ในบรรดาทีมฟุตบอลทั่วโลกนั้น ทีมที่มีคนกดฟอลโล่ว์บน ทวิตเตอร์, อินสตาแกรม และ เฟซบุ๊ก รวมกันเยอะที่สุดคือ เรอัล มาดริด โดยที่ บาร์เซโลน่า ตามมาเป็นอันดับสอง
เรอัล มาดริด สโมสรยักใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เป็นทีมฟุตบอลที่มีคนกด "ฟอลโล่ว์" โซเชียลมีเดียเยอะที่สุดในโลก ด้วยจำนวนรวม 222,473,540 ฟอลโล่ว์
ในจำนวนดังกล่าวนั้น เฟซบุ๊ก เป็นช่องทางที่มีคนกดติดตาม เรอัล เยอะที่สุด ด้วยจำนวน 110,528,672 ฟอลโล่ว์ ตามมาด้วย อินสตาแกรม ที่จำนวน 78,873,213 ฟอลโล่ว์ ส่วนทาง ทวิตเตอร์ มีทั้งหมด 33,071,655 ฟอลโล่ว์
สำหรับทืมที่มีคนกดฟอลโล่ว์โซเชียลมีเดียเยอะที่สุดเป็นอันดับสองคือ บาร์เซโลน่า ด้วยจำนวน 211,913,913 ฟอลโล่ว์ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามมาเป็นอันดับสาม ที่จำนวน 125,255,214 ฟอลโล่ว์ ส่วน ลิเวอร์พูล แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลก่อน และจ่าฝูงของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในตอนนี้ อยู่ที่ 9 ด้วยจำนวนรวม 67,883,821 ฟอลโล่ว์
ทั้งนี้ ในกลุ่ม 10 อันดับแรกมันยังมีทีมจาก พรีเมียร์ลีก ที่ติดชาร์ตอีก 3 ทีม ได้แก่ เชลซี ซึ่งอยู่อันดับ 4 ด้วยจำนวน 80,475,331 ฟอลโล่ว์, อาร์เซน่อล ในอันดับ 8 ที่จำนวน 68,651,114 ฟอลโล่ว์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ครองอันดับ 10 ด้วยจำนวน 60,718,494 ฟอลโล่ว์
credit : www.siamsport.co.th
โพสต์ละ 750K!! เผย"โด้"ฟันยับรายได้ IG มากกว่าค่าแรงม้าลาย
คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ยอดศูนย์หน้ายูเวนตุส ตอกย้ำความเป็นซูเปอร์สตาร์ไอดอลอย่างชัดเจน เมื่อมีการเปิดเผยออกมาว่า เขามีรายได้จากโพสต์อินสตาแกรมมากกว่าลงสนามเล่นฟุตบอลให้ต้นสังกัดเสียอีก
รายงานจาก Business Insider เปิดเผยว่า สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ทำรายได้ต่อปีจากยักษ์ใหญ่โซเซียลมีเดียสูงถึง 36.9 ล้านปอนด์ เมื่อเทียบกับรายได้ที่ได้รับจากยูเวนตุสตกอยู่ที่ 26.25 ล้านปอนด์เท่านั้น
โดยโรนัลโด้ มีรายได้จากอินสตาแกรมสูงกว่า ลิโอเนล เมสซี่ คู่รักคู้แค้น คู่เปรียบเทียบบารมีจากทางบาร์เซโลน่าเสียอีก ซึ่งมีรายได้รวมอยู่ที่ประมาณ 17.99 ล้านปอนด์
ไม่เว้นแม้แต่คนดังอย่าง ไคลี่ เจนเนอร์, เซเลน่า โกเมซ ที่ก็มีรายได้จากตรงนี้น้อยกว่ามาก
มีการเปิดเผยว่า อดีตสตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเรอัล มาดริด จะได้รับค่าโฆษณาต่อโพสต์อยู่ที่เฉลี่ย 752,000 ปอนด์ และขณะนี้มีผู้ที่ติดตามเขาทั่วโลกมากถึง 186 ล้านยูสเซอร์เลยทีเดียว
credit ; www.soccersuck.com
ทีมไหนแฟนคลับเยอะสุด?เปิดยอดฟอลโล่ว์โซเชียลมีเดีย & โพสต์ละ 750K!! เผย"โด้"ฟันยับรายได้ IG มากกว่าค่าแรงม้าลาย
เรอัล มาดริด สโมสรยักใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เป็นทีมฟุตบอลที่มีคนกด "ฟอลโล่ว์" โซเชียลมีเดียเยอะที่สุดในโลก ด้วยจำนวนรวม 222,473,540 ฟอลโล่ว์
ในจำนวนดังกล่าวนั้น เฟซบุ๊ก เป็นช่องทางที่มีคนกดติดตาม เรอัล เยอะที่สุด ด้วยจำนวน 110,528,672 ฟอลโล่ว์ ตามมาด้วย อินสตาแกรม ที่จำนวน 78,873,213 ฟอลโล่ว์ ส่วนทาง ทวิตเตอร์ มีทั้งหมด 33,071,655 ฟอลโล่ว์
สำหรับทืมที่มีคนกดฟอลโล่ว์โซเชียลมีเดียเยอะที่สุดเป็นอันดับสองคือ บาร์เซโลน่า ด้วยจำนวน 211,913,913 ฟอลโล่ว์ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามมาเป็นอันดับสาม ที่จำนวน 125,255,214 ฟอลโล่ว์ ส่วน ลิเวอร์พูล แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลก่อน และจ่าฝูงของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในตอนนี้ อยู่ที่ 9 ด้วยจำนวนรวม 67,883,821 ฟอลโล่ว์
ทั้งนี้ ในกลุ่ม 10 อันดับแรกมันยังมีทีมจาก พรีเมียร์ลีก ที่ติดชาร์ตอีก 3 ทีม ได้แก่ เชลซี ซึ่งอยู่อันดับ 4 ด้วยจำนวน 80,475,331 ฟอลโล่ว์, อาร์เซน่อล ในอันดับ 8 ที่จำนวน 68,651,114 ฟอลโล่ว์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ครองอันดับ 10 ด้วยจำนวน 60,718,494 ฟอลโล่ว์
credit : www.siamsport.co.th
โพสต์ละ 750K!! เผย"โด้"ฟันยับรายได้ IG มากกว่าค่าแรงม้าลาย
คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ยอดศูนย์หน้ายูเวนตุส ตอกย้ำความเป็นซูเปอร์สตาร์ไอดอลอย่างชัดเจน เมื่อมีการเปิดเผยออกมาว่า เขามีรายได้จากโพสต์อินสตาแกรมมากกว่าลงสนามเล่นฟุตบอลให้ต้นสังกัดเสียอีก
รายงานจาก Business Insider เปิดเผยว่า สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ทำรายได้ต่อปีจากยักษ์ใหญ่โซเซียลมีเดียสูงถึง 36.9 ล้านปอนด์ เมื่อเทียบกับรายได้ที่ได้รับจากยูเวนตุสตกอยู่ที่ 26.25 ล้านปอนด์เท่านั้น
โดยโรนัลโด้ มีรายได้จากอินสตาแกรมสูงกว่า ลิโอเนล เมสซี่ คู่รักคู้แค้น คู่เปรียบเทียบบารมีจากทางบาร์เซโลน่าเสียอีก ซึ่งมีรายได้รวมอยู่ที่ประมาณ 17.99 ล้านปอนด์
ไม่เว้นแม้แต่คนดังอย่าง ไคลี่ เจนเนอร์, เซเลน่า โกเมซ ที่ก็มีรายได้จากตรงนี้น้อยกว่ามาก
มีการเปิดเผยว่า อดีตสตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเรอัล มาดริด จะได้รับค่าโฆษณาต่อโพสต์อยู่ที่เฉลี่ย 752,000 ปอนด์ และขณะนี้มีผู้ที่ติดตามเขาทั่วโลกมากถึง 186 ล้านยูสเซอร์เลยทีเดียว
credit ; www.soccersuck.com