คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ก่อนหน้านี้เคยทำการเปลี่ยนแบตหรือยังคะ ลองให้ช่างเช็กแบตในตัวเครื่องให้ดูนะคะ ติดต่อได้ที่ศูนย์บริการ สามารถเช็คสาขาศูนย์ที่สะดวกได้ที่ http://www.samsung.com/th/support/servicelocation ค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
Samsung Smartphone
Samsung Galaxy Note
Samsung Galaxy Note 5
Android
มือถือ note5 แบตไม่หมดแต่ไม่สามารถเปิดใช้งานได้ เป็นเพราะอะไรคะ