สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 11
เห็นตอบอ้อมๆกันมาหลายทู้ละ ตรงๆเลยนะ วิวได้แค่ไหนมันก็คือมีปัญญาทำได้แค่นั้นแหละ ระบบใหม่ก็แค่ไม่นับ ads ใน 24 ชม. แรก ตัววงตัวเพลงมีปัญญาทำได้แค่ไหนมันก็คือแค่นั้น ปั่น 24 ชม. แรกกันไปก็เท่านั้น เอาตรงๆมันไม่ได้มีผลอะไรมากกับวง kpop ทั่วไปหรอก ยอดวิว 24 ชม. แรกมันจะมีอิมแพคจริงๆกับแค่วง kpop 2 วงที่เขามีปัญญาทำได้เยอะๆโดยไม่ซื้อ ads แค่นั้นแหละ ยอดไลค์ ยอดวิวและการยืนระยะ และชาร์ตเพลงทั่วโลกมันตอบกระแสตัววงและตัวเพลงของเขาอยู่แล้วว่าทำไมเขาถึงได้เยอะ ส่วนวงที่คุ้นชินกับการนับ ads ใน 24 ชม. ก็ควรปรับตัวว่า อ่อถ้าไม่มี ads แล้ว 24 ชม. แรกวงเราได้ประมาณนี้แหละ
ความคิดเห็นที่ 3
ก็มันมีผลจริงๆไงครับ แต่มีผลแค่ Ads ส่วนวงที่ไม่ได้ซื้อ Ads ก็ไม่มีผลอะไรอยู่แล้ว
แล้วการซื้อ Ads ก็ไม่ใช่สิ่งที่ผิดอะไร ก็เป็นการทำให้คนรู้จักมากขึ้นแค่นั้นเอง
อย่างของ SuperM ล่าสุด ตอนก่อนเพลงออก ผมเห็นแฟนๆตั้งเป้าไว้แค่ 8M เองนะครับ ผมว่าแฟนๆ SM รู้ตัวดีว่าจะได้เท่าไหร่
ถ้าอยากรู้ว่าวิวลดไปขนาดไหนให้เอายอดไลค์วันแรกหลังปรับใหม่ไปวัดกับยอดไลค์วันแรกของ MV เก่าเลยครับ ง่ายสุดแล้ว
แล้วการซื้อ Ads ก็ไม่ใช่สิ่งที่ผิดอะไร ก็เป็นการทำให้คนรู้จักมากขึ้นแค่นั้นเอง
อย่างของ SuperM ล่าสุด ตอนก่อนเพลงออก ผมเห็นแฟนๆตั้งเป้าไว้แค่ 8M เองนะครับ ผมว่าแฟนๆ SM รู้ตัวดีว่าจะได้เท่าไหร่
ถ้าอยากรู้ว่าวิวลดไปขนาดไหนให้เอายอดไลค์วันแรกหลังปรับใหม่ไปวัดกับยอดไลค์วันแรกของ MV เก่าเลยครับ ง่ายสุดแล้ว
แสดงความคิดเห็น
ทำไมเวลาเพลงใหม่ออกมาแล้วยอดวิวน้อยต้องโทษระบบนับวิวใหม่ด้วยคะ?