สอบถาม CC ทรูมูฟค่ะ
คือเรามีซิมอยู่หลายซิม และได้เติมเงินเลี้ยงซิม และซื้อวันอยู่ตลอด ทำบันทึกวันหมดอายุไว้เรียบร้อยว่าซิมไหนหมดวันไหน
และวันนี้เราเอาซิมทรู หมายเลข 083-91xxx16 ออกมาเพื่อเติมเงินแต่ปรากฏว่าเติมเงินไม่เข้า จึงเอาซิมใส่เครื่อง ก็ไม่มีสัญญาณขึ้นก็นึกสงสัยขึ้นมาทันที เพราะเคยอ่านเจอว่ามีคนโดนทรูตัดซิมไปดื้อๆหลายรายแล้ว ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว
เราจึงรีบไปศูนย์บริการ truemove เพื่อให้พนักงานเช็ค พนักงานแจ้งว่าซิมได้โดนตัดไปตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2562 ทั้งที่ซิมจะหมดวันในวันที่ 23 กันยายน 2562 คือวันนี้ อันนี้คือเราแน่ใจมากๆว่าซิมหมดวันวันนี้ ไม่มีการหลงลืมแน่นอน และด้วยความที่เรามั่นใจ เพราะได้ซื้อวันไว้ เราเลยไม่เคยเอาซิมออกมาใส่เครื่อง เพราะยังไม่หมดวัน แล้วทำไมจู่ๆ ทรูถึงตัดซิมเราไปดื้อดื้อ
หรืออาศัยเพราะว่าเราไม่มีการเคลื่อนไหวซิม แบบนี้วันหมดอายุจะมีไว้เพื่ออะไร
แล้วที่เราสอบถามจากพนักงาน วันที่ 8 สิงหาคมเป็นวันที่ซิมเราโดนตัด
พนักงานยืนยันว่าไม่ใช่วันหมดอายุของซิม
แต่เค้าไม่สามารถเช็ครายละเอียดมากกว่านี้ให้ได้ เพราะซิมโดนตัดไปแล้ว จึงได้แค่ทำเรื่องเพื่อติดต่อสอบถามไปยังส่วนกลางให้ไว้ แจ้งว่าใช้เวลาถึง 7 วัน
แต่ตอนนี้เรามีความจำเป็นต้องใช้ซิมนี้อย่างด่วน
อยากสอบถาม true ทำไมถึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นได้วันหมดอายุของซิมมีไว้เพื่ออะไรคะ ในเมื่อใช้ไม่ได้จริงๆ ทรูอยากตัดเมื่อไหร่ก็ตัดหรือ แค่ซิมไม่ได้ใช้งานไม่มีการเคลื่อนไหวของสัญญาณ ทรูก็เลยตัดซะเลย เอาเบอร์คืนไปขายใหม่ซะเลย อย่างนั้นหรือคะ
ซิมที่ลูกค้าลงทะเบียนแล้ว และไม่หมดอายุยังเป็นกรรมสิทธิ์ของลูกค้านะคะ แบบนี้เรียกว่าทรูเป็นขโมยได้หรือไม่คะ
แล้วตอนนี้เราเดือดร้อน เพราะต้องการใช้เบอร์นี้อย่างด่วนที่สุด ทรูจะมาร่วมรับผิดชอบอะไรกับเราได้บ้าง
ทำแบบนี้ไม่แฟร์กับลูกค้าเลย ซิมวางไว้เฉยๆ ก็ขโมยคืน
มีทางใดที่เราจะเรียกร้องได้บ้างคะ
และเราต้องการซิมของเราคืนอย่างด่วนที่สุดค่ะ
Truemove คะ ซิมทรูยังไม่หมดวัน แต่โดนตัดเบอร์ไป อย่างนี้เรียกว่าขโมยนะคะ
คือเรามีซิมอยู่หลายซิม และได้เติมเงินเลี้ยงซิม และซื้อวันอยู่ตลอด ทำบันทึกวันหมดอายุไว้เรียบร้อยว่าซิมไหนหมดวันไหน
และวันนี้เราเอาซิมทรู หมายเลข 083-91xxx16 ออกมาเพื่อเติมเงินแต่ปรากฏว่าเติมเงินไม่เข้า จึงเอาซิมใส่เครื่อง ก็ไม่มีสัญญาณขึ้นก็นึกสงสัยขึ้นมาทันที เพราะเคยอ่านเจอว่ามีคนโดนทรูตัดซิมไปดื้อๆหลายรายแล้ว ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว
เราจึงรีบไปศูนย์บริการ truemove เพื่อให้พนักงานเช็ค พนักงานแจ้งว่าซิมได้โดนตัดไปตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2562 ทั้งที่ซิมจะหมดวันในวันที่ 23 กันยายน 2562 คือวันนี้ อันนี้คือเราแน่ใจมากๆว่าซิมหมดวันวันนี้ ไม่มีการหลงลืมแน่นอน และด้วยความที่เรามั่นใจ เพราะได้ซื้อวันไว้ เราเลยไม่เคยเอาซิมออกมาใส่เครื่อง เพราะยังไม่หมดวัน แล้วทำไมจู่ๆ ทรูถึงตัดซิมเราไปดื้อดื้อ
หรืออาศัยเพราะว่าเราไม่มีการเคลื่อนไหวซิม แบบนี้วันหมดอายุจะมีไว้เพื่ออะไร
แล้วที่เราสอบถามจากพนักงาน วันที่ 8 สิงหาคมเป็นวันที่ซิมเราโดนตัด
พนักงานยืนยันว่าไม่ใช่วันหมดอายุของซิม
แต่เค้าไม่สามารถเช็ครายละเอียดมากกว่านี้ให้ได้ เพราะซิมโดนตัดไปแล้ว จึงได้แค่ทำเรื่องเพื่อติดต่อสอบถามไปยังส่วนกลางให้ไว้ แจ้งว่าใช้เวลาถึง 7 วัน
แต่ตอนนี้เรามีความจำเป็นต้องใช้ซิมนี้อย่างด่วน
อยากสอบถาม true ทำไมถึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นได้วันหมดอายุของซิมมีไว้เพื่ออะไรคะ ในเมื่อใช้ไม่ได้จริงๆ ทรูอยากตัดเมื่อไหร่ก็ตัดหรือ แค่ซิมไม่ได้ใช้งานไม่มีการเคลื่อนไหวของสัญญาณ ทรูก็เลยตัดซะเลย เอาเบอร์คืนไปขายใหม่ซะเลย อย่างนั้นหรือคะ
ซิมที่ลูกค้าลงทะเบียนแล้ว และไม่หมดอายุยังเป็นกรรมสิทธิ์ของลูกค้านะคะ แบบนี้เรียกว่าทรูเป็นขโมยได้หรือไม่คะ
แล้วตอนนี้เราเดือดร้อน เพราะต้องการใช้เบอร์นี้อย่างด่วนที่สุด ทรูจะมาร่วมรับผิดชอบอะไรกับเราได้บ้าง
ทำแบบนี้ไม่แฟร์กับลูกค้าเลย ซิมวางไว้เฉยๆ ก็ขโมยคืน
มีทางใดที่เราจะเรียกร้องได้บ้างคะ
และเราต้องการซิมของเราคืนอย่างด่วนที่สุดค่ะ