คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมาร์ท-กวี ขอโอกาสดูแลการใช้งานให้คุณ สมาชิกหมายเลข 4249966 ก่อนนะครับ
อย่างไรแล้ว สามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งานเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อให้ผมตรวจสอบและดูแลได้เลยนะครับ
แจ้งเข้ามาจะรีบตรวจสอบและดูแลการใช้งานให้อย่างโดยเร็วครับ
เอไอเอสบริการด้วยใจครับ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย รักษาสุขภาพด้วยนะครับ
อย่างไรแล้ว สามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งานเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อให้ผมตรวจสอบและดูแลได้เลยนะครับ
แจ้งเข้ามาจะรีบตรวจสอบและดูแลการใช้งานให้อย่างโดยเร็วครับ
เอไอเอสบริการด้วยใจครับ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย รักษาสุขภาพด้วยนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เสียความรู้สึกกับ AIS โปร i Entertain non-stop
เดิมผมเคยใช้โปร MAX SPEED Non Stop ส่วนลดแพ็กเกจ 50% เน็ต 20 GB พอหมดระยะเวลา
เจ้าหน้าที่โทรมาเสนอแพ็คเกจ i Entertain non-stop ให้เน็ตเป็น 8 + 8 GB (ผ่านแอพลิเคชั่นบันเทิง) ใช้หมดจะ Fup 384 kbps
...ผมก็ถามเพิ่ม เพราะกลัวใช้ไม่พอ ว่า youtube facebook Line คิดเน็ตในแอพบันเทิงรึเปล่า เจ้าหน้าที่บอกรวมหมด...
ถามเพิ่มอีกว่าต้องไปโหลดแอพที่ AIS ปล่อยรึเปล่า ...เค้าบอกไม่ต้อง ใช้แอพที่ติดตั้งอยู่ที่เครื่องอยู่แล้วได้เลย
แต่พอใช้จริง เน็ตผมหมดจ้า แอพบันเทิงเหลือเต็มแม็ก ... fup ให้ 128 kbps อีก เน็ตวิ่งเป็นเรือเกลือเลย ชีวิตลำบากมาก กว่าจะเข้ารอบเดือนใหม่
เริ่มเดือนใหม่ผ่านไป 2 วัน ใช้เน็ตไป 973MB ละ นึกสภาพตัวเองที่ต้องใช้เน็ต 128 kbps กากๆ ต่อไปอีกสิ้นเดือน ... ผมควรจะทนต่อไปไม๊
ให้ข้อมูลแบบนั้น ให้ผมตัดสินใจยอมรับโปรนี้ สมควรหรือไม่ครับ
AIS จะรับผิดชอบอะไรให้ได้บ้างไม๊ครับ
หรือผมควรจะขอย้ายค่ายไปจะดีกว่า
แพ็กเกจย้ายค่ายของค่ายอื่นๆ ..... น่าจะทำให้ผมสบายใจได้กว่านี้