ปัญหาการลงทะเบียน ชิมช๊อปใช้ ดำเนินการไม่สำเร็จ

กระทู้คำถาม
อยากทราบว่า กรณีลงทะเบียน ชิมช๊อปใช้ ดำเนินการไม่สำเร็จ เนื่องจากลง OTP ไม่ได้ เมื่อลงอีกครั้ง ระบบแจ้ง "ดำเนินการไม่สำเร็จ หมายเลขบัตรประชาชนหรือหมายเลขโทรศัพท์มือถือ ได้ถูกลงทะเบียนแล้ว" จะแนวทางแก้ปัญหาได้หรือไม่ ขอท่านที่มีประสบการณ์ชี้แนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่