แกรปฟู้ดกับความไม่พร้อมของระบบการจัดการ

อยากถามว่ามีร้านอาหารไหนที่เป็นพาร์ทเนอร์กับแกรปฟู้ดแล้วเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ

ทางร้านเรามีการเข้าร่วมทำโปรโมชั่นกับทางแกรปฟู้ดครั้งแรกคือวันที่26 ส.ค. - 22 ก.ย. 62 โดยได้รับsms คอนเฟิร์มดังนี้

เรียนร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเยาวราชลีนุกูล- ถนนโชคชัย4

แกร็บฟู้ดขอยืนยันการเข้าร่วมทำโปรโมชัน"20% ทุกรายการ" ของคุณโดยมีระยะเวลาตั้งแต่วันที่26 ส.ค. - 22 ก.ย. 62

ทั้งนี้กรุณาประสานงานกับพนักงานหน้าร้านและเตรียมสินค้าของคุณให้พร้อมเพื่อป้องกันการเกิดปัญหาภายหลัง
ขอบคุณค่ะ

หลังจากนั้นก็ไม่มีปัญหาอะไรซึ่งเราก็เลยตั้งใจว่าจะจัดโปรโมชั่นต่อในเดือนถัดไปเพราะทางแกรปให้สมัครเพียงเดือนต่อเดือนเท่านั้นเราก็เลยสมัครไปโดยก่อนจะถึงวันทำการจัดโปรโมชั่นเราก็ได้รับsms คอนเฟิร์มเช่นเดียวกับเดือนก่อนดังนี้

เรียนร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเยาวราชลีนุกูล

แกร็บฟู้ดขอยืนยันการเข้าร่วมทำโปรโมชัน"20% ทุกรายการ" ของคุณโดยมีระยะเวลาตั้งแต่วันที่23 ก.ย. - 20 ต.ค. 62

ทั้งนี้กรุณาประสานงานกับพนักงานหน้าร้านและเตรียมสินค้าของคุณให้พร้อมเพื่อป้องกันการเกิดปัญหาภายหลัง
ขอบคุณค่ะ

แต่พอเมื่อถึงวันจันทร์ที่23 ก.ย. 62 โปรโมชั่นที่ทำการจัดขึ้นรายการลดราคาเพียงบางรายการเท่านั้นทำให้ออเดอร์ของทางร้านลดลงและเสียหายเป็นอย่างมากเพราะคนซื้ออาจจะงงกับราคาเช่น
เส้นหมี่น้ำลด20%
แต่เส้นหมี่แห้งไม่ลดราคา
ทั้งๆที่ต่างกันแค่มีน้ำซุปกับไม่มีน้ำซุป

ซึ่งตั้งแต่เกิดปัญหานี้เราได้แจ้งกับทางcall center แล้วหลายครั้งและทุกครั้งได้รับคำตอบเพียงว่าจะส่งเรื่องด่วนให้และรีบติดต่อกลับนะคะเท่านั้น!!!!

จนถึงตอนนี้ผ่านมา3 วันแล้ว
ยังไม่มีการแก้ไขและติดต่อกลับมา
ตอนนี้รู้สึกว่าถ้าระบบยังไม่พร้อมแกรปก็ไม่ควรจะเปิดทำการจัดโปรโมชั่นนะคะเพราะทำแบบนี้เสียรายได้เสียลูกค้าและที่สำคัญเสียความรู้สึกมากค่ะ

เราควรทำยังไงต่อไปดีคะ
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำและความเห็นนะคะยิ้ม
#แกรปฟู้ด #grabfood
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่