คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 3330375
กรณีที่ท่านไม่สามารถเพิ่มอุปกรณ์การใช้งานได้ เนื่องจากเกินจำนวนที่ระบบรองรับ ทางระบบอนุญาตให้เพียง 5 อุปกรณ์ เพราะฉะนั้นลูกค้าจำเป็นต้อง log in ด้วยอุปกรณ์เดิม จากใน 5 รายการ เพื่อเข้าทำรายการลบอุปกรณ์ที่ไม่ใช้แล้วออกไป และทำการเพิ่มอุปกรณ์ล่าสุดที่ลูกค้าจะใช้แทนครับ
โดยทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้ครับ
1. เข้าไปที่การตั้งค่าแอป (บริเวณมุมขวาบนของหน้าจอ)
2. เลือก "ความปลอดภัย" (Security)
3. เลือก "จัดการอุปกรณ์" (Manage Devices)
4. เลือกลบอุปกรณ์ที่ไม่ใช้แล้ว โดยการสไลด์หน้าจอจากขวาไปซ้าย ระบบจะแสดงผลให้เลือกลบอุปกรณ์ออก
5. กรณีลบอุปกรณ์เรียบร้อย ให้ทำการ log in ด้วยอุปกรณ์ใหม่อีกครั้ง เป็นอันเสร็จขั้นตอนครับ
หมายเหตุ หากลูกค้าไม่มีเครื่องใดเครื่องหนึ่งที่เคยใช้บริการเลย ลูกค้าจำเป็นต้องติดต่อที่สาขาเพื่อดำเนินการเท่านั้น เพื่อยืนยันตัวตนครับ
หวังว่าข้อมูลนี้จะเป็นประโยชน์ต่อท่านนะครับ
กรณีที่ท่านไม่สามารถเพิ่มอุปกรณ์การใช้งานได้ เนื่องจากเกินจำนวนที่ระบบรองรับ ทางระบบอนุญาตให้เพียง 5 อุปกรณ์ เพราะฉะนั้นลูกค้าจำเป็นต้อง log in ด้วยอุปกรณ์เดิม จากใน 5 รายการ เพื่อเข้าทำรายการลบอุปกรณ์ที่ไม่ใช้แล้วออกไป และทำการเพิ่มอุปกรณ์ล่าสุดที่ลูกค้าจะใช้แทนครับ
โดยทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้ครับ
1. เข้าไปที่การตั้งค่าแอป (บริเวณมุมขวาบนของหน้าจอ)
2. เลือก "ความปลอดภัย" (Security)
3. เลือก "จัดการอุปกรณ์" (Manage Devices)
4. เลือกลบอุปกรณ์ที่ไม่ใช้แล้ว โดยการสไลด์หน้าจอจากขวาไปซ้าย ระบบจะแสดงผลให้เลือกลบอุปกรณ์ออก
5. กรณีลบอุปกรณ์เรียบร้อย ให้ทำการ log in ด้วยอุปกรณ์ใหม่อีกครั้ง เป็นอันเสร็จขั้นตอนครับ
หมายเหตุ หากลูกค้าไม่มีเครื่องใดเครื่องหนึ่งที่เคยใช้บริการเลย ลูกค้าจำเป็นต้องติดต่อที่สาขาเพื่อดำเนินการเท่านั้น เพื่อยืนยันตัวตนครับ
หวังว่าข้อมูลนี้จะเป็นประโยชน์ต่อท่านนะครับ
แสดงความคิดเห็น
เข้าแอพฯ Thanachart connect ไม่ได้อ่ะครับ รบกวน CC เข้ามาดูทีครับ
https://m.ppantip.com/topic/39314579?
ล๊อคอินเข้าแอปธนชาติ แต่มันขึ้นข้อความว่า
"ท่านไม่สามารถเพิ่มอุปกรณ์ในการใช้งานได้ เนื่องจากเกินจำนวนที่ระบบรองรับ กรุณาการระบบของท่านในเมนูตั้งค่า"
https://uppic.cc/v/5Vru
รบกวน CC thanachart ด้วยครับ ขอบคุณครับ