คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน สมาชิกหมายเลข 5543097ค่ะ
ในกรณีลูกค้าไม่ได้รับอีเมล แต่ระบบตัดเงินแล้ว รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลเพื่อส่งตรวจสอบทางหลังไมค์ดังนี้ค่ะ
1..เบอร์โทรที่ใช้ทำรายการ
2.ช่องทางการชำระ เช่น Credit ,Debit, Line Pay etc.
กรณีใช้บัตรเครดิต : ขอหมายเลขบัตรเครดิตที่ใช้ทำรายการ 6 ตัวหน้า และ 4 ตัวท้าย
3.อีเมลที่ใช้ทำรายการ
4.รายละเอียดการซื้อ
- สาขา
- รอบ
- เรื่อง
- ที่นั่ง
- จำนวนเงินที่ชำระ
5.ชื่อ - เบอร์โทรติดต่อกลับ
บริษัทฯ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูง และขอขอบคุณที่ใช้บริการโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
ด้วยความนับถือ
Major Support
ในกรณีลูกค้าไม่ได้รับอีเมล แต่ระบบตัดเงินแล้ว รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลเพื่อส่งตรวจสอบทางหลังไมค์ดังนี้ค่ะ
1..เบอร์โทรที่ใช้ทำรายการ
2.ช่องทางการชำระ เช่น Credit ,Debit, Line Pay etc.
กรณีใช้บัตรเครดิต : ขอหมายเลขบัตรเครดิตที่ใช้ทำรายการ 6 ตัวหน้า และ 4 ตัวท้าย
3.อีเมลที่ใช้ทำรายการ
4.รายละเอียดการซื้อ
- สาขา
- รอบ
- เรื่อง
- ที่นั่ง
- จำนวนเงินที่ชำระ
5.ชื่อ - เบอร์โทรติดต่อกลับ
บริษัทฯ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูง และขอขอบคุณที่ใช้บริการโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
ด้วยความนับถือ
Major Support
แสดงความคิดเห็น
ถ้าซื้อตัวหนังของMajorผ่านเว็บแล้วไม่ได้QR code มาสามารถขอเงินคืนได้ไหมครับ