมือผู้รับอย่างปลอดภัย
แต่ พัสดุเลขที่ Ex426598030th กล่องนี้ ไม่ถึงมือผู้รับ และ เมื่อเช็คสถานะแล้ว สถานะขึ้นว่า อยู่ระหว่างการขนส่ง ผมเองก็คิดว่า คงตกหล่น
วันรุ่งขึ้น วันที่ 23 คงถึง ก็ไม่ใด้เอ๊ะใจอะไร จนวันที่ 23 ผมเห็นลูกค้าชาวต่างชาติเงียบไป ซึ่งผมเองก็คิดว่า คงถึงมือแล้วอย่างปลอดภัย
จึงไม่ใด้สอบถามไปยังลูกค้า ผ่านมาหลายวัน จนเมื่อวันเสาร์ที่ 26 ที่ผ่านมา ลูกค้าแจ้งมาว่า ยังไม่ใด้รับของ เนื่องจากติดวันเสาร์ อาทิตย์
ผมจึงแจ้งลูกค้าไปว่า วันจันทร์ ที่ 28 ผมจะตามให้ และผมก็เช็คสถานะ EMS เลขที่ Ex426598030th ปรากฎว่า กดเช็คไป ก็ขึ้นสถานะ ว่า
อยู่ระหว่างการขนส่ง ตั้งแต่วันที่ 22 ซึ่งผ่านมาถึง 6 วันแล้ว ผมจึงใด้ไปสอบถาม ทาง ปณ.รังสิต ต้นทาง ทาง ปณ.รังสิต เขาก็รีบเช็คให้
และ แจ้งผมว่า ของ ชิ้นนี้ ใด้ไปถึง ปณ.สำเหร่ ปลายทางแล้ว และ มีผู้เซ็นต์รับ ไปแล้ว ตั้งแต่ วันที่ 22 แต่ทางปลายทาง บอกว่า ระบบขัดข้อง จึงไม่ใด้ยิง
สถาณะ เลขที่EMS เข้าระบบคอมพิวเตอร์ ตั้งแต่ วันที่ 22 ผมจึงให้ทาง ปณ.รังสิต สอบถาม ปลายทาง ปณ.สำเหร่ ว่า แล้วใครเซ็นต์รับ เพราะลูกค้าผม
ที่เป็นชาวต่างชาติ ยังไม่ใด้รับของ ผมขอดูลายเซ็นต์ ทางปลายทางหน่อยใด้ใหม โดยให้ส่งไลค์ มาที่ไลค์ส่วนตัวผม ทาง ปณ.สำเหร่ ปลายทาง
ก็อ้างว่า ระบบขัดข้อง ไม่สามารถ ให้ดูลายเซ็นต์ ใด้ อ้างสารพัด ตั้งแต่เช้าที่ผมตามเรื่อง จนประมาน 4 โมงเย็น ผมจึงขอเบอร์ ทาง ปณ สำเหร่
จากเจ้าหน้าที่ ทาง ปณ.รังสิต มา ทางเจ้าหน้าที่ ปณ.รังสิต ก็ให้เบอร์มือถือ เบอร์ 091-7721302 บอกว่า เป็นเบอร์ ของ หัวหน้าส่วนงานEMS
ของ ปณ.สำเหร่ โดยตรง ผมจึงโทรไปสอบถาม พัสดุผม เลขที่ Ex426598030th ว่า มันหายไปใหน ทางปลายสาย ซึ่งเป็นหัวหน้างานEMS ปณ.สำเหร่
แจ้งผมมาว่า วันนี้ คนส่งไปรษณีย์ ลูกน้อง เขาหยุดงาน จึงไม่สามารถตามใด้ เพราะไม่รู้ว่า เขาเอาไปส่ง หรือ เก็บไว้ที่ใด ให้ผมโทรมาใหม่ วันพรุ่งนี้
วันรุ่งขึ้น ก็คือวันนี้ วันอังคาร ที่.29 ผมจึงโทรไปถาม หัวหน้างานEMS ปณ.สำเหร่ ตอนประมาน บ่ายๆ เพื่อจะสอบถามว่า ตามของผมใด้ใหม ผมโทรไป
ตั้งแต่ประมาน บ่าย.2 โมง จนถึงประมาน 4 โมงครึ่ง เกือบๆ 100 สาย ไม่มีผู้รับสายผม และ ไม่มีใครโทรกลับ หาผมเลย
( จนถึงเวลานี้ เที่ยงคืนกว่าๆ ก็ยังไม่มีใครโทรกลับหาผม ) ผมจึงตัดสินใจ โทรไปเบอร์สำนักงาน ขอฃ ปณ.สำเหร่ ที่เบอร์ 02-4386885 เป็นระบบตอบรับ
แบบอัตโนมัติ ผมจึงกดเบอร์โทรภายใน เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ ของ ปณ.สำเหร่ เวลาราวไปประมาน 4 โมงเย็นกว่าๆ มีเจ้าหน้าที่ผู้ชายรับ ผมก็ถามว่าผมมาตามพัสดุผม ส่งไม่ถึงมือผู้รับ ผมจะแจ้งใคร ขอความช่วยเหลือใครใด้บ้าง เจ้าหน้าที่ผู้ชาย บอกให้ผมโทรไปหา เจ้าหน้าอีกคน ที่ชื่อ น้องแอน โดยให้เบอร์ผมมา แต่ผมจดไม่ทัน เจ้าหน้าที่ผู้ชาย วางสายไปก่อน ผมจึงกดโทรไปใหม่ อีกครั้ง เพื่อจะขอเบอร์ติดต่อ น้องแอน เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบ อีกครั้ง
ปรากฎว่า ผมโทรไม่ติด ดัง ตุ๊ดๆๆๆ ตลอด โทรไง ก็โทรไม่ติด เหมือนสายไม่ว่าง ตลอดเลย ผมโทร อยู่พักใหญ่ๆ อย่างไร ก็โทรไม่ติดอีกเลย ผมจึงโทรเข้าเบอร์มือถือส่วนตัว ของ หัวหน้าส่วนงานEMS ปณ.สำเหร่ อีกครั้ง ก็ยังไม่มีคนรับสายผมอีก ตามเคย ปล่อยผมเคว้างคว้าง อยู่กลางอวกาศ โดยที่ ไม่สามารถ ติดต่อผู้ใด ใด้ และ เวลานั้น เกือบจะ 5 โมงเย็นแล้ว ผมก็ไม่รู้จะทำอย่างไร บ้านผมอยู่รังสิต ถ้าผมขับรถไปสอบถาม ด้วยตัวเอง ที่ สำเหร่ ไปรษณีย์ ก็น่าจะปิดแล้ว ผมจึงตัดสินใจ โทรไปเบอร์ สำนักงานใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย เพื่อร้องทุกข์ กับ ทาง บริษัท ไปรษณีย์ไทย สำนักงานใหญ่หลักสี่
ทางสำนักงานใหญ่ ก็รับเรื่อง ผมไว้ แต่ก็คงต้องรอ เช้าวันรุ่งขึ้น หรือ อีกจะต้องหลายวัน กว่าจะตามให้ผมใด้ และ ก็ไม่รู้ว่า จะตามใด้หรือ ไม่
แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้ ผมเดือดร้อนใจมาก เพราะถ้า ของผมหาย ไปรษณีย์ก็คงรับผิดชอบผมแค่ 2,000 บาท ตามระเบียบEMS แต่ของผมในกล่อง
ที่หายไปซิ มูลค่าเกือบ 20,000 บาท ( เป็นของมีค่า ) ผมต้องคืนเงินรับผิดชอบ ให้ทางลูกค้าชาวต่างชาติ และ ของผมต้องมาหาย ไร้ร่องรอย
รวมมูลค่าแล้ว เท่ากับผมเสีย 2 เด้ง หายทั้งของ เสียทั้งเงิน คืนลูกค้า เกือบ 40,000 บาท
โดยปราศจากการติดต่อ ช่วยเหลือ จาก ทางเจ้าหน้า ปณ.สำเหร่ นอกจากจะติดต่อไม่ใด้แล้ว
และ ไม่ติดต่อกลับใดๆ และ ผมก็ไม่รู้ว่า จะทำอย่างไร ผมอยากใด้ของผมคืน มันทั้งเสียเวลา และ เสียความรู้สึก เป็นประสบการณิที่แย่มาก สำหรับผม
ที่ผ่านมา ผมไว้วางใจ ส่งของ กับ ทางไปรษณีย์ มานานนับ 10 ปี ผมเคยเจอปัญหาลักษณะแบบนี้ บ้าง แต่ก็ตามใด้
ใด้รับความช่วยเหลือ จากทาง ปณ.ปลายทาง เป็นอย่างดี ที่ผ่านๆมา แต่เคสนี้ ปณ.สำเหร่ เจ้าหน้าที่ บริการ ใด้แย่มาก
โทรไปเป็น 100 สาย ไม่มีการรับ และ ติดต่อกลับใดๆ แถม โทรเบอร์สำนักงาน 02- 4386885 ครั้งแรก โทรติด พอครั้งต่อไป โทรไปอีก
กลับโทรยังไงก็ไม่ติด จนผมต้องโทรไปร้องทุกข์ ที่ สำนักงานใหญ่หลักสี่ ให้ตามเรื่องให้
และพอผมเข้าไปดูในเพจ ของ ทาง ปณ.สำเหร่ ผมก็เห็นเพื่อนสมาชิก ในเฟสบุค กดโหวตร้องเรียน กับ ทาง ปณ.สำเหร่ นี้ เป็นจำนวนมาก
ถึงการบริการ ที่ยอดแย่ ( เพื่อนๆลองเข้าไปอ่านดูเพจ ปณ.สำเหร่ ใด้ครับ ) ถ้าของผมหายจริงๆ
ผมอยากปรึกษาเพื่อนๆสมาชิกพันทิพ ทุกๆท่านว่า มีวิธีใหนบ้าง ที่ผม จะให้ ทาง ปณ.สำเหร่ รับผิดชอบ
ผมใด้บ้าง ตอนนี้ ผมทั่งโดนลูกค้าชาวต่างชาติ ต่อว่า เสียเงินคืนลูกค้า เสียเครดิต เสียชื่อเสียงที่สะสมมา
และผมอาจจะต้องเสียพัสดุ ( ของในกล่อง ที่มูลค่าเกือบๆ 20,000 บาท ไปอีก )
รวมมูลค่า ความเสียหายแล้ว เกือบๆ 4 หมื่นบาท ผมจะมีวิธีจัดการ อย่างไร ใด้บ้างครับ
ผมจะแจ้งความดำเนินคดี ใด้ใหม แล้ว จะแจ้งยังไง และจะทำไง ผมถึงจะใด้ของ ของผมคืน
ตอนนี้ ความรู้สึกผมแย่มาก ครับ บอกตรงๆ เนื่องจาก ไม่มีใคร ทาง ปณ.สำเหร่ รับสายให้การช่วยเหลือผมเลย
เหมือนโดนลอยแพ แล้ว ของผมก็ไม่รู้ไปอยู่ที่ใด จน ณ เวลานี้
หากมีเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ หรือ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ผ่านมาพบ กระทู้นี้
อยากให้คำแนะนำผม ผมยินดีรับฟัง ครับ โทร 065-1456464 คุณ กี้ ครับ
ตอนนี้ ผมร้อนใจมาก จึงอยากมาปรึกษา พี่น้องทุกๆท่านครับ เศรษกิจยุคนี้เงินทองหายาก ผมยังต้องมาเจออะไรแบบนี้อีก
ปณ.สำเหร่ เป็น สำนักงาน ปณ.ที่บริการ ให้ยอดแย่ จริงๆ แย่ที่สุด เท่าที่เคยเจอมา เลยครับ
😒😒😒😒😒😒😒