สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 11
ในมุมมองของคนทำธุรกิจไม่เรียกว่าฉลาดครับ เค้าเรียกว่าเจ้าเล่ห์
ใช้ข้อผิดพลาดของตัวเอง ในการโปรโมทหรือดึงคนเค้ามามีส่วนร่วมในแอป
ในมุมมองของการบริการ คือไร้ซึ่งความจริงใจ
สำหรับคนที่เค้ามีฐานะ และสนับสนุนน้องๆอยู่เเล้ว เค้าไม่ได้ต้องการของพวกนี้หรอกครับ
ใช้ข้อผิดพลาดของตัวเอง ในการโปรโมทหรือดึงคนเค้ามามีส่วนร่วมในแอป
ในมุมมองของการบริการ คือไร้ซึ่งความจริงใจ
สำหรับคนที่เค้ามีฐานะ และสนับสนุนน้องๆอยู่เเล้ว เค้าไม่ได้ต้องการของพวกนี้หรอกครับ
poringsanta ขำกลิ้ง, ปั๊ปปาดิดั๊ป โยกหัวไป โยกหัวมา ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1384193 ถูกใจ, แมวนุ่ม ถูกใจ, ยังหวัง ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1137812 ถูกใจ, aell ถูกใจ, GOLFGTC ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1143692 ถูกใจ, โควเมย์ ถูกใจรวมถึงอีก 10 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
BNK48
ฉลาดนักเชียวกับเรื่อง"ค่าชดเชย"
อฟซ.เองก็ได้ให้ "ค่าชดเชย" ออกมาได้อย่างค่อนข้างทันท่วงที (อันนี้ดีแล้ว ขอให้ take action เรื่องอื่นๆให้ไวๆแบบนี้ด้วย)
ค่าชดเชย ก็คือ
ของขวัญแทนคำขอโทษจากเหตุการณ์ล่าช้าเมื่อเช้า สำหรับผู้ซื้อบัตรงานเทศกาลกีฬาบางกอก48
- สิทธิพิเศษดูเธียร์เตอร์ฟรี 1 เดือน
- สิทธิพิเศษดูคลิบกีฬาสีในแอฟพลิเคชั่นฟรี 1วัน
- บัตรจับมือฟรี 1 ใบใช้ได้วันที่ 20-22 กย.นี้
ถือว่าชดเชยได้ไม่เลว ถ้าคิดในแง่มูลค่าที่ลูกค้าต้องจ่าย
แต่แอบหมั่นไส้นิดๆ ถ้าคิดในแง่ของสิ่งที่อฟซ.ต้องเสีย คือ แทบจะเรียกได้ว่า "ไม่เสียเงินเพิ่มแม้แต่บาทเดียว"
กรณีของการดูไลฟ์ อาจจะเสีย potential ของลค. ที่จะซื้อสมาชิกดูไลฟ์ แต่หลายๆท่าน ก็สมัครสมาชิกไว้ก่อนหน้านี้แล้ว
ส่วนบัตรจับมือ 1 ใบนี่ไม่เสียอะไรเพิ่มเติมเลย
ฉลาดจริงๆครับ
แต่เอาเถอะ ดีกว่าได้แค่คำขอโทษโง่ๆ กับคำสัญญาลมๆแล้งๆ ที่บอกว่า จะพัฒนาการให้บริการ ล่ะนะครับ