ดีแทคเปลี่ยนจากเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงินแล้วปัญหาเยอะ

กระทู้คำถาม
พึ่งเปลี่ยนเบอร์ดีแทคจากรายเดือนเป็นเติมเงินโดยมีการชำระค่าบริการล่วงหน้า พอทำการเปลี่ยนเรียบร้อย ตัดรอบวันที่ 20 ของทุกเดือน วันที่ 21 มียอดค้าง 3.14 บาท ทำให้ไม่สามารถชำระได้ call center แจ้งว่าต้องเดินทางไปที่ 0 อย่างเดียว พอจะมีวิธีแนะนำไหมครับ เนื่องจากไม่สะดวกเดินทางไป 0 บริการเลย
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  dtac
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่