ปณ. ไทย ปรับปรุงระบบใหม่ แย่กว่าเดิม! กระทบผู้ใช้บริการอย่างมาก ...จะร้องเรียนทางไหนได้บ้างคะ?

ว่าจะไม่ตั้งกระทู้แล้วนะ  แต่นี่เห็นว่าของถึงไทยตั้งนานแล้วคุณไม่ยอมนำจ่ายสักที
(ของอยู่หลักสี่ มา 10 กว่าวันแล้ว...... ปลายทางแค่มีนบุรี)

*****************************************************************
Update 2-10-62
"12 วันผ่านไป วันนี้เพิ่งได้นำจ่ายค่ะ ได้รับของทั้งหมดแล้วค่ะ "
ขอบคุณที่ช่วยตามให้ค่ะ
******************************************************************

หลังไมค์ไป ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่มีอะไรคืบหน้า ไม่มีใครโทรติดต่อมา (เปิดมือถือตลอด)เพี้ยนรู้สึกเงียบ

*****************************************************************

ไม่เข้าใจว่าจะดองของเอาไว้ทำไม?  ถึงแล้วทำไมไม่รีบนำจ่ายออกมา
พอของสะสมเข้าเยอะๆ พวกคุณก็ไม่อยากจะนำจ่ายอีก
ค่าส่งเราก็จ่าย ไม่ได้ใช้บริการฟรีๆ

ค่าโทรตาม 1545 เราก็จ่ายเองอีก ....
รอสายนานมาก ทุกครั้งต้องมี 5-10 นาที และต้องฟังโฆษณาวนไปวนมาน่ารำคาญ (ถือเป็นการยัดเยียด เอาเปรียบผู้บริโภค)

ติดต่อผ่านแฟนเพจ มีแต่บอทตอบกลับอัตโนมัติ
โทรไปที่ ปณ.ปลายทาง ก็ไม่รับสายอีก

เราจะร้องเรียนทางไหนได้บ้าง
ผู้บริโภคอย่างเราจะเรียกร้องความยุติธรรมได้อย่างไรบ้างคะ?

ปณ ถ้าจะตอบ ไม่ต้องขอให้หลังไมค์ค่ะ  ตอบมาหน้ากระทู้นี้เลยชัดๆ ว่าคุณจะนำจ่ายเมื่อไหร่
ขอความชัดเจนด้วยค่ะ  เลข track ตามนี้เลยค่ะ ..... ขอบคุณมากค่ะ


********************************************************************************************************************************
ตัดสินใจโทรตามอีกรอบค่ะ  เบอร์ 1545 ติดต่อไม่ได้ โทรหลายครั้งมาก  เลยโทรเบอร์ 02 831 3600 ค่ะ
รอสายนาน 7-8 นาทีค่ะ ยัดเยียดให้ฟังโฆษณาค่ะ

คำตอบที่ได้จาก Call Center
กับคำถามที่ว่า "ทำไมช้าขนาดนี้ ปกติไม่ช้าขนาดนี้ เกิดอะไรขึ้น ช่วยชี้แจงที และจะนำจ่ายเมื่อไหร่"

และนี่คือคำตอบค่ะ
"ติดศุลกากรอยู่ที่หลักสี่  ต้องดำเนินการประมาณ 3-7 วัน "
"และของของเราเป็น พัสดุธรรมดา ไม่ได้ลงทะเบียน หรือ EMS มันเลยช้า"
----------------------------------------------------

ก็สงสัยว่าทำไมตอบแบบนั้น????

"ติดศุลกากรอยู่ที่หลักสี่  ต้องดำเนินการประมาณ 3-7 วัน "
---- ปกติเขาดำเนินพิธีศุลกากรที่สนามบินไม่ใช่เหรอคะ?
ของแลนดิ้งปุ๊บ เจอศุลกากร จัดการเรื่องภาษีที่นั่นเลย  ชี้แจงหน่อย งงค่ะ 

"และของของเราเป็น พัสดุธรรมดา ไม่ได้ลงทะเบียน หรือ EMS มันเลยช้า"

---- เราสั่งของให้ส่งมาแบบลงทะเบียนค่ะ ไม่งั๊นมันจะติดตามสินค้าได้ยังไง?
เลขก็โชว์อยู่ทนโท่ว่าเป็นเลขลงทะเบียน ขึ้นทุกสถานะ ใน 17track ตั้งแต่อยู่ที่จีนแล้วค่ะ 
ไม่ใช่ของที่มากับ yanwen หรือพวกรหัส PB นำหน้า ..... อ้างแบบนี้ก็ได้เหรอคะ?

ใครก็ได้อธิบายที แบบไม่ต้อง Copy - Pasted มาตอบอะค่ะ



นี่คือค่าโทรที่เสียไปกับการตามของค่ะ


********************* นี่คือหลังไมค์ที่เราได้รับจาก ปณ. ค่ะ  มีแค่นี้จริงๆ ค่ะ .... ขออนุญาตนะคะ  **************************

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด, 19 ชั่วโมงที่แล้ว   
LO171096129CN
  20/09/2562 22:08     ศป.หลักสี่     อยู่ระหว่างการขนส่ง  
  17/09/2562 12:11     ต่างประเทศ (จีน)     อยู่ระหว่างการขนส่ง  
  17/09/2562 03:19     ต่างประเทศ (จีน)     รับฝาก  
LP147529990SG
  20/09/2562 22:08     ศป.หลักสี่     อยู่ระหว่างการขนส่ง  
  18/09/2562 09:44     ต่างประเทศ     อยู่ระหว่างการขนส่ง  
LA958067805CN
  20/09/2562 22:08     ศป.หลักสี่     อยู่ระหว่างการขนส่ง  
  10/09/2562 19:12     ต่างประเทศ (จีน)     อยู่ระหว่างการขนส่ง  
  10/09/2562 18:39     ต่างประเทศ (จีน)     รับฝาก  
เนื่องจากสิ่งของอยู่ระหว่างการขนส่ง ขอให้ผู้รับรอกระบวนการส่งต่อ และนำจ่าย 14-20 วันทำการก่อนครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่