แทนที่จะฟินระดับ 10 กลายเป็นหงุดหงิดระดับ 100 กับ Osaka Buffet

กระทู้นี้เกิดขึ้นจากความผิดหวังระดับล้าน ไม่เคยหงุดหงิดแบบนี้มานานมากแล้ว

เริ่มจากเราเห็นโปรในเฟซบุ้คว่า ร้าน Osaka ที่ Central westgate มีโปร 1 แถม 1

ทุกแพ็กเกจสามารถใช้ 1 แถม 1 ได้หมด




เราก็โทรจองโต๊ะไว้ 19.45 ไปถึงตรงเวลาเป๊ะ พนักงานหน้าร้านบอกว่า แพ็กเกจ 1199+ กับ 999+ ของหมดนะคะ เราก็โอเค เอา 799+ ก็ได้ (แต่ก็มีทูน่ากับเนื้อมัตสึซากะหมด)
นั่งรอร๊อรอ ได้อาหารมา 1 อย่าง แล้วก็รอร๊อรอ โต๊ะทางซ้ายมาทีหลัง อาหารมาหลายจานแล้ว โต๊ะทางขวามาทีหลังเราอาหารก็มาหลายจานแล้ว ดูเวลาผ่านไป 40 นาที เราก็ยังได้แค่จานเดียว เลยถามพนักงานว่าทำไมยังไม่ได้ พนักงานก็พยายามจะบอกว่ากำลังทำให้ กำลังตามให้ อาหารร้อนรอนานหน่อย
ในใจก็สงสัยว่า ซาซิมินี่มันร้อนตรงไหนเหรอ ทำไมนานจัง

รอไปอีก 10 กว่านาที อาหารถึงเริ่มมา รวมๆคือเกือบชั่วโมงกว่าจะได้กิน ระหว่างกินก็ได้ยินโต๊ะทางซ้ายเรียกพนักงานมาถามว่าทำไมระบบมันห่วยแตกแบบนี้
โต๊ะทางขวาก็ไม่น้อยหน้า เรียกพนักงานมาถามว่า จะรู้ได้ยังไงว่าอันไหนมาแล้วอันไหนยังไม่มา เพราะสั่งไปหลายรอบ อาหารมาช้า
ซักพักโต๊ะทางซ้ายเริ่มมีอารมณ์ เหมือนจะถูกพนักงานชักสีหน้าใส่แต่ไม่รู้เรื่องอะไร

อารมณ์เสียจนถ่ายรูปมาแค่รูปเดียว

ถามว่าอร่อยมั้ย รสชาตมันก็พอได้อยู่ แต่จะขอขึ้น Blacklist ร้านนี้ไว้เลย แทนที่เราจะมีความสุขกับการจ่ายเงินแล้วกินให้อร่อย นี่ต้องมาเจอกับความผิดหวังขั้นสุด แถมตอนขับรถกลับ ยังหาทางออกไม่เจอหลงวนอยู่ในลานจอดตั้งหลายรอบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่