เจอบริการหลังการขายที่แย่ของ bigcamera

สวัสดีค่ะคือเราซื้อกล่องมาจากงาน Bigcamera เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมาค่ะ เราซื้อกล้อง Fuji Xa-5 1 ตัว กับ กล้อง instax mini liplay ที่เพิ่งเปิดตัวมาใหม่ พอเรากลับมาถึงเราถึงรู้ว่าเราได้ของแถมไม่ครบค่ะเราจึงติดต่อไปหา Bigcamera ทาง facebook วันที่ 27 กรกฎาคม ทาง Bigcamera ก็บอกให้เราไปรับที่ Centralworld เราไม่สามารถไปรับได้ค่ะเพราะเราอยู่ต่างจังหวัดซึ่งเราไปซื้อกล้องตั้งแต่วันแรกที่จัดงานพอเราติดต่อกลับไปอีกทีทาง Bigcamera อ่านแต่ไม่ตอบแล้วให้คำตอบมาช้ามากจนเราไม่หวังอะไรกับทาง Bigcameraแล้วค่ะ ตัวเครื่องกล้อง Instax mini liplay ของเราก็มีปัญหาค่ะ กล้องค้าง กับฟิลม์ปริ๊นท์ออกมาไม่ขึ้นรูปเราไปเคลมวันสุดท้ายพอดีแต่ทาง Bigcamera สาขา Central korat เอาไปเช็คแต่ไม่มีปัญหาอะไรซึ่งเค้าบอกว่ามันเป็นปกติทำให้เราเสียสิทธิ์ที่จะเคลมให้ได้เครื่องใหม่พอหลังจากนั้นยิ่งค้างหนักกว่าเดิมอีกค่ะมีใครเจอปัญหาแบบนี้อย่างเราบ้างมั้ยคะ? บริการหลังการขายคือแย่มาก ทาง Bigcamera ติดต่อเรามาทันทีหลังจากที่เราบอกเค้าไปทาง Facebook ว่าจะขอนำมาโพสต์เป็นอุทาหรณ์หลังจากเงียบหายไปนานค่ะ เค้าให้เราเอาเครื่องไปที่ศูนย์ที่ โคราช แล้วจะทำการซ่อมให้เราโดยไม่รุ้ว่าระยะเวลาเท่าไหร่? เค้าไม่สามารถให้ตำตอบได้ค่ะว่าระยะเวลาเท่าไหร่ที่จะซ่อมเสร็จซึ่งเราเสียสิทธิ์ที่จะเคลมภายใน 7 วันไปแล้วค่ะ 
ปล.วันที่ตอบกัลบคือช้ามากช้าเป็นเดือนเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่