ตามด้วยผมได้อ่าน กระทู้ของคุณ Musashi Bank ในเว็บพันทิปและติดตามคลิปของคุณ Antonio Attorney ในยูทูป ซึ่งเป็นผู้มีประสบการณ์อย่างมากเกี่ยวกับบัตรเครดิต ขอบคุณทั้ง2ท่าน ณ โอกาสนี้
ผมเลยสนใจอยากทำบัตรเครดิตสักใบไว้ใช้ ซึ่งทั้ง2ท่านได้บอกข้อดีหลักๆ คือไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน ใช้เพื่อผ่อนสินค้า0% ใช้เพื่อสะสมคะแนน ใช้เพื่อสร้างเครดิต เป็นต้น หลังจากนั้นจึงตระเวนสมัครหลายธนาคารแบบปกติ ผลคือไม่ผ่าน
เลยได้แจ้งความประสงค์สมัครบัตรเครดิตในเว็บธนาคารกสิกรไทยหลังผ่านไป1วันมีพนักงานโทรมาสอบถามผมเลยได้สอบถามข้อมูลคราวๆหลังจากนั้นไม่นานผมก็ได้ไปสมัครบัตรเครดิตแบบfixค้ำ ของ
-ธนาคารกสิกรไทยสาขา สุไหงโกลก จังหวัด นราธิวาส น้องพนักงานผู้หญิงที่รับเรื่องของผมโต๊ะแรกซ้ายมือ โต๊ะที่อยู่ข้างๆพี่ผู้ชาย น้องผู้หญิงที่เปิดบัญชี บริการเป็นอย่างดีมาก อีกท่านน่าจะเป็นผู้จัดการ ค่อยซัพพอร์ตอย่างเป็นกันเอง เพราะผมสังเกตุเห็นเข้าออกห้องผู้จัดการ หลังจากสมัครเป็นที่เรียบร้อยผ่านไป2วัน
ผมก็ได้ ติดต่อกับทางแฟนเพจ
-kbank live เพื่อติดตามผลเพราะได้ถามเพื่อนๆในพันทิปบอกโอกาสผ่านไม่ผ่าน 50-50 เลยกังวลตื่นเต้นนิดหน่อย ติดต่อสอบถามหลายรอบมากๆ น้องๆแอดมินมารับเรื่องเกือบหมดก็ว่าได้
ต้องยอมรับว่าการบริการการประสานงานของแฟนเพจ kbank live รวดเร็วทันใจมากและผมได้ติดต่อกันหลายครั้งผลคือ สะดวกรวดเร็วทันใจ มากจนน่าตกใจ ที่สำคัญคือติดต่อได้ตลอด24ชั่วโมงจริงๆ เพราะผมได้ติดต่อไปตอนตี5ครึ่งยังมีน้องๆแอดมินบริการอย่างรวดเร็วทันใจเหมือนเดิม
-ท่านที่โทรมาสอบถามข้อมูลผมในครั้งที่2 เพราะรอบแรกโทรไม่ติด รอบ3ไม่ทันรับสาย
-k8888 แม้จะมาถามไม่มากก็ตามเพราะผมกลัวท่านจะเหนื่อย แต่ผมก็ได้ตามอ่านกระทู้ที่ท่านได้ตอบเพื่อนๆสมาชิกเลยทำให้ได้คำตอบในตัว
ท้ายสุดนี้ขอพื้นที่เว็ปพันทิปเพื่อเป็นช่องทางชื่นชม พนักงานของธนาคารกสิกรไทยที่เกี่ยวข้องทุกท่านครับ
จาก อภิ
[SR] ขอชื่นชมพนักงานธนาคารกสิกรไทย
ผมเลยสนใจอยากทำบัตรเครดิตสักใบไว้ใช้ ซึ่งทั้ง2ท่านได้บอกข้อดีหลักๆ คือไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน ใช้เพื่อผ่อนสินค้า0% ใช้เพื่อสะสมคะแนน ใช้เพื่อสร้างเครดิต เป็นต้น หลังจากนั้นจึงตระเวนสมัครหลายธนาคารแบบปกติ ผลคือไม่ผ่าน
เลยได้แจ้งความประสงค์สมัครบัตรเครดิตในเว็บธนาคารกสิกรไทยหลังผ่านไป1วันมีพนักงานโทรมาสอบถามผมเลยได้สอบถามข้อมูลคราวๆหลังจากนั้นไม่นานผมก็ได้ไปสมัครบัตรเครดิตแบบfixค้ำ ของ
-ธนาคารกสิกรไทยสาขา สุไหงโกลก จังหวัด นราธิวาส น้องพนักงานผู้หญิงที่รับเรื่องของผมโต๊ะแรกซ้ายมือ โต๊ะที่อยู่ข้างๆพี่ผู้ชาย น้องผู้หญิงที่เปิดบัญชี บริการเป็นอย่างดีมาก อีกท่านน่าจะเป็นผู้จัดการ ค่อยซัพพอร์ตอย่างเป็นกันเอง เพราะผมสังเกตุเห็นเข้าออกห้องผู้จัดการ หลังจากสมัครเป็นที่เรียบร้อยผ่านไป2วัน
ผมก็ได้ ติดต่อกับทางแฟนเพจ
-kbank live เพื่อติดตามผลเพราะได้ถามเพื่อนๆในพันทิปบอกโอกาสผ่านไม่ผ่าน 50-50 เลยกังวลตื่นเต้นนิดหน่อย ติดต่อสอบถามหลายรอบมากๆ น้องๆแอดมินมารับเรื่องเกือบหมดก็ว่าได้
ต้องยอมรับว่าการบริการการประสานงานของแฟนเพจ kbank live รวดเร็วทันใจมากและผมได้ติดต่อกันหลายครั้งผลคือ สะดวกรวดเร็วทันใจ มากจนน่าตกใจ ที่สำคัญคือติดต่อได้ตลอด24ชั่วโมงจริงๆ เพราะผมได้ติดต่อไปตอนตี5ครึ่งยังมีน้องๆแอดมินบริการอย่างรวดเร็วทันใจเหมือนเดิม
-ท่านที่โทรมาสอบถามข้อมูลผมในครั้งที่2 เพราะรอบแรกโทรไม่ติด รอบ3ไม่ทันรับสาย
-k8888 แม้จะมาถามไม่มากก็ตามเพราะผมกลัวท่านจะเหนื่อย แต่ผมก็ได้ตามอ่านกระทู้ที่ท่านได้ตอบเพื่อนๆสมาชิกเลยทำให้ได้คำตอบในตัว
ท้ายสุดนี้ขอพื้นที่เว็ปพันทิปเพื่อเป็นช่องทางชื่นชม พนักงานของธนาคารกสิกรไทยที่เกี่ยวข้องทุกท่านครับ
จาก อภิ
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้
ข้อมูลเพิ่มเติม