ต้องใช้คำสั่งอะไรถึงจะกำหนดให้ excel แสดงเฉพาะพื้นที่ที่มีข้อมูลแสดงอยู่เท่านั้น

กระทู้คำถาม
ประมาณว่า ผมมีข้อมูลอยู่ 1 sheet เป็นการกรอกรายละเอียดที่เป็น text,date,number ทั่วๆ ไป 
พอกด ctrl+shift+end เพื่อให้คลุมข้อมูลทั้งหมดในตาราง กลับคลุมข้อมูลที่เป็นช่องว่างๆ อีกหลายๆหมื่น แถว+คอลัมน์ 

จึงมีคำถามดังนี้ครับ

ผมต้องการจะให้มันคลุมเฉพาะที่มีข้อมูลที่กรอกไว้ได้ไหมครับ ต้องทำอย่างไร

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่