อยากถามว่ามีร้านอาหารไหนที่เป็นพาร์ทเนอร์กับแกรปฟู้ดแล้วเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ
ทางร้านเรามีการเข้าร่วมทำโปรโมชั่นกับทางแกรปฟู้ดครั้งแรกคือวันที่26 ส.ค. - 22 ก.ย. 62 โดยได้รับsms คอนเฟิร์มดังนี้
เรียนร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเยาวราชลีนุกูล- ถนนโชคชัย4
แกร็บฟู้ดขอยืนยันการเข้าร่วมทำโปรโมชัน"20% ทุกรายการ" ของคุณโดยมีระยะเวลาตั้งแต่วันที่26 ส.ค. - 22 ก.ย. 62
ทั้งนี้กรุณาประสานงานกับพนักงานหน้าร้านและเตรียมสินค้าของคุณให้พร้อมเพื่อป้องกันการเกิดปัญหาภายหลัง
ขอบคุณค่ะ
หลังจากนั้นก็ไม่มีปัญหาอะไรซึ่งเราก็เลยตั้งใจว่าจะจัดโปรโมชั่นต่อในเดือนถัดไปเพราะทางแกรปให้สมัครเพียงเดือนต่อเดือนเท่านั้นเราก็เลยสมัครไปโดยก่อนจะถึงวันทำการจัดโปรโมชั่นเราก็ได้รับsms คอนเฟิร์มเช่นเดียวกับเดือนก่อนดังนี้
เรียนร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเยาวราชลีนุกูล
แกร็บฟู้ดขอยืนยันการเข้าร่วมทำโปรโมชัน"20% ทุกรายการ" ของคุณโดยมีระยะเวลาตั้งแต่วันที่23 ก.ย. - 20 ต.ค. 62
ทั้งนี้กรุณาประสานงานกับพนักงานหน้าร้านและเตรียมสินค้าของคุณให้พร้อมเพื่อป้องกันการเกิดปัญหาภายหลัง
ขอบคุณค่ะ
แต่พอเมื่อถึงวันจันทร์ที่23 ก.ย. 62 โปรโมชั่นที่ทำการจัดขึ้นรายการลดราคาเพียงบางรายการเท่านั้นทำให้ออเดอร์ของทางร้านลดลงและเสียหายเป็นอย่างมากเพราะคนซื้ออาจจะงงกับราคาเช่น
เส้นหมี่น้ำลด20%
แต่เส้นหมี่แห้งไม่ลดราคา
ทั้งๆที่ต่างกันแค่มีน้ำซุปกับไม่มีน้ำซุป
ซึ่งตั้งแต่เกิดปัญหานี้เราได้แจ้งกับทางcall center แล้วหลายครั้งและทุกครั้งได้รับคำตอบเพียงว่าจะส่งเรื่องด่วนให้และรีบติดต่อกลับนะคะเท่านั้น!!!!
จนถึงตอนนี้ผ่านมา3 วันแล้ว
ยังไม่มีการแก้ไขและติดต่อกลับมา
ตอนนี้รู้สึกว่าถ้าระบบยังไม่พร้อมแกรปก็ไม่ควรจะเปิดทำการจัดโปรโมชั่นนะคะเพราะทำแบบนี้เสียรายได้เสียลูกค้าและที่สำคัญเสียความรู้สึกมากค่ะ
เราควรทำยังไงต่อไปดีคะ
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำและความเห็นนะคะ
#แกรปฟู้ด #grabfood
แกรปฟู้ดกับความไม่พร้อมของระบบการจัดการ
ทางร้านเรามีการเข้าร่วมทำโปรโมชั่นกับทางแกรปฟู้ดครั้งแรกคือวันที่26 ส.ค. - 22 ก.ย. 62 โดยได้รับsms คอนเฟิร์มดังนี้
เรียนร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเยาวราชลีนุกูล- ถนนโชคชัย4
แกร็บฟู้ดขอยืนยันการเข้าร่วมทำโปรโมชัน"20% ทุกรายการ" ของคุณโดยมีระยะเวลาตั้งแต่วันที่26 ส.ค. - 22 ก.ย. 62
ทั้งนี้กรุณาประสานงานกับพนักงานหน้าร้านและเตรียมสินค้าของคุณให้พร้อมเพื่อป้องกันการเกิดปัญหาภายหลัง
ขอบคุณค่ะ
หลังจากนั้นก็ไม่มีปัญหาอะไรซึ่งเราก็เลยตั้งใจว่าจะจัดโปรโมชั่นต่อในเดือนถัดไปเพราะทางแกรปให้สมัครเพียงเดือนต่อเดือนเท่านั้นเราก็เลยสมัครไปโดยก่อนจะถึงวันทำการจัดโปรโมชั่นเราก็ได้รับsms คอนเฟิร์มเช่นเดียวกับเดือนก่อนดังนี้
เรียนร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเยาวราชลีนุกูล
แกร็บฟู้ดขอยืนยันการเข้าร่วมทำโปรโมชัน"20% ทุกรายการ" ของคุณโดยมีระยะเวลาตั้งแต่วันที่23 ก.ย. - 20 ต.ค. 62
ทั้งนี้กรุณาประสานงานกับพนักงานหน้าร้านและเตรียมสินค้าของคุณให้พร้อมเพื่อป้องกันการเกิดปัญหาภายหลัง
ขอบคุณค่ะ
แต่พอเมื่อถึงวันจันทร์ที่23 ก.ย. 62 โปรโมชั่นที่ทำการจัดขึ้นรายการลดราคาเพียงบางรายการเท่านั้นทำให้ออเดอร์ของทางร้านลดลงและเสียหายเป็นอย่างมากเพราะคนซื้ออาจจะงงกับราคาเช่น
เส้นหมี่น้ำลด20%
แต่เส้นหมี่แห้งไม่ลดราคา
ทั้งๆที่ต่างกันแค่มีน้ำซุปกับไม่มีน้ำซุป
ซึ่งตั้งแต่เกิดปัญหานี้เราได้แจ้งกับทางcall center แล้วหลายครั้งและทุกครั้งได้รับคำตอบเพียงว่าจะส่งเรื่องด่วนให้และรีบติดต่อกลับนะคะเท่านั้น!!!!
จนถึงตอนนี้ผ่านมา3 วันแล้ว
ยังไม่มีการแก้ไขและติดต่อกลับมา
ตอนนี้รู้สึกว่าถ้าระบบยังไม่พร้อมแกรปก็ไม่ควรจะเปิดทำการจัดโปรโมชั่นนะคะเพราะทำแบบนี้เสียรายได้เสียลูกค้าและที่สำคัญเสียความรู้สึกมากค่ะ
เราควรทำยังไงต่อไปดีคะ
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำและความเห็นนะคะ
#แกรปฟู้ด #grabfood