ผมจะทำอย่างไรเมื่อไม่ได้รับอาหารที่ซื้อไว้บนเครื่องบิน

เรื่องคือ ผมโดยสารเที่ยวบินภายในประเทศและจองตั๋วผ่าน App ของสายการบินและสั่งซื้ออาหารไว้ล่วงหน้า แต่ไม่ได้รับบริการอาหารหรือบริการเลย
ผมสามารถขอเงินคืนหรือเรียกร้องสิทธิ์อะไรได้ไหมครับ คือผมใช้บริการสายการบินนี้เป็นครั้งแรก ปกติจะใช้อีกสายการบินนึงครับ
(AirAsia)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่