จากกระทู้นี้นะครับ
https://m.ppantip.com/topic/39211056?
ซวยไม่มีใครเกินก็ผมไง โทรศัพท์ดีจริงผมไม่เถียง แต่ศูนย์ซ่อมไม่เก่งจริงผมเจอมากับตัว ผมใช้ Nova3 ส่งซ่อมที่MBK เปลี่ยนเมนบอร์ดกลับมาได้วันเดียวกล้องใช้ไม่ได้ (วันที่5ก.ย.)
เอาไปศูนย์โคราช ซ่อมมาก็เป็นอีก เสียเวลาขับรถไปกลับ6ชั่วโมง (วันที่7ก.ย.)
มาวันที่12ก.ย.โทรมาบอกให้ไปใหม่ถ้าเช็คแล้วเครื่องมีปัญหาอีกจะไม่ซ่อมแล้วจะเครมเครื่องใหม่ให้ (16ก.ย.)
พอไปจริงสรุปก็ไม่ได้เครมให้ผม แต่ซ่อมเปลี่ยนกล้องหลังให้ใหม่ แต่ ก็ยังเป็นอาการเดิม เท่ากับตีรถเสียน้ำมันฟรีกับเสียเวลาฟรี รอบที่2
ใครจะซื้อก็คิดดีๆนะครับ ขนาดย้ำว่าดูแลพิเศษเพราะไปมาก็ไกลครับ
ขับรถไปกลับสุรินทร์-โคราช รอบละ6ชม ไปมา2รอบ น้ำตาจะไหล
มาวันนี้17ก.ย. โทรมาบอกจะเครมเครื่องใหม่แต่เฉพาะตัวเครื่อง ให้อีกแล้วผมควรเชื่อไหมครับ รอบก่อนก็บอกแบบนี้เป๊ะๆก็ไม่เห็นเปลี่ยนให้เลย
ผมบอกเลยนาทีนี้ผมไม่เชื่อแล้วครับ ทีเมื่อวานผมโทรไปคอลเซ็นเตอร์ จะถามเรื่องที่บอกจะเครมให้ ก็บ่ายเบี่ยงไปอ้างแต่ระเบียบ
แล้วก็ถามผมกลับมาคืนอีกก็ซ่อมให้เสร็จแล้ว ผมจะไปเรียกร้องอะไร เมื่อวานผมคิดว่ามันจบเลยไม่ได้ต่อความยาวสาวความยืด
แต่วางสายไม่นานมันก็เป็นอีก ผมอยากบอกนะครับ ผมก็ลูกค้าคุณๆบอกคิดถึงความพึงพอใจของลูกค้ามาอันดับแรก
จากเหตุการณ์ที่ผมเจอ คิดว่าผมจะพึงพอใจไหมครับ
ผมสู้เสียเวลาตีรถไปคิดว่าจะได้เครื่องใหม่ตามที่บอก สุดท้ายไม่ได้ แถมถามผมกลับอีกคอลเซ็นเตอร์ชื่ออะไรที่บอก ผมจะไปรู้หรือครับว่าสัจจะมันไม่มีแบบนี้
ส่งเครื่องซ่อม3ครั้งกับ Huawei
ซวยไม่มีใครเกินก็ผมไง โทรศัพท์ดีจริงผมไม่เถียง แต่ศูนย์ซ่อมไม่เก่งจริงผมเจอมากับตัว ผมใช้ Nova3 ส่งซ่อมที่MBK เปลี่ยนเมนบอร์ดกลับมาได้วันเดียวกล้องใช้ไม่ได้ (วันที่5ก.ย.)
เอาไปศูนย์โคราช ซ่อมมาก็เป็นอีก เสียเวลาขับรถไปกลับ6ชั่วโมง (วันที่7ก.ย.)
มาวันที่12ก.ย.โทรมาบอกให้ไปใหม่ถ้าเช็คแล้วเครื่องมีปัญหาอีกจะไม่ซ่อมแล้วจะเครมเครื่องใหม่ให้ (16ก.ย.)
พอไปจริงสรุปก็ไม่ได้เครมให้ผม แต่ซ่อมเปลี่ยนกล้องหลังให้ใหม่ แต่ ก็ยังเป็นอาการเดิม เท่ากับตีรถเสียน้ำมันฟรีกับเสียเวลาฟรี รอบที่2
ใครจะซื้อก็คิดดีๆนะครับ ขนาดย้ำว่าดูแลพิเศษเพราะไปมาก็ไกลครับ
ขับรถไปกลับสุรินทร์-โคราช รอบละ6ชม ไปมา2รอบ น้ำตาจะไหล
มาวันนี้17ก.ย. โทรมาบอกจะเครมเครื่องใหม่แต่เฉพาะตัวเครื่อง ให้อีกแล้วผมควรเชื่อไหมครับ รอบก่อนก็บอกแบบนี้เป๊ะๆก็ไม่เห็นเปลี่ยนให้เลย
ผมบอกเลยนาทีนี้ผมไม่เชื่อแล้วครับ ทีเมื่อวานผมโทรไปคอลเซ็นเตอร์ จะถามเรื่องที่บอกจะเครมให้ ก็บ่ายเบี่ยงไปอ้างแต่ระเบียบ
แล้วก็ถามผมกลับมาคืนอีกก็ซ่อมให้เสร็จแล้ว ผมจะไปเรียกร้องอะไร เมื่อวานผมคิดว่ามันจบเลยไม่ได้ต่อความยาวสาวความยืด
แต่วางสายไม่นานมันก็เป็นอีก ผมอยากบอกนะครับ ผมก็ลูกค้าคุณๆบอกคิดถึงความพึงพอใจของลูกค้ามาอันดับแรก
จากเหตุการณ์ที่ผมเจอ คิดว่าผมจะพึงพอใจไหมครับ
ผมสู้เสียเวลาตีรถไปคิดว่าจะได้เครื่องใหม่ตามที่บอก สุดท้ายไม่ได้ แถมถามผมกลับอีกคอลเซ็นเตอร์ชื่ออะไรที่บอก ผมจะไปรู้หรือครับว่าสัจจะมันไม่มีแบบนี้