อยากทราบว่าการก่อสร้างท่อขนส่งน้ำมัน ระหว่างเส้นไปทางเหนือ (ของ BAFS) กับ เส้นไปทางภาคอิสาน (ของ PSTC และ EGCO)
เส้นทางไหนดูมีศักยภาพมากกว่ากันหรอครับ ดูเส้นทางไหนน่าจะมีเติบโต ขายต่อไปยังประเทศเพื่อนบ้านได้มากกว่ากันครับ
และถ้ามาถึงยุครถยนต์ไฟฟ้า ท่อที่ลงทุนไว้เยอะ จะเปลี่ยนจากขนส่งน้ำมัน มาเป็นขนส่งก๊าซแทนได้ไหมครับ หรือว่าทำไม่ได้เพราะเป็นท่อเฉพาะ
เกรงว่ายุคไฟฟ้าจะมาเร็วจนทำให้ที่ลงทุนไปยังเก็บ return ยังไม่คุ้มครับ
ท่อขนส่งน้ำมันของ BAFS กับ PSTC
เส้นทางไหนดูมีศักยภาพมากกว่ากันหรอครับ ดูเส้นทางไหนน่าจะมีเติบโต ขายต่อไปยังประเทศเพื่อนบ้านได้มากกว่ากันครับ
และถ้ามาถึงยุครถยนต์ไฟฟ้า ท่อที่ลงทุนไว้เยอะ จะเปลี่ยนจากขนส่งน้ำมัน มาเป็นขนส่งก๊าซแทนได้ไหมครับ หรือว่าทำไม่ได้เพราะเป็นท่อเฉพาะ
เกรงว่ายุคไฟฟ้าจะมาเร็วจนทำให้ที่ลงทุนไปยังเก็บ return ยังไม่คุ้มครับ