เนื่องจากจขกทได้สั่งของจาก Gmarket เมื่อวันที่ 12/9/2019 ของมาถึงวันที่ 19/9/2019
แต่เเกะออกมาเยินมาก (ของที่สั่งคือ Blackpink summer in Hawii) สภาพกล่องที่แพ็คมาคือเยินสุดๆ แบบนี้ เราจะทำอย่างไรได้บ้าง คือมีทั้งส่วนที่เยอนคือเยอนทุกมุม มีส่วนที่ขาดด้วย เห็นแล้วทำใจไม่ได้เลยกับเงินที่เสียไป รู้สึกแย่มากๆ
อยากถามเพื่อนๆว่า
1. Gmarket สามารถรับผิดชอบให้ได้หรือไม่
2. ถ้าจะร้องเรียนเราต้องทำอย่างไร
สั่งของจาก Gmarket สภาพเยินมาก
แต่เเกะออกมาเยินมาก (ของที่สั่งคือ Blackpink summer in Hawii) สภาพกล่องที่แพ็คมาคือเยินสุดๆ แบบนี้ เราจะทำอย่างไรได้บ้าง คือมีทั้งส่วนที่เยอนคือเยอนทุกมุม มีส่วนที่ขาดด้วย เห็นแล้วทำใจไม่ได้เลยกับเงินที่เสียไป รู้สึกแย่มากๆ
อยากถามเพื่อนๆว่า
1. Gmarket สามารถรับผิดชอบให้ได้หรือไม่
2. ถ้าจะร้องเรียนเราต้องทำอย่างไร