การให้ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการสั่งสินค้าจากร้านค้าปลีกอีกสาขาหนึ่งเพื่อดันยอดขาย ทางธุรกิจถือว่าผิดไหม

บริษัท S ผลิตสินค้าออกมาชิ้นหนึ่ง มี บริษัท A และ T เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการใน 2 ประเทศ แล้วบริษัท S ให้บริษัท T สั่งสินค้าที่จะนำมาขายจากหน้าร้านของบริษัท A เพื่อดันสถิติยอดขายของสินค้าชนิดนั้นในประเทศที่บริษัท A เป็นตัวแทนอยู่(ต้องการสถิติ “มียอดขาย...ชิ้น ในประเทศ...”) แทนที่จะสั่งจากบริษัท S โดยตรง แบบนี้ในทางธุรกิจเป็นการทำตลาดที่ยอมรับได้หรือไม่?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่