Mbanking

คือว่าผมใช้แอพมือถือ บัวหลวง mbankingอยุ่แต่ตอนนี้ไม่สามารถเข้าใช้ได้เนื่องจาก
มือถือของผมเปนรุ่นเก่าไม่รองรับการอัพเดทของแอพฯ  ผมก้เลยเปลี่ยนเครื่อง แล้วโหลดแอพมาใหม่ปัญหาคือผมจำระหัสประจำตัว กับรหัสลับส่วนตัวไม่ได้ แล้วผมอยุ่ต่างประเทศ ผมควรทำอย่างไรครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4210281

Bualaung 1333 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
หากปัจจุบันใช้บริการบัวหลวงไอแบงก์กิ้งอยู่ สามารถใช้ User ID และ Password ที่มีอยู่ เข้าใช้งานบริการบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้งผ่านแอพพลิเคชั่น (APP) ได้ทันทีในช่วงเวลา 7.00 - 22.00 น. ค่ะ

ถ้ากรณีที่ไม่มี รหัสประจำตัว (User ID) และ รหัสลับส่วนตัว (Password) หรือจำไม่ได้ สามารถขอใหม่ได้ 2 ช่องทางนะคะ
1. เครื่องเอทีเอ็ม(กรณีมีบัตรเอทีเอ็ม) ธนาคารกรุงเทพ ในช่วงเวลา 7.00 - 22.00 น.
    - เลือกเมนู “สมัคร/ปรับเปลี่ยนบริการ”
    - เลือกเมนู “บริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้งและบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง”
    - เลือกเมนู “ขอ PIN และ User ID ใหม่ (สำหรับผู้ที่สมัครใช้บริการอยู่แล้ว)”
    - ดำเนินการตามขั้นตอน
    - กำหนด PIN (ตัวเลข 4 หลัก) ด้วยตัวเอง ซึ่ง PIN จะมีอายุการใช้งาน 3 วันนับจากวันที่ดำเนินการผ่านเครื่องเอทีเอ็ม
    - คุณ จะได้รับ User ID ทาง SMS ที่หมายเลขโทรศัพท์มือถือที่เคยลงทะเบียนไว้

2. ธนาคารกรุงเทพทุกสาขา(เฉพาะภายในประเทศ) (หลักฐานที่นำไปมี สมุดบัญชีและบัตรประชาชน)
    - ธนาคารจะส่ง User ID ให้ผ่านทาง SMS ตามหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ลงทะเบียนไว้
    - ธนาคารจะให้กำหนด PIN (ตัวเลข 4 หลัก) ด้วยตัวเอง (PIN จะมีอายุการใช้งาน 3 วัน)

ดิฉันต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ หากมีอะไรให้ช่วยดูแลเพิ่มเติม แจ้งได้เลยนะคะ ดิฉันยินดีให้บริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่