มีเรื่องอยากจะถามค่ะ ถ้าจะยกเลิกซิมทรูรายเดือนก่อนกำหนด จะต้องเสียค่ายกเลิกบริการหรือเปล่าคะ เราเปลี่ยนจากซิมเติมเงินเป็นซิมรายเดือนวันที่ 25 กันยายน call center บอกว่า จะต้องจ่ายค่าบริการ ทุกทุกวันที่ 25 ของทุกเดือน ล่าสุดมีข้อความส่งมา
สรุปยอดค่าบริการข้อมูลถึงวันที่ 01/10/62 ยอดรวมที่ต้องชำระ 99.62 บ. (ยอดค้าง 0.00 บ. และยอดเดือน ต.ค. 99.62 บ.) กำหนดชำระ 25/10/62
ใช้เน็ต 25 กันยายน ถึง 1 ตุลาคม
ซึ่งเราคิดว่าบิลจะส่งมา วันที่ 25 ซะอีก
พอเราเข้าเว็บ True iService ในเว็บนี้ บอกว่า "วันตัดรอบบิล ทุกวันที่1 เราอยากจะถามว่าควรเชื่ออันไหน
อีกคำถามค่ะ
1. ถ้าเราไปยกเลิกแบบรายเดือนก่อนกำหนด เราจะต้องเสียค่าบริการยกเลิกมั้ยคะ
2. ถ้าบิลมาแล้วเราจ่ายค่าบริการเดือนนั้นแล้ว แล้วมายกเลิกจะได้มั้ยคะ
คือกลัวว่าพอจ่ายค่าบริการเดือนนั้นแล้ว แล้วมันจะเริ่มบิลเดือนใหม่ทันที
3. สมมติว่าไปยกเลิก ยกเลิกได้ทันที หรือว่าต้องรอ หลายวัน
#ไม่เคยใช้ซิมรายเดือนเพิ่งเคยใช้ครั้งแรกค่ะ
ยกเลิกซิมทรูรายเดือนก่อนกำหนด
สรุปยอดค่าบริการข้อมูลถึงวันที่ 01/10/62 ยอดรวมที่ต้องชำระ 99.62 บ. (ยอดค้าง 0.00 บ. และยอดเดือน ต.ค. 99.62 บ.) กำหนดชำระ 25/10/62
ใช้เน็ต 25 กันยายน ถึง 1 ตุลาคม
ซึ่งเราคิดว่าบิลจะส่งมา วันที่ 25 ซะอีก
พอเราเข้าเว็บ True iService ในเว็บนี้ บอกว่า "วันตัดรอบบิล ทุกวันที่1 เราอยากจะถามว่าควรเชื่ออันไหน
อีกคำถามค่ะ
1. ถ้าเราไปยกเลิกแบบรายเดือนก่อนกำหนด เราจะต้องเสียค่าบริการยกเลิกมั้ยคะ
2. ถ้าบิลมาแล้วเราจ่ายค่าบริการเดือนนั้นแล้ว แล้วมายกเลิกจะได้มั้ยคะ
คือกลัวว่าพอจ่ายค่าบริการเดือนนั้นแล้ว แล้วมันจะเริ่มบิลเดือนใหม่ทันที
3. สมมติว่าไปยกเลิก ยกเลิกได้ทันที หรือว่าต้องรอ หลายวัน
#ไม่เคยใช้ซิมรายเดือนเพิ่งเคยใช้ครั้งแรกค่ะ