เข้า True You เพื่อตรวจสอบ/แลก True Point ไม่ได้ ขึ้นว่าให้ "Please identify True services you are using to complete the redemption" พอกดเข้าไปก็บอกว่าให้โทรเข้า 1242 เนื่องจากใช้ True Internet แต่ไม่ได้ใช้เบอร์โทรศัพท์ทรู พอโทรเข้าไปรอ 18 นาที ถึงได้คุยกับพนักงาน และพนักงานก็ตรวจสอบข้อมูลส่วนตัวรวมถึงบัตรประชาชนทั้งหมดแล้ว ซึ่งพนักงานก็ตอบว่าควรจะใช้ได้ รับเรื่องส่งต่อ หลังจากนั้น 1 วันก็ได้ SMS ส่ง Password มาให้ Log-in เข้าไปใหม่ก็ยังไม่ได้ ขึ้นเหมือนเดิม
รบกวนตรวจสอบให้หน่อยนะคะ
ตรวจสอบ/แลก TruePoint ผ่าน True You ไม่ได้
รบกวนตรวจสอบให้หน่อยนะคะ