เราลงทะเบียนชิมช้อปใช้ในวันแรก 23/9/62 เวลาประมาณ 8 โมงเช้าเศษๆ
วันแรกก็จะงงๆ กับระบบ เพราะระบบมันช้ามาก(หรือเนตเราช้า)
เวลากดยืนยันยื่นข้อมูล หรือใส่ OTP ระบบจะนิ่งเหมือนไม่ตอบสนอง
ก็ต้องคลิกซ้ำ หลายครั้งต้องออกระบบและป้อนข้อมูลใหม่
จนกะทั่งเราได้ภาพนี้
อุย ภาพใหญ่มาก ขอโทษที และได้รับอีเมล 2 ฉบับ
ฉบับนึงบอกเราลงทะเบียน...สำเร็จ อีกฉบับบอก...ไม่สำเร็จ
อีเมลล์ 2 ฉบับมาเวลาเดียวกัน เราก็เข้าใจว่าที่เราป้อนข้อมูลหลายครั้ง อีเมลล์หนึ่งคงบอกว่าใช้ไม่ได้ อีกเมลล์คงว่า “ใช้ได้”
แต่เราไม่วางใจค่ะ เมื่อวาน(26)เราโทรเข้า Call center 021111144 ให้เช็คข้อมูล จนท.เห็นชื่อเราในระบบแล้ว
และแจ้งให้รอ sms เราก็ถามย้ำว่าเราไม่ต้องไปเข้าระบบอะไรอีกแล้วใช่ไหม
เมื่อเช้านี้ (27) เราดูข่าวมีสัมภาษณ์ช่องเนชั่น แจ้งว่าคนลงทะเบียนผิกพลาดเยอะมาก
และ.
ผู้ที่ลงแล้วไม่มีปัญหา 8 แสนกว่าคน ส่ง sms ออกไปหมดแล้ว
แต่เรายังไม่ได้ เมื่อก่อนเที่ยงจึงโทรคอลเซนเตอร์ใหม่ จนท.บอกง่ายๆ ว่า “ไม่สำเร็จ”
ให้ทำใหม่ เฮ้ยยยยย คืออะไร นางยังใจดีบอกว่าสิทธิ์วันนี้เต็มแล้ว
(ตรูรู้ว่าเต็มตั้งแต่ยังไม่ตีสาม) คืนนี้คือเราต้องไปเข้าสมรภูมิ ?????
2-3 วันที่ผ่านมาเราก็เข้าไปตอบคำถามเพื่อนที่ถามกระทู้แบบปลื้มอกปลื้มใจ
อยากบอกว่าใครที่คิดว่าสำเร็จ ผ่านไปแล้ว 3 วันยังไม่ขึ้นอืดมาเป็น SMS
ก็รีบตรวจสถานะกับ 021111144 เถอะ (หรือลงทะเบียนแล้วตรวจก่อนก็ดี)
ในเมื่อ KTB ทำระบบได้....มาก ก็ต้องให้พนักงานรับสายเยอะๆ
แก้ไขเพิ่มรูป
และแล้ว...เราก็ต้องมาตั้งกระทู้ เล่าเรื่อง “ชิม ช้อป ใช้”
วันแรกก็จะงงๆ กับระบบ เพราะระบบมันช้ามาก(หรือเนตเราช้า)
เวลากดยืนยันยื่นข้อมูล หรือใส่ OTP ระบบจะนิ่งเหมือนไม่ตอบสนอง
ก็ต้องคลิกซ้ำ หลายครั้งต้องออกระบบและป้อนข้อมูลใหม่
จนกะทั่งเราได้ภาพนี้
อุย ภาพใหญ่มาก ขอโทษที และได้รับอีเมล 2 ฉบับ
ฉบับนึงบอกเราลงทะเบียน...สำเร็จ อีกฉบับบอก...ไม่สำเร็จ
อีเมลล์ 2 ฉบับมาเวลาเดียวกัน เราก็เข้าใจว่าที่เราป้อนข้อมูลหลายครั้ง อีเมลล์หนึ่งคงบอกว่าใช้ไม่ได้ อีกเมลล์คงว่า “ใช้ได้”
แต่เราไม่วางใจค่ะ เมื่อวาน(26)เราโทรเข้า Call center 021111144 ให้เช็คข้อมูล จนท.เห็นชื่อเราในระบบแล้ว
และแจ้งให้รอ sms เราก็ถามย้ำว่าเราไม่ต้องไปเข้าระบบอะไรอีกแล้วใช่ไหม
เมื่อเช้านี้ (27) เราดูข่าวมีสัมภาษณ์ช่องเนชั่น แจ้งว่าคนลงทะเบียนผิกพลาดเยอะมาก
และ. ผู้ที่ลงแล้วไม่มีปัญหา 8 แสนกว่าคน ส่ง sms ออกไปหมดแล้ว
แต่เรายังไม่ได้ เมื่อก่อนเที่ยงจึงโทรคอลเซนเตอร์ใหม่ จนท.บอกง่ายๆ ว่า “ไม่สำเร็จ”
ให้ทำใหม่ เฮ้ยยยยย คืออะไร นางยังใจดีบอกว่าสิทธิ์วันนี้เต็มแล้ว
(ตรูรู้ว่าเต็มตั้งแต่ยังไม่ตีสาม) คืนนี้คือเราต้องไปเข้าสมรภูมิ ?????
2-3 วันที่ผ่านมาเราก็เข้าไปตอบคำถามเพื่อนที่ถามกระทู้แบบปลื้มอกปลื้มใจ
อยากบอกว่าใครที่คิดว่าสำเร็จ ผ่านไปแล้ว 3 วันยังไม่ขึ้นอืดมาเป็น SMS
ก็รีบตรวจสถานะกับ 021111144 เถอะ (หรือลงทะเบียนแล้วตรวจก่อนก็ดี)
ในเมื่อ KTB ทำระบบได้....มาก ก็ต้องให้พนักงานรับสายเยอะๆ
แก้ไขเพิ่มรูป