เตือนภัยค่ะ เติมเงินมือถือ ณ ตู้ซิงเกอร์

ที่ตั้งกระทู้นี้มา จุดประสงค์คือบ่นระบาย เตือนภัยและถ้าจะคิดว่าประจาน... ก็ยอมรับว่าใช่นะคะ อยากให้ทุกคนอ่านและรอบคอบเวลาจะเลือกใช้บริการตู้เติมเงินมือถือในครั้งต่อๆไปจะได้ไม่เสียเงินเสียความรู้สึกแบบเราและอยากถามคห.หน่อยค่ะว่ากรณีเช่นนี้ใครต้องเป็นผู้รับผิดชอบคือเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เราได้ไปรับประทานอาหารที่ร้านกุ้งเป็นจ.สุพรรณบุรี อาหารและบริการไม่มีปัญหานะคะ อร่อย คุ้มค่าแต่ปัญหามันมาเกิดตรงเราดันไปใช้บริการตู้เติมเงินของทางร้านเข้าให้นี่แหละ เป็นตู้เติมเงินยี่ห้อซิงเกอร์ เติมเงินของดีแทคไป100 บาท ช่วงเวลาระหว่าง12-13นาฬิกา (จำเวลาเป๊ะๆไม่ได้ แต่คิดอยู่ราวๆนี้)​ ระหว่างนั้นอาหารมา ก็เลยมัวสนใจอาหาร ไม่ได้กดดูSMS เห็นมันมีเข้ามาก็ไม่ได้กดเช็คว่าsmsของอะไร มือถือเราใช้ซิมคู่เป็นเติมเงินอันนึง รายเดือนอันนึงอันนี้พลาดที่1ละ ยอมรับค่ะนึกว่ายอดเข่าปกติไม่น่าจะมีปัญหาอะไร จนมาวันนี้มานั่งเช็คยอดเงินในเบอร์ดีแทค ปรากฏว่ายอดเงินที่เติมไปไม่เข้า เราเลยหาเบอร์ซิงเกอร์โทรสอบถาม ทางซิงเกอร์ให้เราติดต่อที่ดีแทค ทั้งๆที่งงๆเพราะยอดมันไม่เข้าโทรหาดีแทคก็ไม่น่าจะได้เรื่องเนาะ แต่เราก็ว่าง่าย โทรค่ะ และก็ตามคาด ดีแทคแจ้งว่าไม่มีการทำรายการในวันและเวลาดังกล่าว แนะนำให้โทรกลับไปที่ซิงเกอร์เราโทรไปที่เบอร์ของซิงเกอร์ 02 2347171 เบอร์เดิมในตอนแรกที่โทรแล้วบอกให้ติดต่อดีแทคนั่นแหละ มีพนง.call center รับสายแจ้งเราว่า ให้เราไปติดต่อร้านที่เราเติมเงิน (WTF!!!)​ คือตัวเราน่ะตอนนี้ไม่ได้อยู่สุพรรณบุรีแล้ว เราแค่ไปเที่ยวไปกินอาหาร แล้วจะติดต่อร้านได้ยังไง คือตู้มันตู้ของซิงเกอร์ เติมเงินเข้าไปในระบบมันก็ต้องอยู่ในระบบของซิงเกอร์ เค้าควรจะเช็คให้เราได้จริงไหมว่ามีการทำรายการนี้ในวันนั้นจริงหรือเปล่า แต่ปรากฏว่า คือไม่ได้เรื่องอะไรซักอย่าง ซิงเกอร์เช็คไม่ได้ เราต้องตามกับร้านเองครั้งนี้คือยอมรับว่าเสียความรู้สึกมาก กับระบบและการแก้ปัญหาของทางซิงเกอร์ เงินไม่ได้มากหรอกค่ะ แต่เราไม่ได้เต็มใจมาเสียกับเรื่องอะไรแบบนี้ ถ้าให้ทานคนยากไร้ยังมีประโยชน์ซะกว่าในความรู้สึกเรานะ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่