หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CA2 รบกวนแก้ไขสัญญาณให้หน่อยครับ card no. 0002 6260 4465
กระทู้คำถาม
True iService
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระบิลเน็ตบ้านทรูไปแต่ไม่ขึ้นว่าชำระ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เราชำระเน็ตบ้านทรูไปแล้วแต่ในแอพ True iservice ไม่ขึ้นว่าชำระแถมยังโดนระงับสัญญาณด้วย มีวิธีติดต่อคอลเซนเตอร์โดยตรงมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8559912
กล่อง true ขึ้น ca2
กล่อง true ขึ้น ca2 ถอดออกมาเช็ดหลายรอบแล้วก็ยังไม่ได้ค่ะ มีวิธีแก้ไขยังไม่ได้บ้างคะ เครื่องรับสัญญาณ : 724615 3630268112 1 Smart card : 0002 5770 5822
สมาชิกหมายเลข 3562168
Truevision ขึ้น CA 2 ดูไม่ได้
กล่อง true ขึ้น ca2 เสียบเข้าเสียบออกหลายรอบแล้ว ก็ยังไม่ได้ครับ มีวิธีแก้ไขยังไงได้บ้างครับ ลองโทรไปเบอร์ 02-7252727 ก็ไม่ติด รบกวนช่วยแก้ไขให้ด้วยครับ เครื่องรับสัญญาณ : 712616 3630704729 6 บัตร Tr
สมาชิกหมายเลข 5264975
กล่อง true vision ดูไม่ได้ CA2 เสียบสมาทการ์ดไม่ถูกด้าน
CA2 เสียบสมาทการ์ดไม่ถูกด้าน ลองเอาผ้าเช็ด smart card แล้ว ก็ยังดูไม่ได้ครับ หมายเลขการ์ด 0002 7531 5836
สมาชิกหมายเลข 1477485
ชำระบริการ Google ด้วยเบอร์ TruemoveH ไม่ได้ ใครเคยเจอแบบนี้แล้วแก้ไขอย่างไรครับ ทำตามที่ทรูแนะนำแล้วก็ไม่ได้
ชำระบริการ Google ด้วยเบอร์ TruemoveH ไม่ได้ ใครเคยเจอแบบนี้แล้วแก้ไขอย่างไรครับ ทำตามที่ทรูแนะนำแล้วก็ไม่ได้ https://ppantip.com/message/6757c88fa9782f299217549f ยืนยัน
PK82
สัญญาณอินเตอร์เน็ต True อ่อนมาก
สัญญาณอินเตอร์เน็ตอ่อนมากทั้งที่เคยแจ้งไปแล้วประมาณสองสามปีที่แล้วแต่ก็ไม่มีการแก้ไข ถ้ามาเห็นกระทู้นี้รบกวนแก้สัญญานให้หน่อยครับจะเปลี่ยนค่ายก็เห็นว่าใช้ค่ายนี้มานาน พิกัด 14.657611, 101.902183
สมาชิกหมายเลข 4305432
ซิมเน็ต true รายปีมีปัญหาอินเทอร์เน็ตขัดข้อง
สวัสดีครับ ผมซื้อซิมเน็ต TRUE รายปี ความเร็ว 15 Mbps ไม่จำกัดจำนวน Gb เริ่มเปิดใช้งาน 6/12/2567 ตั้งแต่ใช้งานมา อินเทอร์เน็ตจะขัดข้องทุกๆ 2-4 ชั่วโมงครับ ก่อนหน้านี้ใช้ซิม AIS กับ DTAC แทบไม่มีปัญหาเล
สมาชิกหมายเลข 8557768
กล่อง true digital hd เปิดไม่ได้
วันนี้เปิดกล่อง true digital hd ไม่ได้เลยค่ะ ทำการสแกนสัญญาณใหม่แล้ว ก็กลับไปที่หน้าเลือกภาษาตลอด กดรหัส 0000 ก็แล้ว ทำการสแกนหาช่องก็แล้ว ก็จะกลับไปที่หน้าเลือกภาษาตลอดเลยค่ะ ไม่ทราบว่าควรจะแก้อย่างไ
สมาชิกหมายเลข 790843
true smart card ใช้ไม่ได้ ขึ้น ca2
true smart card ใช้ไม่ได้ ca2 รหัส 0004 2621 5265
สมาชิกหมายเลข 6294250
โดนระงับเบอร์
สอบถามหน่อยครับใช้เบอร์ของ ทรูโทรออกแล้วติดว่าโดนระงับสัญญาณแต่พอโทร 1242 แล้วไม่มียอดค้าง ช่วยเช็คหน่อยครับ 0888625113
สมาชิกหมายเลข 3184447
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CA2 รบกวนแก้ไขสัญญาณให้หน่อยครับ card no. 0002 6260 4465