#ภูทับเบิก
ตามเพจน้องหมาชื่อดัง ตามรอยหาที่เที่ยวที่พัก ภูทับเบิกตามรอยไปจองบ้านพักบนภูทับเบิกแห่งหนึ่งที่บอกว่ายินดีรับน้องหมา บ้านธรรมดาแต่บอกว่าวิวหลักล้าน โดย....
1.ทักในเพจที่พักนั้น และทักแชทคุย ได้ให้ติดต่อผ่านทางมือถือแทน โทรไปจองและให้คุยต่อทางแชทไลน์ คุยรายละเอียดและโอนเงินมัดจำครึ่งหนึ่งของราคาทั้งหมด รีบโอนเลยเพราะมั่นใจว่าเคยมีคนไปและนำมารีวิว
2. ขอแชร์พิกัด โลเคชั่นเพื่อวางแผนการเดินทางเพื่อจองที่อื่นต่อจะได้ทราบว่าไกล หรือใกล้กันอย่างไรจะดี ในวันที่จองโอนเงิน(คิดว่าไม่มีปัญหาอะไร เพราะที่พักที่ไหนก็ต้องให้ลูกค้าได้อยู่แล้ว) คนที่รับจองรับปากจะส่งให้
3.วันรุ่งขึ้นต่อมา ตามไปยังที่ไลน์คุยกัน ตอบมาว่า จะส่งให้ช่วงเย็น (เราเข้าไปหาทางเฟสบุ๊คเพจ แผนที่ไม่ขึ้นให้) และไม่มีคำแนะนำว่าให้ไปหาที่ไหนถึงจะชัดเจน
4. ผ่านไป2วัน ไลน์ไปตามขออีก เงียบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ........5. ผ่านไปอีก2วันรู้สึกว่าไม่โอเค ไม่มั่นใจในที่พักที่ได้โอนเงินจองไว้ ได้ไลน์ตาม ตอบกลับมาว่า อีกครึ่งชม.จะส่งให้ ผ่านไป2 ชม. เงียบฉี่...........คือไรในใจคิด รู้สึกแย่ จะจองที่อื่นก็ยังไม่มั่นใจว่าจะสะดวกเดินทางต่อกันไหมหรือต้องย้อนไปมา.....อยากเที่ยวสนุกและเหนื่อยน้อยๆ อ่ะรอ...........
เลยโทรตาม ว่าติดปัญหาอะไรยังไง ตอบลูกค้าว่า "ยังไม่ว่าง" เราเลยบอกว่า งั้นขอยกเลิกการจอง ไม่ไปแล้วไปไม่ถูก จะวางแผนเดินทางก็ไม่ได้สักที ขอเงินคืนที่จองไว้ ********เขาบอกลูกค้าว่า "ยังไม่ทันมาก็วุ่นวายแล้ว" จะโอนคืนให้แค่ครึ่งเดียว แล้วถ้าว่างค่อยโอนคืนให้ "ตอนโอนจองใครบังคับพี่อะ"
********ประโยคนี้ละค่าที่ทำให้คิดว่า ไม่เคยเจอหรือจองที่ไหนแล้วเป็นแบบนี้เลย งงเต็ก!!!
เราเป็นลูกค้า ได้รับการต้อนรับแบบนี้ กับการอยากไปเที่ยวภูทับเบิกครั้งแรก ทุกการคุยมีบันทึกหลักฐานรวมทั้งการสนทนาทางโทรศัพท์ การโอนเงิน รายละเอียดการจองตอนนี้ล่าสุด โทรหาไม่รับสาย ส่งไลน์ไม่ตอบไม่อ่าน
เจอแบบนี้ต้องปล่อยวาง คิดว่าทำบุญไป หรือ จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดดี ไม่รู้ว่าทำมากี่รอบมีใครเจอแบบเราบ้างไหม
อยากหนาว จองที่พักน้องหมาที่ภูทับเบิก เจอคุยกับลูกค้าแบบนี้ งงเต็ก!!
ตามเพจน้องหมาชื่อดัง ตามรอยหาที่เที่ยวที่พัก ภูทับเบิกตามรอยไปจองบ้านพักบนภูทับเบิกแห่งหนึ่งที่บอกว่ายินดีรับน้องหมา บ้านธรรมดาแต่บอกว่าวิวหลักล้าน โดย....
1.ทักในเพจที่พักนั้น และทักแชทคุย ได้ให้ติดต่อผ่านทางมือถือแทน โทรไปจองและให้คุยต่อทางแชทไลน์ คุยรายละเอียดและโอนเงินมัดจำครึ่งหนึ่งของราคาทั้งหมด รีบโอนเลยเพราะมั่นใจว่าเคยมีคนไปและนำมารีวิว
2. ขอแชร์พิกัด โลเคชั่นเพื่อวางแผนการเดินทางเพื่อจองที่อื่นต่อจะได้ทราบว่าไกล หรือใกล้กันอย่างไรจะดี ในวันที่จองโอนเงิน(คิดว่าไม่มีปัญหาอะไร เพราะที่พักที่ไหนก็ต้องให้ลูกค้าได้อยู่แล้ว) คนที่รับจองรับปากจะส่งให้
3.วันรุ่งขึ้นต่อมา ตามไปยังที่ไลน์คุยกัน ตอบมาว่า จะส่งให้ช่วงเย็น (เราเข้าไปหาทางเฟสบุ๊คเพจ แผนที่ไม่ขึ้นให้) และไม่มีคำแนะนำว่าให้ไปหาที่ไหนถึงจะชัดเจน
4. ผ่านไป2วัน ไลน์ไปตามขออีก เงียบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ........5. ผ่านไปอีก2วันรู้สึกว่าไม่โอเค ไม่มั่นใจในที่พักที่ได้โอนเงินจองไว้ ได้ไลน์ตาม ตอบกลับมาว่า อีกครึ่งชม.จะส่งให้ ผ่านไป2 ชม. เงียบฉี่...........คือไรในใจคิด รู้สึกแย่ จะจองที่อื่นก็ยังไม่มั่นใจว่าจะสะดวกเดินทางต่อกันไหมหรือต้องย้อนไปมา.....อยากเที่ยวสนุกและเหนื่อยน้อยๆ อ่ะรอ...........
เลยโทรตาม ว่าติดปัญหาอะไรยังไง ตอบลูกค้าว่า "ยังไม่ว่าง" เราเลยบอกว่า งั้นขอยกเลิกการจอง ไม่ไปแล้วไปไม่ถูก จะวางแผนเดินทางก็ไม่ได้สักที ขอเงินคืนที่จองไว้ ********เขาบอกลูกค้าว่า "ยังไม่ทันมาก็วุ่นวายแล้ว" จะโอนคืนให้แค่ครึ่งเดียว แล้วถ้าว่างค่อยโอนคืนให้ "ตอนโอนจองใครบังคับพี่อะ"
********ประโยคนี้ละค่าที่ทำให้คิดว่า ไม่เคยเจอหรือจองที่ไหนแล้วเป็นแบบนี้เลย งงเต็ก!!!
เราเป็นลูกค้า ได้รับการต้อนรับแบบนี้ กับการอยากไปเที่ยวภูทับเบิกครั้งแรก ทุกการคุยมีบันทึกหลักฐานรวมทั้งการสนทนาทางโทรศัพท์ การโอนเงิน รายละเอียดการจองตอนนี้ล่าสุด โทรหาไม่รับสาย ส่งไลน์ไม่ตอบไม่อ่าน
เจอแบบนี้ต้องปล่อยวาง คิดว่าทำบุญไป หรือ จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดดี ไม่รู้ว่าทำมากี่รอบมีใครเจอแบบเราบ้างไหม