เติมเงินดูบอลพรีเมียร์ลีกเมื่อวาน กล่องเก่ามาเสียวันนี้ อยากทราบว่า จะใช้สมาร์ทการ์ดตัวเดิมกับเครื่องใหม่ได้ไหมครับ พอดีซื้อกล่องใหม่จากศูนย์มาแล้วทดลองเปลี่ยนแล้วจะขึ้น CA14 ทำตามที่หน้าจอแนะนำแล้วยังเป็นเหมือนเดิม
หน้าจอแนะนำว่า
1. ใช้ทรูมูฟเอช กด *482*0*เลขสมาร์ทการ์ด# โทรออก(ฟรี) หรือ
2. ใช้แอพฯ บริการเติมช่องทรู บนมือถือ ไปเมนู “เปิดสัญญาณรับชม” ใส่เลขสมาร์ทการ์ดของท่าน แล้วกดส่งสัญญาณ
เปลี่ยนกล่องทรูเป็นรุ่นใหม่ล่าสุด ใช้สมาร์ทการ์ดเดิมได้ไหมครับ
หน้าจอแนะนำว่า
1. ใช้ทรูมูฟเอช กด *482*0*เลขสมาร์ทการ์ด# โทรออก(ฟรี) หรือ
2. ใช้แอพฯ บริการเติมช่องทรู บนมือถือ ไปเมนู “เปิดสัญญาณรับชม” ใส่เลขสมาร์ทการ์ดของท่าน แล้วกดส่งสัญญาณ