ซื้อเครื่อง Vivo Y 12 ที่ AIS Shop ขอนแก่น ในราคาเต็ม แต่ได้เครื่องที่ล็อคซิม

อยากทราบว่า ทำไมพนักงานถึงไม่รับผิดชอบหรือเปลี่ยนเครื่องให้ ค่ะ? 
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ขออัพเดทสถานการณ์เพิ่มเติมนะครับ ทางเรารอข้อมูล ข้อเท็จจริงจากคุณเจ้าของกระทู้ ครบ 24 ชม.แล้ว ยังไม่ได้รับแจ้งรายละเอียดข้อมูลเพิ่ม ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมได้ จึงขออนุญาตยกเลิกการติดตาม และตรวจสอบเพียงเท่านี้ครับ

ทั้งนี้หากท่านสะดวก ให้ข้อมูลประสานงานตรวจสอบ ปรับปรุงแก้ไข สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ Callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
------------------------------------
รบกวนคุณ สมาชิกหมายเลข 5532755 แจ้งหมายเลขการใช้งาน พร้อมแนบรูปใบเสร็จการชำระสินค้า พร้อม วัน/เวลา ที่ติดต่อรับบริการผ่าน  AIS Shop  ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น ชั้น 3 กลับมาที่หลังไมค์ได้เลยครับ สมาร์ท-ปกรณ์ พร้อมตรวจสอบให้ทันที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่