สอบถามผู้ใช้ dtac ว่ายังสามารถใช้ wifi calling ได้ที่เป็นฟังก์ชั่นจากตัวเครื่อโทรศัพท์เองนะคะ ไม่ใช่จาก dtac calling app
พอดีของเราจำได้ว่าเมื่อประมาณ 2-3เดือนก่อนยังใช้ได้อยู่เลย แต่ตอนนี้ใช้ไม่ได้แล้ว ติดต่อที่ dtac hall เค้าบอกว่าปิดฟังก์ชั่นที่ใช้กับตัวเครื่องไปแล้ว ต้องใช้ผ่าน app เท่านั้น แต่พอโทรถาม call center ว่าปิดแล้วจริงเหรอ เค้าก็บอกว่ายังไม่ปิด ยังใช้ได้ เดี๋ยวจะปิด เปิด สัญญาณให้ใหม่
แต่ท่อนพีคอยู่ตรงที่เค้ามาปิดสัญญาณ dtac calling application แทน เลยกลายเป็นว่าตอนนี้ใช้ไม่ได้ทั้งจากโทรศัพท์ และจาก app เอากับเค้าสิ เราก็ติดต่อกลับไปอีกก็จะแก้ไขให้ สุดท้ายส่งข้อความมาบอกแก้ไขให้เสร็จแล้ว ทั้ง ๆ ที่ยังใช้อะไรไม่ได้เลย แล้วก็ปิดจ๊อบเหรอ ถามลูกค้าก่อนไหมว่ามันจบจริงไหมอ่ะ
เบื่อกับการติดต่อ dtac มาก ต้องให้โทรสักกี่ครั้งกว่าจะแก้ไขปัญหาได้ ลูกค้าต้องเสียเงินค่าโทรนะคะ แล้วที่ชอบส่งกลับมาว่าแก้ไขเสร็จแล้วเนี่ยะ เคยถามลูกค้าบ้างไหมว่าแก้ได้จริงไหม ทำอย่างนี้ทุกที
สอบถามผู้ใช้ dtac ว่ายังสามารถใช้ wifi calling ได้อยู่ไหมคะ
พอดีของเราจำได้ว่าเมื่อประมาณ 2-3เดือนก่อนยังใช้ได้อยู่เลย แต่ตอนนี้ใช้ไม่ได้แล้ว ติดต่อที่ dtac hall เค้าบอกว่าปิดฟังก์ชั่นที่ใช้กับตัวเครื่องไปแล้ว ต้องใช้ผ่าน app เท่านั้น แต่พอโทรถาม call center ว่าปิดแล้วจริงเหรอ เค้าก็บอกว่ายังไม่ปิด ยังใช้ได้ เดี๋ยวจะปิด เปิด สัญญาณให้ใหม่
แต่ท่อนพีคอยู่ตรงที่เค้ามาปิดสัญญาณ dtac calling application แทน เลยกลายเป็นว่าตอนนี้ใช้ไม่ได้ทั้งจากโทรศัพท์ และจาก app เอากับเค้าสิ เราก็ติดต่อกลับไปอีกก็จะแก้ไขให้ สุดท้ายส่งข้อความมาบอกแก้ไขให้เสร็จแล้ว ทั้ง ๆ ที่ยังใช้อะไรไม่ได้เลย แล้วก็ปิดจ๊อบเหรอ ถามลูกค้าก่อนไหมว่ามันจบจริงไหมอ่ะ
เบื่อกับการติดต่อ dtac มาก ต้องให้โทรสักกี่ครั้งกว่าจะแก้ไขปัญหาได้ ลูกค้าต้องเสียเงินค่าโทรนะคะ แล้วที่ชอบส่งกลับมาว่าแก้ไขเสร็จแล้วเนี่ยะ เคยถามลูกค้าบ้างไหมว่าแก้ได้จริงไหม ทำอย่างนี้ทุกที