ไม่เคยคิดจะเปิดใช้หรอก แต่ตอนนั้นเปิดใช้เพราะต้องพ่วงกับเคอรี่ จะได้เงินไว ๆ
เปิดใช้งานแอพเงื่อนไขเยอะ วิธีการดำเนินการยุ่งยาก ให้เซ็นเอกสารเยอะมาก มีระยะเวลารอคอย
ใช้งานได้ไม่นานก็ล่ม เป็นตามภาพ โทรไปหา 1133 ก็แก้ไม่ได้ต้องไปธนาคาร (แต่ถ้ามีเอทีเอ็มอาจจะง่ายขึ้น)
แต่เราไม่ทำเอทีเอ็มเพราะมันไม่จำเป็น ธนาคารอื่นไม่ทำเอทีเอ็มก็ไม่เคยจะมีปัญหา เช่น กรุงศรี ธกส. กสิกร และกรุงไทย
(ยกเว้นกรุงไทยระบบล่มบ่อยแต่ก็ไม่จำเป็นต้องไปติดต่อธนาคารถึงเวลามันก็ใช้ได้เอง)
ตอนนี้เรามีเอทีเอ็มแค่ชองไทยพาณฺิชย์พอ
ที่เล่ามาคือมันหงุดหงิดมันไม่สะดวก มันต้องเดินเข้าธนาคารอีก เจ้าหน้าที่คอลไม่สามารถให้บริการแก้ไขได้(เจ้าหน้าที่ดีมากพยายามจะช่วยแล้ว)
ถ้าระบบเซิฟเวอร์จะทำมายุ่งยากขนาดนั้น ไปดูของธนาคารอื่นไหมคะ เช่น ไทยพาณิชย์ เขามีแบบสอบถามออนไลน์เด้งมาถามด้วยนะว่า
แอพเขาเป็นไง ลูกค้าสะดวกไหม มีที่ไหนดีกว่าเขาไหม เพื่อเอาไปปรับปรุง
คือเมื่อวานเพิ่งจะไปธนาคารมา ปรากฏว่าก็ใช้ได้แค่เมื่อวาน (พนักงานดีนะคะแต่ระบบแอพไม่ดี)
มาวันนี้เป็นแบบนี้อีกแล้ว แปลว่าเราต้องไปธนาคารอีกครั้งเพื่อปิดบัญชีถาวร
หมดความกังวล
ที่มาเขียนเพราะอยากให้เกิดเสียงสะท้อนเพื่อปรับปรุงบริการนะคะ เพราะนี่เป็นปีแล้วยังเหมิอนเดิม
ขอบคุณค่ะ
[CR] ลาก่อนธนาคารกรุงเทพ
เปิดใช้งานแอพเงื่อนไขเยอะ วิธีการดำเนินการยุ่งยาก ให้เซ็นเอกสารเยอะมาก มีระยะเวลารอคอย
ใช้งานได้ไม่นานก็ล่ม เป็นตามภาพ โทรไปหา 1133 ก็แก้ไม่ได้ต้องไปธนาคาร (แต่ถ้ามีเอทีเอ็มอาจจะง่ายขึ้น)
แต่เราไม่ทำเอทีเอ็มเพราะมันไม่จำเป็น ธนาคารอื่นไม่ทำเอทีเอ็มก็ไม่เคยจะมีปัญหา เช่น กรุงศรี ธกส. กสิกร และกรุงไทย
(ยกเว้นกรุงไทยระบบล่มบ่อยแต่ก็ไม่จำเป็นต้องไปติดต่อธนาคารถึงเวลามันก็ใช้ได้เอง)
ตอนนี้เรามีเอทีเอ็มแค่ชองไทยพาณฺิชย์พอ
ที่เล่ามาคือมันหงุดหงิดมันไม่สะดวก มันต้องเดินเข้าธนาคารอีก เจ้าหน้าที่คอลไม่สามารถให้บริการแก้ไขได้(เจ้าหน้าที่ดีมากพยายามจะช่วยแล้ว)
ถ้าระบบเซิฟเวอร์จะทำมายุ่งยากขนาดนั้น ไปดูของธนาคารอื่นไหมคะ เช่น ไทยพาณิชย์ เขามีแบบสอบถามออนไลน์เด้งมาถามด้วยนะว่า
แอพเขาเป็นไง ลูกค้าสะดวกไหม มีที่ไหนดีกว่าเขาไหม เพื่อเอาไปปรับปรุง
คือเมื่อวานเพิ่งจะไปธนาคารมา ปรากฏว่าก็ใช้ได้แค่เมื่อวาน (พนักงานดีนะคะแต่ระบบแอพไม่ดี)
มาวันนี้เป็นแบบนี้อีกแล้ว แปลว่าเราต้องไปธนาคารอีกครั้งเพื่อปิดบัญชีถาวร
หมดความกังวล
ที่มาเขียนเพราะอยากให้เกิดเสียงสะท้อนเพื่อปรับปรุงบริการนะคะ เพราะนี่เป็นปีแล้วยังเหมิอนเดิม
ขอบคุณค่ะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้