AIS เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปรึป่าวคะ!?

เรื่องมีอยู่ว่า พี่เราจะไปต่างประเทศ ทำให้ไม่ได้ใช้งานซิมเป็นเวลาหลายเดือน  จึงต้องการปรับจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน เพื่อลดค่าใช้จ่าย  

แต่เรามาขอปรับเป็นระบบเติมเงิน ช้ากว่าวันตัดรอบบิล 1 วัน!! (ซึ่งเป็นความผิดเราเองที่ล่าช้า) ผลที่ได้รับคือ AIS  คิดค่าบริการเดือนนั้นเต็มจำนวน! 

เราคิดว่ามันไม่ยุติธรรมกับผู้บริโภครึป่าว คุณควรคิดเงินเร่ตามวันที่ใช้งานจริง  เหมือนของค่าย True ที่ถ้าปรับโปรหรือยกเลิกบริการ เขาจะคิดค่าใช้จ่ายให้ตามจริง

แต่ของ ais ขอปรับโปรลงในเดือนนี้ก็ต้องรอรอบบิลใหม่ แล้วซิมนั้นพี่เราเอาไปตปทด้วย ทำให้ต้องจ่ายเงินฟรีๆ แบบใช้อะไรไม่ได้เลย

เพื่อนๆเคยเจอเหตุการณ์นี้บางไหมคะ ทำอะไรเพิ่มเติมได้บ้าง  ตอนนี้เสียความรู้สึกกับ ais มากกกก ค่ะ คงจะย้ายไปค่ายที่ให้ความแฟร์กับลูกค้ามากกว่านี้ เสียดายที่หลงเป็นลูกค้ามาเกือบ 10 ปี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่