อันนี้ไม่ทราบจริง ๆ นะคะ ขอรบกวนสอบถามหน่อย
เมื่ออาทิตย์ก่อนมีงาน electric sale จัดที่ไบเทค
เรากับแฟนเลยไปเดินดูของกันตั้งใจอยากซื้อทีวี เครื่องซักผ้า และไมโครเวฟ เพื่อเอาเข้าคอนโดปล่อยให้เช่า
สรุปก็ซื้อมาครบทั้ง 3 อย่าง 4 ชิ้น แฟนซื้อทีวีด้วยอีก 1 เครื่อง เป็นของจากร้าน ส.แสง
พอกลับมา แฟนเปิดเช็คราคาในเนตพบว่าของที่ซื้อมาแพงกว่าในเนตทุกชิ้น
เราก็โทรถามเซลล์นะคะ เพราะตอนซื้อเขาก็บอกว่าของถูกสุดแล้ว ไม่มีถูกกว่านี้อีกแล้ว สรุปเราโง่เอง ตอนไปดูที่งานก็ตั้งใจว่าจะเช็คราคาก่อนแล้ว แต่ดันไปถึงเย็นวันสุดท้ายเวลาเหลือน้อยเลยลืมเช็ค
ทีวีคืนไม่ได้ แต่บิลเครื่องซักผ้ากับไมโครเวฟคืนได้แต่โดนหัก 3 %
ส่วนเราก็ไม่มีเวลาจะไปที่คอนโด ก็เลยช่างมัน ของจะได้ส่งทีเดียว ทั้งที่เครื่องซักผ้าแพงกว่าเกือบ 2,500 บาท ถ้าคืนของโดนหัก 3% ไปซื้อใหม่ก็ยังคุ้มกว่า
แต่สุดท้ายพอของมาปรากฏว่าเราสั่งเครื่องซักผ้าฝาบนมา ซึ่งมันใช้กับคอนโดไม่ได้ คอนโดโดยมากเขาจะทำท่อน้ำทิ้งไว้สูง ฟังจากคนส่งของโทรคุยกับคนทาง ส. แสง ที่เขาโทรคุยกับเราหลังการขาย ดูเหมือนใคร ๆ เขาก็รู้ทั้งนั้น ว่าคอนโดจะต่อท่อน้ำทิ้งสูงต้องใช้เครื่องฝาหน้า แล้วตอนซื้อเราก็พูดอยู่ว่าซื้อเข้าคอนโด จะให้คนเช่า เซลล์ไม่รู้เหรอ แต่เราอ่ะไม่รู้
จะให้ไว้ที่ระเบียงมันก็โดนแดด เราไม่ค่อยโอเค และปากก๊อกมันไม่ได้ทำมาเพื่อต่อท่อต้องเปลี่ยนก๊อกใหม่อีก
สุดท้ายเราก็ต้องคืนอยู่ดี และยังต้องโดนหัก 3% ด้วย โดยการที่เขาจะให้เราโอนเงิน 3% เข้าบัญชีเขาก่อน ถึงจะทำเรื่องคืนเงินผ่านบัตรเครดิตให้เรา
ตอนนี้เรายังไม่ได้โอนเงินให้เขา เรามาสอบถามคนอื่น ๆ ดูค่ะ ว่าควรทำอย่างไรดี ใครเคยมีประสบการณ์บ้างคะ เรารู้สึกว่าเป็นความผิดเซลล์ด้วยนะ คนขายเขาขายๆๆๆ อย่างเดียวเลยเหรอ ไม่รับผิดชอบอะไรเลย ขายผิด ๆ มาให้เรา
แต่คนที่ติดต่อมาหลังการขาย คุยดีมากค่ะและดูจะมีความรู้จริง
รบกวนเพื่อน ๆ หน่อยนะคะ
ทำไมเราถึงต้องโดนหักค่ารูดบัตร 3% เมื่อคืนสินค้าคะ
เมื่ออาทิตย์ก่อนมีงาน electric sale จัดที่ไบเทค
เรากับแฟนเลยไปเดินดูของกันตั้งใจอยากซื้อทีวี เครื่องซักผ้า และไมโครเวฟ เพื่อเอาเข้าคอนโดปล่อยให้เช่า
สรุปก็ซื้อมาครบทั้ง 3 อย่าง 4 ชิ้น แฟนซื้อทีวีด้วยอีก 1 เครื่อง เป็นของจากร้าน ส.แสง
พอกลับมา แฟนเปิดเช็คราคาในเนตพบว่าของที่ซื้อมาแพงกว่าในเนตทุกชิ้น
เราก็โทรถามเซลล์นะคะ เพราะตอนซื้อเขาก็บอกว่าของถูกสุดแล้ว ไม่มีถูกกว่านี้อีกแล้ว สรุปเราโง่เอง ตอนไปดูที่งานก็ตั้งใจว่าจะเช็คราคาก่อนแล้ว แต่ดันไปถึงเย็นวันสุดท้ายเวลาเหลือน้อยเลยลืมเช็ค
ทีวีคืนไม่ได้ แต่บิลเครื่องซักผ้ากับไมโครเวฟคืนได้แต่โดนหัก 3 %
ส่วนเราก็ไม่มีเวลาจะไปที่คอนโด ก็เลยช่างมัน ของจะได้ส่งทีเดียว ทั้งที่เครื่องซักผ้าแพงกว่าเกือบ 2,500 บาท ถ้าคืนของโดนหัก 3% ไปซื้อใหม่ก็ยังคุ้มกว่า
แต่สุดท้ายพอของมาปรากฏว่าเราสั่งเครื่องซักผ้าฝาบนมา ซึ่งมันใช้กับคอนโดไม่ได้ คอนโดโดยมากเขาจะทำท่อน้ำทิ้งไว้สูง ฟังจากคนส่งของโทรคุยกับคนทาง ส. แสง ที่เขาโทรคุยกับเราหลังการขาย ดูเหมือนใคร ๆ เขาก็รู้ทั้งนั้น ว่าคอนโดจะต่อท่อน้ำทิ้งสูงต้องใช้เครื่องฝาหน้า แล้วตอนซื้อเราก็พูดอยู่ว่าซื้อเข้าคอนโด จะให้คนเช่า เซลล์ไม่รู้เหรอ แต่เราอ่ะไม่รู้
จะให้ไว้ที่ระเบียงมันก็โดนแดด เราไม่ค่อยโอเค และปากก๊อกมันไม่ได้ทำมาเพื่อต่อท่อต้องเปลี่ยนก๊อกใหม่อีก
สุดท้ายเราก็ต้องคืนอยู่ดี และยังต้องโดนหัก 3% ด้วย โดยการที่เขาจะให้เราโอนเงิน 3% เข้าบัญชีเขาก่อน ถึงจะทำเรื่องคืนเงินผ่านบัตรเครดิตให้เรา
ตอนนี้เรายังไม่ได้โอนเงินให้เขา เรามาสอบถามคนอื่น ๆ ดูค่ะ ว่าควรทำอย่างไรดี ใครเคยมีประสบการณ์บ้างคะ เรารู้สึกว่าเป็นความผิดเซลล์ด้วยนะ คนขายเขาขายๆๆๆ อย่างเดียวเลยเหรอ ไม่รับผิดชอบอะไรเลย ขายผิด ๆ มาให้เรา
แต่คนที่ติดต่อมาหลังการขาย คุยดีมากค่ะและดูจะมีความรู้จริง
รบกวนเพื่อน ๆ หน่อยนะคะ