*** รู้สึกไม่ประทับใจตั้งแต่ย้ายค่ายมา AIS ได้ เกือบ 2 เดือน ***

กระทู้คำถาม
สวัสดีทุกๆท่านครับ

ไหนๆก็มีเวลา ขออนุญาตตั้งกระทู้และ ขอระบายกับเหตุการณ์เกิดขึ้นกับ จขกท

*** ท้าวความ

เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้ทำเรื่อง ย้ายค่ายเบอร์เดิม จาก DTAC มาเป็น AIS เมื่อเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเปลี่ยนมาเป็น NEXT G ราคา 1099 ลดเหลือ 825 บาท ซึ่งจะได้เป็น Serenade ประเภท Emerald

ต่อมา เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา เป็นวัน Serenade Day ซึ่งทำการลดราคาสินค้า เยอะมาก แล้ว จขกท อยากจะซื้อสินค้าลดราคาดังกล่าว แต่เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อพบว่า เบอร์จขกท ไม่ได้เป็น Serenade โดยเช็คจาก *545# ทำให้พลาดโอกาสนี้ไปอีก (โดยจขกทเองเข้าใจว่า สิทธิ serenade จะเข้ามาอัตโนมัติ จนกระทั้งเช็คจากหมายเลขดังกล่าว พบว่าสิทธิไม่ได้มาตั้งแต่แรกที่ย้ายมาเป็นโปรโมรชั่นนี้)

อีกทั้งสิทธิดูหนัง Netflix HBO ต่างๆ ไม่มีข้อความมาแจ้งเตือนให้กดรับสิทธิตรงนี้ด้วย โดย จขกท เข้าใจว่าน่าจะได้รับสิทธิอัตโนมัติ แต่เพิ่งจะมาทราบก็ต่อเมื่อ โทรไปหา Call center 1175 มาเมื่อสักครู่นี้ ว่าต้องกดรับสิทธิดังกล่าวเอง ทำให้สิทธิดังกล่าว หลุดไปอีกด้วย 

หลังจากเหตุการณ์ต่างๆเกิดขึ้น รู้สึกไม่ค่อยประทับใจกับการบริการดังกล่าว
จึงอยากจะมาระบายกับเหตุการณ์เกิดขึ้นกับ จขกท

ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AIS ย้ายค่ายเบอร์เดิม
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่