ซื้อตอนโปร 9.9
จาก link นี้
https://www.lazada.co.th/products/lg-4k-smart-49-tv-49uk6320pte-i237165182-s363753716.html
สั่งซื้อ 9 กันยายน แบบเก็บเงินปลายทาง
ของมาส่ง 12 กันยายน จ่ายเงินรับของเรียบร้อย แต่ไม่มีใบเสร็จแปะมากับ TV
จำเป็นต้องใช้ใบเสร็จไปลงทะเบียนรับประกัน 3 ปี กับ LG
เข้าไปอ่านดูคนที่ไม่ได้ใบเสร็จ จะมีการส่งให้ทาง Email ภายใน 2 วันจากวันที่รับสินค้า ให้ตรวจดูใน junk mail ก็ดูมันทุกวัน ไม่เคยได้รับเลย
แจ้ง Lazada ก็รับเรื่องไว้ คำร้องเลขที่ 2050000004786802 แต่ก็ไม่มีคืบหน้าใดๆ
จนนี่ผ่านมา 2 อาทิตย์แล้ว ตามอยู่เรื่อยๆ ยังไม่มีความคืบหน้า คนรับผิดชอบคือใคร เจ้าหน้าที่คนไหน ทำไมทำงานช้าแบบนี้ ไม่มีความรับผิดชอบเลย แล้วใบเสร็จมันจำเป็นต้องใช้ ลงทะเบียนรับประกัน 3 ปีไม่ได้ใครจะรับผิดชอบ
นี่ขนาด สินค้าดำเนินการ โดย Lazada เอง
ซื้อ TV LG จาก Lazada มา 2 อาทิตย์แล้ว ไม่ยอมให้ใบเสร็จสักที
จาก link นี้ https://www.lazada.co.th/products/lg-4k-smart-49-tv-49uk6320pte-i237165182-s363753716.html
สั่งซื้อ 9 กันยายน แบบเก็บเงินปลายทาง
ของมาส่ง 12 กันยายน จ่ายเงินรับของเรียบร้อย แต่ไม่มีใบเสร็จแปะมากับ TV
จำเป็นต้องใช้ใบเสร็จไปลงทะเบียนรับประกัน 3 ปี กับ LG
เข้าไปอ่านดูคนที่ไม่ได้ใบเสร็จ จะมีการส่งให้ทาง Email ภายใน 2 วันจากวันที่รับสินค้า ให้ตรวจดูใน junk mail ก็ดูมันทุกวัน ไม่เคยได้รับเลย
แจ้ง Lazada ก็รับเรื่องไว้ คำร้องเลขที่ 2050000004786802 แต่ก็ไม่มีคืบหน้าใดๆ
จนนี่ผ่านมา 2 อาทิตย์แล้ว ตามอยู่เรื่อยๆ ยังไม่มีความคืบหน้า คนรับผิดชอบคือใคร เจ้าหน้าที่คนไหน ทำไมทำงานช้าแบบนี้ ไม่มีความรับผิดชอบเลย แล้วใบเสร็จมันจำเป็นต้องใช้ ลงทะเบียนรับประกัน 3 ปีไม่ได้ใครจะรับผิดชอบ
นี่ขนาด สินค้าดำเนินการ โดย Lazada เอง