เรื่องมีอยู่ว่า พี่เราจะไปต่างประเทศ ทำให้ไม่ได้ใช้งานซิมเป็นเวลาหลายเดือน จึงต้องการปรับจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน เพื่อลดค่าใช้จ่าย
แต่เรามาขอปรับเป็นระบบเติมเงิน ช้ากว่าวันตัดรอบบิล 1 วัน!! (ซึ่งเป็นความผิดเราเองที่ล่าช้า) ผลที่ได้รับคือ AIS คิดค่าบริการเดือนนั้นเต็มจำนวน!
เราคิดว่ามันไม่ยุติธรรมกับผู้บริโภครึป่าว คุณควรคิดเงินเร่ตามวันที่ใช้งานจริง เหมือนของค่าย True ที่ถ้าปรับโปรหรือยกเลิกบริการ เขาจะคิดค่าใช้จ่ายให้ตามจริง
แต่ของ ais ขอปรับโปรลงในเดือนนี้ก็ต้องรอรอบบิลใหม่ แล้วซิมนั้นพี่เราเอาไปตปทด้วย ทำให้ต้องจ่ายเงินฟรีๆ แบบใช้อะไรไม่ได้เลย
เพื่อนๆเคยเจอเหตุการณ์นี้บางไหมคะ ทำอะไรเพิ่มเติมได้บ้าง ตอนนี้เสียความรู้สึกกับ ais มากกกก ค่ะ คงจะย้ายไปค่ายที่ให้ความแฟร์กับลูกค้ามากกว่านี้ เสียดายที่หลงเป็นลูกค้ามาเกือบ 10 ปี
AIS เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปรึป่าวคะ!?
แต่เรามาขอปรับเป็นระบบเติมเงิน ช้ากว่าวันตัดรอบบิล 1 วัน!! (ซึ่งเป็นความผิดเราเองที่ล่าช้า) ผลที่ได้รับคือ AIS คิดค่าบริการเดือนนั้นเต็มจำนวน!
เราคิดว่ามันไม่ยุติธรรมกับผู้บริโภครึป่าว คุณควรคิดเงินเร่ตามวันที่ใช้งานจริง เหมือนของค่าย True ที่ถ้าปรับโปรหรือยกเลิกบริการ เขาจะคิดค่าใช้จ่ายให้ตามจริง
แต่ของ ais ขอปรับโปรลงในเดือนนี้ก็ต้องรอรอบบิลใหม่ แล้วซิมนั้นพี่เราเอาไปตปทด้วย ทำให้ต้องจ่ายเงินฟรีๆ แบบใช้อะไรไม่ได้เลย
เพื่อนๆเคยเจอเหตุการณ์นี้บางไหมคะ ทำอะไรเพิ่มเติมได้บ้าง ตอนนี้เสียความรู้สึกกับ ais มากกกก ค่ะ คงจะย้ายไปค่ายที่ให้ความแฟร์กับลูกค้ามากกว่านี้ เสียดายที่หลงเป็นลูกค้ามาเกือบ 10 ปี