วันที่ 22/10/62 แจ้งช็อปทรูว่าย้ายบ้านเลยย้าย Wifi ไม่มีปัญหาอะไรนัดทีมช่างให้
- มี sms แจ้งว่าทีมช่างจะเข้าพรุ่งนี้ เราก็โอเคไม่มีปัญหา
วันที่ 23/10/62 ทีมช่างแจ้งว่ากำลังจะเข้ามา ตอน11โมง เข้ามาค่ะ เข้ามาจริงสักพักก็แจ้งว่าจะปติดตั้งสายด้านนอกแล้วออกไปเลย มาอีกที 14:00 น.
ทำได้สักพัก ทีมช่างแจ้งว่าไม่ติด เคเบิ้ลได้ไหม? คือเป็นอะไรที่ตกลงมากค่ะ เราบอกเราดูค่ะ เราไม่ยอม สรุปตกลงกันช่างแจ้งจะมาพรุ่งนี้ คือวันที่ 24/10/62
**ช่างทำงานแย่ เดินสายห่วยแตก วนไปวนมา มีลูกน้องช่างมานอนโซฟาที่บ้าน เรามองก็ยังทำหน้าตาเฉย พอติดตั้งเสร็จก็มานอนเล่นเหมือนบ้านตัวเองแล้วยังไม่ยอมกลับ ทำหัวเราะสนุกสนาน ถอดปลั๊กทีวีที่บ้านเสียบสายชาร์จตัวเอง
วันที่ 24/10/62 ปกติที่บ้านไม่มีใครอยู่ตอนกลางวันเลยรับคุณตามานั่งเฝ้าบ้านให้ โทรตามช่างตอน 12:00 น. ช่างแจ้งว่าจะเข้าไปบ่ายๆเย็นๆ สรุปรอทั้งวันก็ไม่มาติดตั้ง ห่วยแตกสุดๆ คุณตาก็รอทั้งวันไม่ได้ไปไหน ทำอะไรสักอย่าง
ใช้บริการทรูมาหลายปี ทั้งโทรศัพท์ ทั้ง wifi กล่องเคเบิ้ล จ่ายเดือนละพัน2พัน
สิ่งที่ต้องการคือ เปลี่ยนทีมช่างค่ะ เดินสายใหม่ทั้งหมด คอนเพลนทีมช่างชุดเก่านะคะ ให้โอกาสนะคะ
TRUE คุณจะรับผิดชอบยังไงกับการที่ให้ลูกค้ามานั่งรอ หลังไมค์ก็ไม่ตอบ ถ้าเป็นแบบนี้อยู่ย้ายอย่างเดียวค่ะ
รบกวนดำเนินการภายในวันที่ 27/10/62
รบกวน AIS แจ้งรายละเอียดย้ายค่ายด้วยนะคะ เผื่อดิฉันสนใจ
แชร์ประสบการณ์ของ WiFi True ทีมช่างห่วยแตกมาก เป็นแบบนี้คงจะย้ายไป AIS
- มี sms แจ้งว่าทีมช่างจะเข้าพรุ่งนี้ เราก็โอเคไม่มีปัญหา
วันที่ 23/10/62 ทีมช่างแจ้งว่ากำลังจะเข้ามา ตอน11โมง เข้ามาค่ะ เข้ามาจริงสักพักก็แจ้งว่าจะปติดตั้งสายด้านนอกแล้วออกไปเลย มาอีกที 14:00 น.
ทำได้สักพัก ทีมช่างแจ้งว่าไม่ติด เคเบิ้ลได้ไหม? คือเป็นอะไรที่ตกลงมากค่ะ เราบอกเราดูค่ะ เราไม่ยอม สรุปตกลงกันช่างแจ้งจะมาพรุ่งนี้ คือวันที่ 24/10/62
**ช่างทำงานแย่ เดินสายห่วยแตก วนไปวนมา มีลูกน้องช่างมานอนโซฟาที่บ้าน เรามองก็ยังทำหน้าตาเฉย พอติดตั้งเสร็จก็มานอนเล่นเหมือนบ้านตัวเองแล้วยังไม่ยอมกลับ ทำหัวเราะสนุกสนาน ถอดปลั๊กทีวีที่บ้านเสียบสายชาร์จตัวเอง
วันที่ 24/10/62 ปกติที่บ้านไม่มีใครอยู่ตอนกลางวันเลยรับคุณตามานั่งเฝ้าบ้านให้ โทรตามช่างตอน 12:00 น. ช่างแจ้งว่าจะเข้าไปบ่ายๆเย็นๆ สรุปรอทั้งวันก็ไม่มาติดตั้ง ห่วยแตกสุดๆ คุณตาก็รอทั้งวันไม่ได้ไปไหน ทำอะไรสักอย่าง
ใช้บริการทรูมาหลายปี ทั้งโทรศัพท์ ทั้ง wifi กล่องเคเบิ้ล จ่ายเดือนละพัน2พัน
สิ่งที่ต้องการคือ เปลี่ยนทีมช่างค่ะ เดินสายใหม่ทั้งหมด คอนเพลนทีมช่างชุดเก่านะคะ ให้โอกาสนะคะ
TRUE คุณจะรับผิดชอบยังไงกับการที่ให้ลูกค้ามานั่งรอ หลังไมค์ก็ไม่ตอบ ถ้าเป็นแบบนี้อยู่ย้ายอย่างเดียวค่ะ
รบกวนดำเนินการภายในวันที่ 27/10/62
รบกวน AIS แจ้งรายละเอียดย้ายค่ายด้วยนะคะ เผื่อดิฉันสนใจ