ประสบการณ์แย่ๆ กับการจองไอโฟน กับเอไอเอส

สรุป จบแบบ happy ending ครับ
ขอบคุณภัคจีรา คุณพิชามณฑ์ แห่งบอร์ดพันทิป และคุณตู่ ที่เอไอเอส สาขาเซ็นทรัลฟอเรสต้า ภูเก็ตมากๆ นะครับ ที่ช่วยดูแล  สงสัยต่อไปต้องพิจารณาการใช้บัตรซิตี้แบงค์แล้วครับ สงสารคุณตู่มาก กว่าจะแก้ปัญหาได้ ใช้เวลาในการรับเครื่องครั้งนี้รวมทั้งสิ้น 2 ชม. เป๊ะ แต่คุณตู่คอยมาอัพเดต และขอโทษตลอด ขอบคุณน้องผู้ชายอีกคน ขอโทษนะครับที่จำชื่อไม่ได้ สำหรับคำแนะนำเรื่องโปรฯ และการเดินเรื่องการคืนเงินเข้าบัตร โดยที่ผมไม่ต้องไปติดต่อที่เทเลวิช ถลางอีก ขอบคุณน้องเจ้าหน้าที่ที่เช็คเครื่องด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

************************************************

จองเครื่อง iPhone 11 pro max กับทาง เอไอเอสไป แล้วเลือกรับเครื่องที่ เทเลวิช สาขาเทสโก้โลตัส ถลาง ภูเก็ต วันนี้เจ้าหน้าที่เทเลวิช โทรมาแจ้งว่าที่สาขาไม่มีเครื่องรูดบัตร ของ ซิตี้แบงค์ เลยถามหาแนวทางการแก้ไข บอกได้อย่างเดียวว่าให้ทำการยกเลิก แล้ว walk in เข้าไปพรุ่งนี้ ซึ่งไม่สามารถการันตีได้ว่าจะได้เครื่องหรือไม่ อุตสาห์ย้ายค่ายรอ แต่เจอเหตุการณ์แบบนี้บอกเลยไม่โอเค เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้กับทางดีแทค แต่วิธีการแก้ปัญหาของดีแทคเหนือชั้นกว่าเยอะ โดยการให้ผมไปรับเครื่องสาขาอื่นแทน และมีการขอโทษลูกค้า ซึ่งเอไอเอสทำไม่ได้
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update 18/10/2019 เวลา 14.26 น.

สมายล์ - พิชามณฑ์ติดต่อกลับ คุณ สมาชิกหมายเลข 1518060 และปัจจุบันได้รับตัวเครื่องพร้อมโปรโมชั่นเรียบร้อยแล้วนะคะ ขอขอบพระคุณอีกครั้งที่ให้ทาง AIS ได้ดูแลค่ะ

--------------------------------------

update วันที่ 18/10/2019 เวลา 11.15 น.

สมายล์ - พิชามณฑ์ติดต่อกลับคุณ สมาชิกหมายเลข 1518060 เรียบร้อยแล้วนะคะ คุณ สมาชิกหมายเลข 1518060 สามารถติดต่อที่ AIS Shop เซ็นทรัลภูเก็ต ฟลอเรสต้า เพื่อรับเครื่องได้เลยค่ะ

ขอขอบพระคุณคุณ สมาชิกหมายเลข 1518060 ให้โอกาสทาง AIS ได้ดูแลการใช้งานอีกครั้งนะคะ

----------------------------------

อัพเดทวันที่ 17/10/2019 เวลา 20.02 น.

สมายล์ -ภัคจิราได้รับข้อมูลคุณ สมาชิกหมายเลข 1518060 ที่หลังไมค์ติดต่อกลับชี้แจงเบื้องต้นและประสานงานทางสาขาเพิ่มเติมเพื่อหาแนวทางการดูแลให้แล้วนะคะ จะอัพเดทให้ทราบอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ 09.00 น. นะคะ

---------------------------------

สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 1518060 สมาร์ท-กฤตภัค เข้าในใจในความรู้สึกของคุณ สมาชิกหมายเลข 1518060 ครับ ทั้งนี้เห็นว่าได้มีการแจ้งข้อมูลเข้ามาช่องทางหลังไมค์และมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับชี้แจงเรียบร้อยแล้ว อย่างไรแล้ว สมาร์ท-กฤตภัค ขอน้อมรับเพื่อปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปครับผม ต้องขออภัยในความไม่สะดวกอย่างสูงครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่