คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 4145311
ทางบริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส ต้องขออภัยท่านลูกค้าเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในการใช้บริการในสาขาดังกล่าวด้วยนะครับ ทางบริษัทฯได้รับทราบถึงปัญหาดังกล่าวที่ทางท่านลูกค้าได้ตั้งกระทู้ไว้แล้ว เบื้องต้นทางแอดมินขออนุญาตติดต่อท่านลูกค้ากลับหลังไมค์เพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมในการตรวจสอบปัญหาที่เกิดขึ้นถึงการให้บริการสาขาดังกล่าวต่อไป
ขอบคุณครับ
ทางบริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส ต้องขออภัยท่านลูกค้าเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในการใช้บริการในสาขาดังกล่าวด้วยนะครับ ทางบริษัทฯได้รับทราบถึงปัญหาดังกล่าวที่ทางท่านลูกค้าได้ตั้งกระทู้ไว้แล้ว เบื้องต้นทางแอดมินขออนุญาตติดต่อท่านลูกค้ากลับหลังไมค์เพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมในการตรวจสอบปัญหาที่เกิดขึ้นถึงการให้บริการสาขาดังกล่าวต่อไป
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
มีใครเคยเจอบริการ ห่วยแตกของ Flash express บ้างมั้ยคะ?
ครั้งแรกพนักงานเซ็นต์รับของเอง เก็บของไว้เอง ไม่ส่งของให้ค่ะ อ้างว่าต้องเซ็นต์รับก่อน5โมง ไม่งั้นพนักงานโดนหักตังค์ แล้วพนักงานยังบอกอีกว่า ผมอยู่ซอยเดียวกับพี่ เลยเซ็นต์ให้ก่อน ทั้งๆที่ก่อนหน้าจะส่งก็มีการคอนเฟิร์มสถานที่ฝากส่งกันแล้ว ถ้าไม่ตามครั้งนั้น..ของก็คงไม่ได้รับ
ล่าสุด คนเดิม ลายเซ็นต์เดิม เซ็นต์รับของ แต่ไม่รู้ของอยู่ไหน โทรเช็คก็มีแต่คนปัดความรับผิดชอบ
ยังบอกอีกด้วยว่าของไม่เสียหายหรอกเพราะเป็นผ้า อยากทราบมากว่าสรุปแล้วบริษัท ไม่คัดเลือกคนเข้าทำงานหน่อยหรอ หน้าที่ของคนส่งของคือส่งของ ไม่ใช่ดองของ ยุบสาขาไปเถอะถ้ามีแต่คนปัดความรับผิดชอบ เราอินบ๊อกซ์ไปทางเพจก็ไม่เคยมีแอดมินตอบ วอนไปถึงพ่อค้าแม่ค้า อย่าไปใช้บริการเลยค่ะ อย่าคิดแค่ว่า ค่าส่งราคาถูก เพราะจริงๆแล้วการบริการก็ราคาถูกเหมือนกัน สรุปยังไม่ได้รับของค่ะ #flash express สาขาถนนขวาง จ.ภูเก็ต บริการด้วยความห่วยแตกเสมอต้นเสมอปลาย ไม่มีการขอโทษอะไรเลย อยู่ในยุคที่ต้องนั่งภาวนาเสี่ยงดวงเพื่อให้ได้รับของแล้วหรอนี่