ฉลาดนักเชียวกับเรื่อง"ค่าชดเชย"

กระทู้คำถาม
หลังจากความพินาศของการจัดการ ทั้งการรับบัตร การเข้างานของงานกีฬาสี

อฟซ.เองก็ได้ให้ "ค่าชดเชย" ออกมาได้อย่างค่อนข้างทันท่วงที (อันนี้ดีแล้ว ขอให้ take action เรื่องอื่นๆให้ไวๆแบบนี้ด้วย)

ค่าชดเชย ก็คือ

ของขวัญแทนคำขอโทษจากเหตุการณ์ล่าช้าเมื่อเช้า สำหรับผู้ซื้อบัตรงานเทศกาลกีฬาบางกอก48

- สิทธิพิเศษดูเธียร์เตอร์ฟรี 1 เดือน
- สิทธิพิเศษดูคลิบกีฬาสีในแอฟพลิเคชั่นฟรี 1วัน
- บัตรจับมือฟรี 1 ใบใช้ได้วันที่ 20-22 กย.นี้

ถือว่าชดเชยได้ไม่เลว ถ้าคิดในแง่มูลค่าที่ลูกค้าต้องจ่าย

แต่แอบหมั่นไส้นิดๆ ถ้าคิดในแง่ของสิ่งที่อฟซ.ต้องเสีย คือ แทบจะเรียกได้ว่า "ไม่เสียเงินเพิ่มแม้แต่บาทเดียว"

กรณีของการดูไลฟ์ อาจจะเสีย potential ของลค. ที่จะซื้อสมาชิกดูไลฟ์ แต่หลายๆท่าน ก็สมัครสมาชิกไว้ก่อนหน้านี้แล้ว

ส่วนบัตรจับมือ 1 ใบนี่ไม่เสียอะไรเพิ่มเติมเลย

ฉลาดจริงๆครับ

แต่เอาเถอะ ดีกว่าได้แค่คำขอโทษโง่ๆ กับคำสัญญาลมๆแล้งๆ ที่บอกว่า จะพัฒนาการให้บริการ ล่ะนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 11
ในมุมมองของคนทำธุรกิจไม่เรียกว่าฉลาดครับ เค้าเรียกว่าเจ้าเล่ห์
ใช้ข้อผิดพลาดของตัวเอง ในการโปรโมทหรือดึงคนเค้ามามีส่วนร่วมในแอป
ในมุมมองของการบริการ คือไร้ซึ่งความจริงใจ
สำหรับคนที่เค้ามีฐานะ และสนับสนุนน้องๆอยู่เเล้ว เค้าไม่ได้ต้องการของพวกนี้หรอกครับ
เพี้ยนสตรอเบอร์รี่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่