ผมได้พยายามสมัครใช้ AIS NBA League Pass ไปทั้งหมด 3 ครั้ง
1.
วันที่ 2 ต.ค. 2562: แต่ก็ไม่สามารถใช้ได้ ก็เลยกดยกเลิกไป
2.
วันที่ 3 ต.ค. 2562: สมัครอีกครั้งแต่ใช้ไม่ได้ โทรเข้า 1175 ทาง CC แจ้งให้คุยกับ NBA Support ผมเลยให้ยกเลิก League Pass ไปก่อน
3.
วันที่ 6 ต.ค. 2562: ผมเริ่มคุยกับ NBA Support เลยสมัคร AIS NBA League Pass อีกครั้งเพื่อทำตามคำแนะนำของ NBA Support จนวันที่ 7 ต.ค. 2562 ทาง Support แจ้งว่า AIS ได้ยกเลิก package นี้ไปแล้ว ผมจึงทำการยกเลิก League Pass ไป
ทีนี้ปรากฏว่าทาง AIS ยังคงคิดเงินค่า League Pass ผมทั้งหมด ผมได้โทรไปแจ้ง 1175 ให้แก้ปัญหาให้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 12 ต.ค. 2562 แต่ว่าทาง CC เอาค่า NBA League Pass ของครั้งที่ 2 ออกเท่านั้น ผมว่าอันนี้ AIS ไม่แฟร์ที่จะคิดเงินผมทั้ง ๆ ที่ AIS ได้ยกเลิก package นี้ไปแล้วแต่ยังเปิดให้ user ลงทะเบียนใช้งาน และก็มาคิดเงินทั้ง ๆ ที่ service นี้ใช้งานไม่ได้ ผมรบกวนให้ CC ทางพันทิปช่วยประสานงานแก้ไขด้วยครับ
AIS คิดค่าบริการ service ที่ใช้ไม่ได้
1. วันที่ 2 ต.ค. 2562: แต่ก็ไม่สามารถใช้ได้ ก็เลยกดยกเลิกไป
2. วันที่ 3 ต.ค. 2562: สมัครอีกครั้งแต่ใช้ไม่ได้ โทรเข้า 1175 ทาง CC แจ้งให้คุยกับ NBA Support ผมเลยให้ยกเลิก League Pass ไปก่อน
3. วันที่ 6 ต.ค. 2562: ผมเริ่มคุยกับ NBA Support เลยสมัคร AIS NBA League Pass อีกครั้งเพื่อทำตามคำแนะนำของ NBA Support จนวันที่ 7 ต.ค. 2562 ทาง Support แจ้งว่า AIS ได้ยกเลิก package นี้ไปแล้ว ผมจึงทำการยกเลิก League Pass ไป
ทีนี้ปรากฏว่าทาง AIS ยังคงคิดเงินค่า League Pass ผมทั้งหมด ผมได้โทรไปแจ้ง 1175 ให้แก้ปัญหาให้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 12 ต.ค. 2562 แต่ว่าทาง CC เอาค่า NBA League Pass ของครั้งที่ 2 ออกเท่านั้น ผมว่าอันนี้ AIS ไม่แฟร์ที่จะคิดเงินผมทั้ง ๆ ที่ AIS ได้ยกเลิก package นี้ไปแล้วแต่ยังเปิดให้ user ลงทะเบียนใช้งาน และก็มาคิดเงินทั้ง ๆ ที่ service นี้ใช้งานไม่ได้ ผมรบกวนให้ CC ทางพันทิปช่วยประสานงานแก้ไขด้วยครับ