รีวิวเคลมคอมกับjib

ขอเตือนคนที่กำลังจะซื้อคอมกับjib!!

เราซื้อคอมdell inspiron5730 สีชมพู​ จากjib
แล้วใช้ไปแค่ประมาณ2ครั้งไปทำยังไงไม่รู้ทำให้กรอบบุบ​ เลยเอาไป
1. ส่งศูนย์​jibที่central worldเมื่อวันที่22สิงหาคม​  แล้วทางศูนย์​ ณ​ วันที่ส่งแจ้งว่ารอคอมประมาณ​ 2 อาทิตย์โดยให้qr codeมาสำหรับติดตามคอมว่าดำเนินการถึงไหนแล้ว
2. เราเห็นว่านานแล้ว​ qr​ code ยังไม่ขยับไปไหนจึงให้พ่อโทรเช็คกับทางศูนย์วันที่3  กันยาว่าเรื่องไปถึงไหนแล้ว​ แต่อันนี้เค้าโทรกลับมาที่เราซึ่งเราจำรายละเอียดไม่ได้
3. 19​กันยาโทรมาหาเราจำรายละเอียดไม่ได้แต่น่าจะประมาณรออะไหล่จากต่างประเทศ
4. 9ตุลาพ่อโทรไปตามที่ศูนย์​ เค้าโทรกลับมาหาเราแจ้งว่าตอนนี้รออะไหล่​ อีก2อาทิตย์น่าจะเสร็จ​
5.  24ตุลา​ ครบกำหนด  เค้าโทรมาบอกว่าจะส่งใบเสนอราคามาให้​ให้เราแอดไลน์ไป​ เราเข้าใจว่าเป็นค่าซ่อม​คอม​ ตอนนี้น่าจะใกล้เสร็จหรือเสร็จแล้ว​ พอไลน์ไปกลับได้คำตอบว่าเราจะต้องจ่ายเงินค่าอะไหล่ก่อน​ จากนั้นถึงจะสั่งอะไหล่ใช้เวลารอ10-15วัน​ ตอนนั้นเราเริ่มโมโหแล้วก็เลยพิมพ์อารมณ์​ให้รออีกแล้วไหนบอกได้แล้วไง​ นวมๆคือ3เดือนเลยนะ​ ตอนท้ายคือเราก็หมดความเชื่อใจแล้วอะคือผลัดวันมาเรื่อย​ ก็คงเชื่อไม่ได้อีก
.
.
สรุปทั้งหมดคือ​ ตั้งแต่เราส่งคอมไปให้ทางศูนย์จนถึงตอนนี้กินเวลาประมาณ2เดือน​ ทางคุณไม่ได้ทำอะไรกับคอมเราเลยพึ่งจะได้สั่งอะไหล่เท่านั้น​ คุณจะบอกว่าต้องใช้อะไหล่จากต่างประเทศ​ เราเข้าใจถึงให้เวลานานขนาดนี้โดยทวงถามน้อยมาก​ เรายอมรับผิดที่ทางเราไม่ได้รักษาของจึงต้องไปส่งซ่อม​ แต่คุณไม่ช่วยเร่งให้เราเลยอะ​ คือเราไม่รีบใช้จริง​ เรามีความจำเป็นต้องใช้ช่วงปลายตุลาซึ่งก็จะถึงละ​ เรารู้สึกว่าทางjibใส่ใจเรื่องการเคลมน้อยมาก​อาจจะเป็นเพราะคุณมียอดขายเท่าเดิมเลยไม่สนใจ​
!! เราแค่อยากให้เสียงเราทำให้ยอดขายคุณขายได้น้อยลงจากเราและคนอื่นๆที่ได้อ่านบ้างก็ยังดี​
ปล.สถานะกาารเคลม​วันนี้ก็ยังอยู่ที่เดิมค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ปล.2  timelineอาจจะมีขาดไปบ้างเพราะเบอร์ที่โทรมามันแตกต่างกันเราก็จำรายละเอียดทั้งหมดไม่ได้​
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่