เราใช้โทรศัพท์ samsung galaxy j7pro ค่ะ แล้วเน็ตฟลิกซ์ขึ้นว่า "ต้องรีสตาร์ทแอพพลิเคชั่น โปรดเปิดใช้งานอีกครั้ง (502.-1019)" พอเราไปลองหาดูเน็ตฟลิกซ์บอกให้ติดต่อบริษัทที่ผลิตให้อัพเดตเฟิร์มแวร์ เราเลยลองเสิร์ชดูเจอเว็บของ samsung มีบอกวิธีอัพเดตเฟิร์มแวร์บน samsung galaxy พอเรากดเข้าไปดูมันก็บอกให้เข้า setting ไปที่ about แล้วกดอัพเดตซอฟต์แวร์ ทีนี้ก็สงสัยเลย ซอฟต์แวร์กับเฟิร์มแวร์มันคือตัวเดียวกันมั้ย ทำไมบอกว่าอัพเดตเฟิร์มแวร์แต่ในวิธีที่อธิบายให้ไปดูเรื่องซอฟต์แวร์ อันนี้เราไม่รู้จริงๆค่ะ ก็ลองทำตามวิธีดูก่อน ปรากฎว่ามือถือเราก็เป็นก็เป็นซอฟต์แวร์ตัวล่าสุดอยู่แล้วคือ Androind 9 งงเลย แล้วฉันต้องอัพเดตอะไร
Netflix ขึ้นว่า ต้องรีสตาร์ทแอพพลิเคชั่น โปรดเปิดใช้งานอีกครั้ง (502.-1019)