รบกวนสอบถาม Central Online ว่า same-day delivery ที่มีให้เลือกโดยการ charge เพิ่ม คือการส่งปกติไม่ด่วนหรือครับ

เนื่องจากไม่สามารถติดต่อได้เลยในทุกๆ ช่องทาง เลยต้องขอสอบถามในนี้นะครับ

วันนี้ (5 ต.ค. 2562) เวลา 07:20 น. ผมได้ทำการสั่งซื้อสินค้าจาก app. Central โดยขั้นชำระเงินมีให้เลือกการส่ง 2 options คือ แบบปกติ ค่าส่งฟรี กับ same-day delivery เพิ่มค่าส่ง 150 บาท ผมเลือกให้ส่งวันนี้ เพราะอยู่บ้านพอดี โดยช่วงเที่ยงครึ่งมีเมลแจ้งเข้ามาว่า จัดส่งสินค้าแล้ว โดยให้ tracking link มาตรวจ ข้อมูลที่ได้รับจากผู้ส่งคือ 15.00 ได้รับข้อมูลว่ามีสินค้า 18.20 เข้ารับสินค้า แล้วมี sms เด้งเข้ามาในมือถือ ให้เลือกเวลาส่ง สินค้าจะจัดส่งวันจันทร์ที่ 7 ต.ค. 

คำถามคือ แล้วจะมี option ให้ลูกค้าเลือกการจัดส่งทำไมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่