คือเน็ตที่บ้านเราพังมา3ถึง4วันแล้ว แล้วเรามีงานที่ต้องทำด้วย แต่เรากลับใช้เน็ตที่เราเสียเงินเป็นเดือนๆไม่ได้เลย โทรไปแจ้งทางTOT เค้าก็ไม่เห็นจะปรับปรุงแก้ไขอะไรเลย โทรไปหลายรอบมาก เพราะว่าเราต้องใช้เน็ตจริงๆ แต่พนักงานก็ขอเบอร์ไปแล้วพูดว่าจะ ติดต่อกลับมา เราก็รอรอไปรอมาไม่มีอะไรปรับปรุงเลย เราผิดหวังกับเน็ตTOT มากค่ะ ช่วยบริการให้สมกับที่เราเสียเงินด้วยนะคะ
ราวเตอร์เน้น TOT ขึ้นสีแดงตรงคำว่า LOS ควรทำยังไงดีคะ?