คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
https://youtu.be/NDnt1T2w4B4
กสทช. บอกว่ายังไม่ได้จัดการ เพราะ
1. เรื่องร้องเรียนไปไม่ถึง กสทช. ผู้บริโภคไปบ่นๆกับทางค่ายแล้วพอยกเลิกบริการให้คืนเงินให้ก็จบแค่นั้น
2. ร้องเรียนไปทาง กสทช. แต่พอทางค่ายบอกว่ายกเลิกบริการแล้วคืนเงินให้แล้วก็จบเรื่องร้องเรียนเหมือนเดิม
เพิ่มเติมให้ข้อ 3. จากประสบการณ์ตรง ถึงร้องเรียนไปที่ กสทช. ว่าให้ทางค่ายแสดงหลักฐานการสมัครมา ไม่ขอจบแค่ยกเลิกบริการและคืนเงิน แต่ กสทช. ก็ยังยุติเรื่องร้องเรียนตามที่ทางค่ายชี้แจง ไม่สนคำคัดค้านจากผู้ร้องเรียนด้วย เลยต้องไปร้องเรียนศาลปกครองให้ตรวจสอบการทำงานของ กสทช. อีกที
ตอนนี้จะไปร้องเรียนทางค่ายกับศาลคดีผู้บริโภคต่อ
อยากได้ความยุติธรรม ต้องเรียกร้องครับ ไม่ใช่รอให้ใครหยิบยื่นมาให้ ยิ่งเป็นผู้บริโภคเสียงเล็กๆ แต่ยังไม่ช่วยกันส่งเสียงร้องเรียนให้หนักแน่น ไม่มีทางได้รับความยุติธรรมหรอกครับ
กสทช. บอกว่ายังไม่ได้จัดการ เพราะ
1. เรื่องร้องเรียนไปไม่ถึง กสทช. ผู้บริโภคไปบ่นๆกับทางค่ายแล้วพอยกเลิกบริการให้คืนเงินให้ก็จบแค่นั้น
2. ร้องเรียนไปทาง กสทช. แต่พอทางค่ายบอกว่ายกเลิกบริการแล้วคืนเงินให้แล้วก็จบเรื่องร้องเรียนเหมือนเดิม
เพิ่มเติมให้ข้อ 3. จากประสบการณ์ตรง ถึงร้องเรียนไปที่ กสทช. ว่าให้ทางค่ายแสดงหลักฐานการสมัครมา ไม่ขอจบแค่ยกเลิกบริการและคืนเงิน แต่ กสทช. ก็ยังยุติเรื่องร้องเรียนตามที่ทางค่ายชี้แจง ไม่สนคำคัดค้านจากผู้ร้องเรียนด้วย เลยต้องไปร้องเรียนศาลปกครองให้ตรวจสอบการทำงานของ กสทช. อีกที
ตอนนี้จะไปร้องเรียนทางค่ายกับศาลคดีผู้บริโภคต่อ
อยากได้ความยุติธรรม ต้องเรียกร้องครับ ไม่ใช่รอให้ใครหยิบยื่นมาให้ ยิ่งเป็นผู้บริโภคเสียงเล็กๆ แต่ยังไม่ช่วยกันส่งเสียงร้องเรียนให้หนักแน่น ไม่มีทางได้รับความยุติธรรมหรอกครับ
แสดงความคิดเห็น
เบื่อกับพวก SMS กินเงิน Ture เมื่อไหร่ กสทช จะจัดการพวกนี้ได้
เบอร์ที่ให้ โทรไป ติดต่อไม่ได้ ห่วยรอบสอง
โชคดีที่เบอร์นี้ ไม่มีตังค์ ไว้เล่นเนต เลยรอด