▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Microsoft Excel
Microsoft Office
ต้องใช้คำสั่งอะไรถึงจะกำหนดให้ excel แสดงเฉพาะพื้นที่ที่มีข้อมูลแสดงอยู่เท่านั้น
พอกด ctrl+shift+end เพื่อให้คลุมข้อมูลทั้งหมดในตาราง กลับคลุมข้อมูลที่เป็นช่องว่างๆ อีกหลายๆหมื่น แถว+คอลัมน์
จึงมีคำถามดังนี้ครับ
ผมต้องการจะให้มันคลุมเฉพาะที่มีข้อมูลที่กรอกไว้ได้ไหมครับ ต้องทำอย่างไร
ขอบคุณครับ