ใครข้องใจ​ "ชิม​ ช้อบ ใช้" โปรดอ่าน​ !

ตั้งแต่เริ่มทีการลงทะเบียน
จากนั้น...ก็มีปัญหาคำถามหลากหลายเข้ามาเพียบ

ชนิดที่ว่า...กระทู้เว้นกระทู้
และปัญหาของแต่ละคน​ มันก็ยังไม่มีใครไปใช้บริการร้านต่างๆ​ กัน​เลย​ แล้วทีนี้คนที่อ่านโจทย์​ จะไปรู้คำตอบได้อย่างไร...ละครับ...จริงมั้ย​ ​! 

ดังนั้น​ ผมคิดว่าถ้าใครข้องใจ​ call center มันก็มี​ ,รายละเอียดแบบที่เค้าบอกออกมา​ มันก็มีให้อ่าน

แต่ทีนี้...คนเราก็อยากจะพลิกแพลง​ หากลเม็ด​ขึ้นมา​ ดูๆ​ แล้วกลายเป็นเรื่องที่มันวุ่นวาย​ หยุมหยิม​ จุกจิกกับปัญหาที่คนเราต้องหาทางตั้งโจทย์ขึ้นมา

ทางที่ดีนะ​ ถ้าวันไหนคุณๆ​ ท่านๆ​ ไปใช้สิทธิ์​ สิ่งที่ควรต้องเผื่อไว้เลย....ก็เตรียมเงินส่วนตัวสำรองกันไปบ้างเถอะครับ

อะไรที่มันไม่ได้​ และเราจะต้องจ่ายเพิ่ม...มันจะถึงขั่นลงแดงตาย..รึไง

ได้ฟรีมาพันนึงแหละ...จะมางกเงินส่วนต่างกันอีกเหรอ

บางคน..เค้ามีขอบเขตแค่...เรื่องกิน​ ,ซื้อของ​ และที่พัก​  ก็ดันไม่วายอยากจะขึ้นรถลงเรือฟรีกันอีก​  ดีนะที่ไม่พ่วงวินมอไซค์ไปอีกอย่าง

ในเมื่อเค้ามี​  CC.​ โทรไปเลย
ปวดหัวข้องใจ...ก็รอให้พนง.​ ตอบเลยดีกว่า​ เร็วกว่าที่จะต้องมารออ่านคำตอบในนี้

ผมยังลงทะเบียนไม่ได้เลย
ยังไม่เห็นจะต้องกลุ้มกันเลยครับ

หลายๆ​ คน​ ได้มาแล้ว​ แทนที่จะเตรียมตัวยิ้มแฉ่ง​ แต่กลับต้องมาคิดมากคิดมาย

ขอให้มีความสุขในการช้อป... ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่