ขอเตือนคนที่กำลังจะซื้อคอมกับjib!!
เราซื้อคอมdell inspiron5730 สีชมพู จากjib
แล้วใช้ไปแค่ประมาณ2ครั้งไปทำยังไงไม่รู้ทำให้กรอบบุบ เลยเอาไป
1. ส่งศูนย์jibที่central worldเมื่อวันที่22สิงหาคม แล้วทางศูนย์ ณ วันที่ส่งแจ้งว่ารอคอมประมาณ 2 อาทิตย์โดยให้qr codeมาสำหรับติดตามคอมว่าดำเนินการถึงไหนแล้ว
2. เราเห็นว่านานแล้ว qr code ยังไม่ขยับไปไหนจึงให้พ่อโทรเช็คกับทางศูนย์วันที่3 กันยาว่าเรื่องไปถึงไหนแล้ว แต่อันนี้เค้าโทรกลับมาที่เราซึ่งเราจำรายละเอียดไม่ได้
3. 19กันยาโทรมาหาเราจำรายละเอียดไม่ได้แต่น่าจะประมาณรออะไหล่จากต่างประเทศ
4. 9ตุลาพ่อโทรไปตามที่ศูนย์ เค้าโทรกลับมาหาเราแจ้งว่าตอนนี้รออะไหล่ อีก2อาทิตย์น่าจะเสร็จ
5. 24ตุลา ครบกำหนด เค้าโทรมาบอกว่าจะส่งใบเสนอราคามาให้ให้เราแอดไลน์ไป เราเข้าใจว่าเป็นค่าซ่อมคอม ตอนนี้น่าจะใกล้เสร็จหรือเสร็จแล้ว พอไลน์ไปกลับได้คำตอบว่าเราจะต้องจ่ายเงินค่าอะไหล่ก่อน จากนั้นถึงจะสั่งอะไหล่ใช้เวลารอ10-15วัน ตอนนั้นเราเริ่มโมโหแล้วก็เลยพิมพ์อารมณ์ให้รออีกแล้วไหนบอกได้แล้วไง นวมๆคือ3เดือนเลยนะ ตอนท้ายคือเราก็หมดความเชื่อใจแล้วอะคือผลัดวันมาเรื่อย ก็คงเชื่อไม่ได้อีก
.
.
สรุปทั้งหมดคือ ตั้งแต่เราส่งคอมไปให้ทางศูนย์จนถึงตอนนี้กินเวลาประมาณ2เดือน ทางคุณไม่ได้ทำอะไรกับคอมเราเลยพึ่งจะได้สั่งอะไหล่เท่านั้น คุณจะบอกว่าต้องใช้อะไหล่จากต่างประเทศ เราเข้าใจถึงให้เวลานานขนาดนี้โดยทวงถามน้อยมาก เรายอมรับผิดที่ทางเราไม่ได้รักษาของจึงต้องไปส่งซ่อม แต่คุณไม่ช่วยเร่งให้เราเลยอะ คือเราไม่รีบใช้จริง เรามีความจำเป็นต้องใช้ช่วงปลายตุลาซึ่งก็จะถึงละ เรารู้สึกว่าทางjibใส่ใจเรื่องการเคลมน้อยมากอาจจะเป็นเพราะคุณมียอดขายเท่าเดิมเลยไม่สนใจ
!! เราแค่อยากให้เสียงเราทำให้ยอดขายคุณขายได้น้อยลงจากเราและคนอื่นๆที่ได้อ่านบ้างก็ยังดี
ปล.สถานะกาารเคลมวันนี้ก็ยังอยู่ที่เดิมค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ปล.2 timelineอาจจะมีขาดไปบ้างเพราะเบอร์ที่โทรมามันแตกต่างกันเราก็จำรายละเอียดทั้งหมดไม่ได้
รีวิวเคลมคอมกับjib
เราซื้อคอมdell inspiron5730 สีชมพู จากjib
แล้วใช้ไปแค่ประมาณ2ครั้งไปทำยังไงไม่รู้ทำให้กรอบบุบ เลยเอาไป
1. ส่งศูนย์jibที่central worldเมื่อวันที่22สิงหาคม แล้วทางศูนย์ ณ วันที่ส่งแจ้งว่ารอคอมประมาณ 2 อาทิตย์โดยให้qr codeมาสำหรับติดตามคอมว่าดำเนินการถึงไหนแล้ว
2. เราเห็นว่านานแล้ว qr code ยังไม่ขยับไปไหนจึงให้พ่อโทรเช็คกับทางศูนย์วันที่3 กันยาว่าเรื่องไปถึงไหนแล้ว แต่อันนี้เค้าโทรกลับมาที่เราซึ่งเราจำรายละเอียดไม่ได้
3. 19กันยาโทรมาหาเราจำรายละเอียดไม่ได้แต่น่าจะประมาณรออะไหล่จากต่างประเทศ
4. 9ตุลาพ่อโทรไปตามที่ศูนย์ เค้าโทรกลับมาหาเราแจ้งว่าตอนนี้รออะไหล่ อีก2อาทิตย์น่าจะเสร็จ
5. 24ตุลา ครบกำหนด เค้าโทรมาบอกว่าจะส่งใบเสนอราคามาให้ให้เราแอดไลน์ไป เราเข้าใจว่าเป็นค่าซ่อมคอม ตอนนี้น่าจะใกล้เสร็จหรือเสร็จแล้ว พอไลน์ไปกลับได้คำตอบว่าเราจะต้องจ่ายเงินค่าอะไหล่ก่อน จากนั้นถึงจะสั่งอะไหล่ใช้เวลารอ10-15วัน ตอนนั้นเราเริ่มโมโหแล้วก็เลยพิมพ์อารมณ์ให้รออีกแล้วไหนบอกได้แล้วไง นวมๆคือ3เดือนเลยนะ ตอนท้ายคือเราก็หมดความเชื่อใจแล้วอะคือผลัดวันมาเรื่อย ก็คงเชื่อไม่ได้อีก
.
.
สรุปทั้งหมดคือ ตั้งแต่เราส่งคอมไปให้ทางศูนย์จนถึงตอนนี้กินเวลาประมาณ2เดือน ทางคุณไม่ได้ทำอะไรกับคอมเราเลยพึ่งจะได้สั่งอะไหล่เท่านั้น คุณจะบอกว่าต้องใช้อะไหล่จากต่างประเทศ เราเข้าใจถึงให้เวลานานขนาดนี้โดยทวงถามน้อยมาก เรายอมรับผิดที่ทางเราไม่ได้รักษาของจึงต้องไปส่งซ่อม แต่คุณไม่ช่วยเร่งให้เราเลยอะ คือเราไม่รีบใช้จริง เรามีความจำเป็นต้องใช้ช่วงปลายตุลาซึ่งก็จะถึงละ เรารู้สึกว่าทางjibใส่ใจเรื่องการเคลมน้อยมากอาจจะเป็นเพราะคุณมียอดขายเท่าเดิมเลยไม่สนใจ
!! เราแค่อยากให้เสียงเราทำให้ยอดขายคุณขายได้น้อยลงจากเราและคนอื่นๆที่ได้อ่านบ้างก็ยังดี
ปล.สถานะกาารเคลมวันนี้ก็ยังอยู่ที่เดิมค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ปล.2 timelineอาจจะมีขาดไปบ้างเพราะเบอร์ที่โทรมามันแตกต่างกันเราก็จำรายละเอียดทั้งหมดไม่ได้