หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กด *151* เพื่อย้ายค่าย ของ my ไม่ได้
กระทู้คำถาม
My By CAT
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
Mobile Operator
กด *151* เพื่อย้ายค่าย ของ my ไม่ได้ ระบบแจ้งว่า ไม่สามารถย้ายค่ายได้
เนื่องจากมียอดค้างชำระ รายเดือน งง... ซิครับ เพราะว่า เบอร์ของผม เป็นแบบเติมเงิน
ช่วยชี้แจงหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูครับ กดขอรหัสจะย้ายค่าย แต่ได้รับ SMS ว่าไม่สามรถย้ายค่ายได้เพราะค้างชำระค่าบริการ
เลขหมายของพ่อกับแม่ผม รวม 2เลขหมาย กดขอรหัสจะย้ายค่าย *151*เลขที่บัตร# แต่ได้รับ SMS ว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้ เพราะค้างชำระค่าบริการ ทั้งๆที่เป็นเบอร์เติมเงิน โดยทำเรื่องย้ายค่ายที่เซเว่นมาใช้ทรู เมื่
สมาชิกหมายเลข 3567203
ย้ายค่ายเบอร์เดิม true ไป dtac กด*151* ไม่สามารถย้ายได้เนื่องจากค้างชำระค่าบริการ
เนื่องจากผมได้ทำการย้ายค่ายผ่านหน้าเวป แล้วกด *151*097210xxxx# แล้วทางระบบแจ้งว่าผมค้างชำระค่าบริการ แต่ซิมผมเป็นแบบเติมเงิน รบกวนtrue ช่วยตรวจสอบให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 1645557
ปัญหา ท่านติดเงื่อนไขการโอนย้ายเลขหมายจาก DTAC ไปยัง MY
คือเมื่อวานผมได้ทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก DTAC ซึ่งเป็นซิมไวรัส แบบเติมเงิน ไปยังเครือข่าย my แล้ววันนี้ได้รับข้อความ จาก 1322 " ท่านติดเงื่อนไขการโอนย้ายเลขหมาย" ของผมเป็นซิมแบบเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 735813
จะย้ายค่าย แต่ทำไมขึ้นค้างชำระ ทั้งที่ไม่ค้าง
พอดีจะย้ายค่ายจากทรู ไป ais แต่พอกด *151*เลขบัตรปช# มันกลับบอกว่าเราค้างชำระ ทั้งที่เงินในเครื่องเราก็เหลือ (เราใช้แบบเติมเงิน)
สมาชิกหมายเลข 4279373
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก Ais ไป Gomo ไม่ได้! บอกว่ามียอดค้างชำระ ทั้งที่จ่ายหมดแล้ว
โทรไปหา call center ais เช็ค ยอดค้างชำระจ่ายยอดใน my Ais หมดแล้ว จ่ายยอดค้างระหว่างก่อนรอบบิลก็แล้ว กด*151*#ตามด้วยเลขบัตรแล้ว ก็ยังย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก Ais ไป Gomo ไม่ได้ มันขึ้นตามรูปว่ามียอดค้างชำ
สมาชิกหมายเลข 8495861
TRUE ไม่ให้ย้ายค่ายเพราะค้างชำระ แต่เราใช้แบบเติมเงิน
ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ สงสัยว่าทำไม เรากด *151เลขบัตรปชช.# เพื่อขอทำการย้ายค่าย แต่ทรูกลับส่ง SMS มาว่าเราไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะค้างชำระค่าบริการค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3149507
รีวิว การย้ายค่ายเบอร์เดิม
รีวิว การย้ายค่ายเบอร์เดิม เครื่อค่ายเก่า True **แบบเติมเงิน เครื่อค่ายใหม่ My Cat **แบบเติมเงิน ขอย้ายค่ายเช็คกด *151*เลขบัตรประชาชน# จะได้รหัส 8 หลักมา วันที่ 28 ธันวา 61 เราไปที่ศูนย์บริการ My
สมาชิกหมายเลข 2433378
เบอร์ใครไม่รู้แต่ลงทะเบียนชื่อเรา
คือเราใช่ซิมนี้มานานแล้วเป็นของทรู ลงทะเบียนเรียบร้อยหมดแล้ว แต่อยู่ดีๆ ถูกระงับการใช้งานบอกค้างยอด พอเราไปเช็คใน I-service พบว่าเบอร์ที่ค้างชำระไม่ใช่เบอร์เราเป็นเบอร์ใครไม่รู้ค่ะ เราก็ติดต่อเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 8558536
ต้องการย้ายค่ายเบอร์มือถือ AIS (ต้องการให้เจ้าหน้าที่ติดต่อหลังไมค์ด่วน)
ต้องการย้ายค่ายเบอร์มือถือจาก AIS ไป True โทร *151*# แล้ว มีเจ้าหน้าที่ AIS บอกให้ชำระค่าบริการที่ค้างก่อน ตอนนี้ชำระเรียบร้อยแล้วในแอป myAIS แล้วทำรายการใหม่สรุป sms ยังบอกว่าค้างชำระทั้ง
สมาชิกหมายเลข 6870860
1322 ท่านติดเงื่อนไขการโอนย้าย ais ไป my cat
ทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม ย้ายจาก AIS ไป MY แต่ได้รับข้อความจาก "1322 ท่านติดเงื่อนไขการโอนย้ายเลขหมาย" เป็นซิม AIS เติมเงิน มีข้อความมาแบบนี้ ท่านติดเงื่อนไขการโอนย้ายเลขหมาย: :มีหนี้
more time
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
My By CAT
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กด *151* เพื่อย้ายค่าย ของ my ไม่ได้
เนื่องจากมียอดค้างชำระ รายเดือน งง... ซิครับ เพราะว่า เบอร์ของผม เป็นแบบเติมเงิน
ช่วยชี้แจงหน่อยครับ