ว่าจะไม่ตั้งกระทู้แล้วนะ แต่นี่เห็นว่าของถึงไทยตั้งนานแล้วคุณไม่ยอมนำจ่ายสักที
(ของอยู่หลักสี่ มา 10 กว่าวันแล้ว...... ปลายทางแค่มีนบุรี)
*****************************************************************
Update 2-10-62
"12 วันผ่านไป วันนี้เพิ่งได้นำจ่ายค่ะ ได้รับของทั้งหมดแล้วค่ะ "
ขอบคุณที่ช่วยตามให้ค่ะ
******************************************************************
หลังไมค์ไป ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่มีอะไรคืบหน้า ไม่มีใครโทรติดต่อมา (เปิดมือถือตลอด)
*****************************************************************
ไม่เข้าใจว่าจะดองของเอาไว้ทำไม? ถึงแล้วทำไมไม่รีบนำจ่ายออกมา
พอของสะสมเข้าเยอะๆ พวกคุณก็ไม่อยากจะนำจ่ายอีก
ค่าส่งเราก็จ่าย ไม่ได้ใช้บริการฟรีๆ
ค่าโทรตาม 1545 เราก็จ่ายเองอีก ....
รอสายนานมาก ทุกครั้งต้องมี 5-10 นาที และต้องฟังโฆษณาวนไปวนมาน่ารำคาญ (ถือเป็นการยัดเยียด เอาเปรียบผู้บริโภค)
ติดต่อผ่านแฟนเพจ มีแต่บอทตอบกลับอัตโนมัติ
โทรไปที่ ปณ.ปลายทาง ก็ไม่รับสายอีก
เราจะร้องเรียนทางไหนได้บ้าง
ผู้บริโภคอย่างเราจะเรียกร้องความยุติธรรมได้อย่างไรบ้างคะ?
ปณ ถ้าจะตอบ ไม่ต้องขอให้หลังไมค์ค่ะ ตอบมาหน้ากระทู้นี้เลยชัดๆ ว่าคุณจะนำจ่ายเมื่อไหร่
ขอความชัดเจนด้วยค่ะ เลข track ตามนี้เลยค่ะ ..... ขอบคุณมากค่ะ
********************************************************************************************************************************
ตัดสินใจโทรตามอีกรอบค่ะ เบอร์ 1545 ติดต่อไม่ได้ โทรหลายครั้งมาก เลยโทรเบอร์ 02 831 3600 ค่ะ
รอสายนาน 7-8 นาทีค่ะ ยัดเยียดให้ฟังโฆษณาค่ะ
คำตอบที่ได้จาก Call Center
กับคำถามที่ว่า "ทำไมช้าขนาดนี้ ปกติไม่ช้าขนาดนี้ เกิดอะไรขึ้น ช่วยชี้แจงที และจะนำจ่ายเมื่อไหร่"
และนี่คือคำตอบค่ะ
"ติดศุลกากรอยู่ที่หลักสี่ ต้องดำเนินการประมาณ 3-7 วัน "
"และของของเราเป็น พัสดุธรรมดา ไม่ได้ลงทะเบียน หรือ EMS มันเลยช้า"
----------------------------------------------------
ก็สงสัยว่าทำไมตอบแบบนั้น????
"ติดศุลกากรอยู่ที่หลักสี่ ต้องดำเนินการประมาณ 3-7 วัน "
---- ปกติเขาดำเนินพิธีศุลกากรที่สนามบินไม่ใช่เหรอคะ?
ของแลนดิ้งปุ๊บ เจอศุลกากร จัดการเรื่องภาษีที่นั่นเลย ชี้แจงหน่อย งงค่ะ
"และของของเราเป็น พัสดุธรรมดา ไม่ได้ลงทะเบียน หรือ EMS มันเลยช้า"
---- เราสั่งของให้ส่งมาแบบลงทะเบียนค่ะ ไม่งั๊นมันจะติดตามสินค้าได้ยังไง?
เลขก็โชว์อยู่ทนโท่ว่าเป็นเลขลงทะเบียน ขึ้นทุกสถานะ ใน 17track ตั้งแต่อยู่ที่จีนแล้วค่ะ
ไม่ใช่ของที่มากับ yanwen หรือพวกรหัส PB นำหน้า ..... อ้างแบบนี้ก็ได้เหรอคะ?
ใครก็ได้อธิบายที แบบไม่ต้อง Copy - Pasted มาตอบอะค่ะ
นี่คือค่าโทรที่เสียไปกับการตามของค่ะ
********************* นี่คือหลังไมค์ที่เราได้รับจาก ปณ. ค่ะ มีแค่นี้จริงๆ ค่ะ .... ขออนุญาตนะคะ **************************
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด, 19 ชั่วโมงที่แล้ว
LO171096129CN
20/09/2562 22:08 ศป.หลักสี่ อยู่ระหว่างการขนส่ง
17/09/2562 12:11 ต่างประเทศ (จีน) อยู่ระหว่างการขนส่ง
17/09/2562 03:19 ต่างประเทศ (จีน) รับฝาก
LP147529990SG
20/09/2562 22:08 ศป.หลักสี่ อยู่ระหว่างการขนส่ง
18/09/2562 09:44 ต่างประเทศ อยู่ระหว่างการขนส่ง
LA958067805CN
20/09/2562 22:08 ศป.หลักสี่ อยู่ระหว่างการขนส่ง
10/09/2562 19:12 ต่างประเทศ (จีน) อยู่ระหว่างการขนส่ง
10/09/2562 18:39 ต่างประเทศ (จีน) รับฝาก
เนื่องจากสิ่งของอยู่ระหว่างการขนส่ง ขอให้ผู้รับรอกระบวนการส่งต่อ และนำจ่าย 14-20 วันทำการก่อนครับ
ปณ. ไทย ปรับปรุงระบบใหม่ แย่กว่าเดิม! กระทบผู้ใช้บริการอย่างมาก ...จะร้องเรียนทางไหนได้บ้างคะ?
(ของอยู่หลักสี่ มา 10 กว่าวันแล้ว...... ปลายทางแค่มีนบุรี)
*****************************************************************
Update 2-10-62
"12 วันผ่านไป วันนี้เพิ่งได้นำจ่ายค่ะ ได้รับของทั้งหมดแล้วค่ะ "
ขอบคุณที่ช่วยตามให้ค่ะ
******************************************************************
หลังไมค์ไป ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่มีอะไรคืบหน้า ไม่มีใครโทรติดต่อมา (เปิดมือถือตลอด)
*****************************************************************
ไม่เข้าใจว่าจะดองของเอาไว้ทำไม? ถึงแล้วทำไมไม่รีบนำจ่ายออกมา
พอของสะสมเข้าเยอะๆ พวกคุณก็ไม่อยากจะนำจ่ายอีก
ค่าส่งเราก็จ่าย ไม่ได้ใช้บริการฟรีๆ
ค่าโทรตาม 1545 เราก็จ่ายเองอีก ....
รอสายนานมาก ทุกครั้งต้องมี 5-10 นาที และต้องฟังโฆษณาวนไปวนมาน่ารำคาญ (ถือเป็นการยัดเยียด เอาเปรียบผู้บริโภค)
ติดต่อผ่านแฟนเพจ มีแต่บอทตอบกลับอัตโนมัติ
โทรไปที่ ปณ.ปลายทาง ก็ไม่รับสายอีก
เราจะร้องเรียนทางไหนได้บ้าง
ผู้บริโภคอย่างเราจะเรียกร้องความยุติธรรมได้อย่างไรบ้างคะ?
ปณ ถ้าจะตอบ ไม่ต้องขอให้หลังไมค์ค่ะ ตอบมาหน้ากระทู้นี้เลยชัดๆ ว่าคุณจะนำจ่ายเมื่อไหร่
ขอความชัดเจนด้วยค่ะ เลข track ตามนี้เลยค่ะ ..... ขอบคุณมากค่ะ
********************************************************************************************************************************
ตัดสินใจโทรตามอีกรอบค่ะ เบอร์ 1545 ติดต่อไม่ได้ โทรหลายครั้งมาก เลยโทรเบอร์ 02 831 3600 ค่ะ
รอสายนาน 7-8 นาทีค่ะ ยัดเยียดให้ฟังโฆษณาค่ะ
คำตอบที่ได้จาก Call Center
กับคำถามที่ว่า "ทำไมช้าขนาดนี้ ปกติไม่ช้าขนาดนี้ เกิดอะไรขึ้น ช่วยชี้แจงที และจะนำจ่ายเมื่อไหร่"
และนี่คือคำตอบค่ะ
"ติดศุลกากรอยู่ที่หลักสี่ ต้องดำเนินการประมาณ 3-7 วัน "
"และของของเราเป็น พัสดุธรรมดา ไม่ได้ลงทะเบียน หรือ EMS มันเลยช้า"
----------------------------------------------------
ก็สงสัยว่าทำไมตอบแบบนั้น????
"ติดศุลกากรอยู่ที่หลักสี่ ต้องดำเนินการประมาณ 3-7 วัน "
---- ปกติเขาดำเนินพิธีศุลกากรที่สนามบินไม่ใช่เหรอคะ?
ของแลนดิ้งปุ๊บ เจอศุลกากร จัดการเรื่องภาษีที่นั่นเลย ชี้แจงหน่อย งงค่ะ
"และของของเราเป็น พัสดุธรรมดา ไม่ได้ลงทะเบียน หรือ EMS มันเลยช้า"
---- เราสั่งของให้ส่งมาแบบลงทะเบียนค่ะ ไม่งั๊นมันจะติดตามสินค้าได้ยังไง?
เลขก็โชว์อยู่ทนโท่ว่าเป็นเลขลงทะเบียน ขึ้นทุกสถานะ ใน 17track ตั้งแต่อยู่ที่จีนแล้วค่ะ
ไม่ใช่ของที่มากับ yanwen หรือพวกรหัส PB นำหน้า ..... อ้างแบบนี้ก็ได้เหรอคะ?
ใครก็ได้อธิบายที แบบไม่ต้อง Copy - Pasted มาตอบอะค่ะ
นี่คือค่าโทรที่เสียไปกับการตามของค่ะ
********************* นี่คือหลังไมค์ที่เราได้รับจาก ปณ. ค่ะ มีแค่นี้จริงๆ ค่ะ .... ขออนุญาตนะคะ **************************
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด, 19 ชั่วโมงที่แล้ว
LO171096129CN
20/09/2562 22:08 ศป.หลักสี่ อยู่ระหว่างการขนส่ง
17/09/2562 12:11 ต่างประเทศ (จีน) อยู่ระหว่างการขนส่ง
17/09/2562 03:19 ต่างประเทศ (จีน) รับฝาก
LP147529990SG
20/09/2562 22:08 ศป.หลักสี่ อยู่ระหว่างการขนส่ง
18/09/2562 09:44 ต่างประเทศ อยู่ระหว่างการขนส่ง
LA958067805CN
20/09/2562 22:08 ศป.หลักสี่ อยู่ระหว่างการขนส่ง
10/09/2562 19:12 ต่างประเทศ (จีน) อยู่ระหว่างการขนส่ง
10/09/2562 18:39 ต่างประเทศ (จีน) รับฝาก
เนื่องจากสิ่งของอยู่ระหว่างการขนส่ง ขอให้ผู้รับรอกระบวนการส่งต่อ และนำจ่าย 14-20 วันทำการก่อนครับ