คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
รบกวนส่งฟีดแบ็คปัญหามายังทีมเทคนิคโดยเข้าไปที่แอพพลิเคชัน Samsung Members เลือกเมนูด้านล่าง รับความช่วยเหลือ - การตอบสนอง - ส่งความคิดเห็น - รายงานข้อผิดพลาด - ตลอดเวลา - ตกลง - Others - ระบุ 'ความถี่' และระบุรายละเอียดของปัญหา (รบกวนระบุขั้นตอนของปัญหาให้ครบถ้วนที่สุด) จากนั้นกด ส่งข้อมูลบันทึกของระบบ ครับ
หลังจากส่งฟีดแบ็คแล้วทางเจ้าหน้าที่เทคนิคจะตรวจสอบเพื่อหาแนวทางในการแก้ไข ขอบพระคุณครับ
หลังจากส่งฟีดแบ็คแล้วทางเจ้าหน้าที่เทคนิคจะตรวจสอบเพื่อหาแนวทางในการแก้ไข ขอบพระคุณครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ซัมซุงไม่มีความเคลื่อนไหวและไม่มีการอัพเดท