แชร์ประสบการณ์โปรtrue up your happiness
ก่อนอื่นปกติตอนแรกผมใช้บริการทรู 4 อย่างคือ โปรโมชั่น สุขคูณ 4
ก่อนจะมีโปรโมชั่น ไม่ได้เรียกว่าโปรโมชั่นหรอก แต่เป็นสิ่งที่เขามอบให้กับลูกค้าทรู
ทุกคนอยู่แล้ว
ได้แก่ให้เนตมือถือ10 gb และ
อัพสปีตเน็ตจากเดิม50/20 เป็นเท่ากับลูกค้าใหม่นั่นก็น่าจะเป็น100/50
หรือ. อัพจากเน็ตadsl เป็นไฟเบอร์ฟรีโดยจ่ายรายเดือนเท่าเดิมก่อนหน้าผมใช้โปรสุขคูณ4 คือเนตบ้านมือถือทีวี
ผมก็เข้าร่วมโครงการโดยเลือกเปลี่ยนจากadsl เป็นไฟเบอร์เขาก็นัดวันติดตั้งเรียบร้อย
ปรากฎว่าพอช่างมาถึงหน้าบ้านช่างบอกติดตั้งไม่ได้คู่สายไม่ว่าง
ผมจึงโทรไป1242 เขาก็แจ้งตามนั้นผมจึงคอมเพลนนิดนึงว่าก่อนหน้าจะนัดทำใมไม่เช็คดูก่อนจะได้ไม่เสียเวลาทั้งสองฝ่าย
ถึงตอนนี้ผมก็ถามต่อไปว่าจะเอาไงกับกรณีนี้เขาบอกให้รอจนกว่าจะมีคนยกเลิกผมก็บอกว่างั้นไม่เป็นไร. ผมก็จะได้ไปหาไฟเบอร์เจ้าอื่นเอาเพราะถูกกว่าที่ผมจ่ายadsl อีกเพราะโปรที่ผมใช้จ่าย799 ได้เนตแค่50/20 ทีวีนี่ติดจานยังดูได้เยอะกว่าอีกเขาจึงเสนอส่วนลดรายเดือนให้30% และเพิ่มสปีดเนตให้เป็น100 /50. (ในส่วนสปีดเน็ตนี่ถ้าย้อนกลับไปดูโปรโมชั่นอัพยัวแฮปปี้เนสคือจะได้ทุกคนภายใน31 กรกฏาคมอยู่แล้ว) จนกว่าจะได้ไฟเบอร์ผมเห็นว่ามันก็โอเคจึงตกลงไป
ปัญหาที่ตามมาคือทีวีดูไม่ได้โทรไปถามอีกเขาบอกว่าอยู่ในระหว่างเปลี่ยนโปรสัญญาณทีวีจึงถูกตัดผมก็แย้งไปว่าจะเปลี่ยนได้ไงเพราะมันไม่มีคู่สายเขาจึงแก้สัญญาณให้ดูได้
และจากนั้นประมาณอาทิตย์นึงมีเจ้าหน้าที่1242 โทรมาบอกว่ามาว่าจะอัพเนตให้ภายในวันที่27 กรกฏาหลังจากได้รับsms ยืนยันแล้วให้รีเราท์เตอร์ผมก็โอเค
หลังจากนั้นจนวันที่2 สิงหา. ก็ไม่มีทีท่าว่าจะได้รับsms หรือเนตเพิ่ม
จึงโทรไปอีกครั้งเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเราจะไม่ได้เนตเพิ่มเพราะรับสิทธิส่วนลดไปแล้ว
ปรี้ดเลยทีนี้จึงจัดไปชุดใหญ่ท้าให้ไปดูlog การโทรกับเจ้าหน้าที่ดูข้อตกลงที่ได้ให้ไว้กับผมได้เลยเขาก็บอกติดต่อกลับ
ช่วงค่ำมีการติดต่อมาบอกว่าเจ้าหน้าที่คนเดิมได้ทำโปรโมชั่นแค่ส่วนลดให้ไม่ได้ทำในส่วนของเพิ่มสปีดตอนนี้เขาได้ทำให้และจะเพิ่มให้ภายในสามวันนับจากวันที่สองคือวันที่6 ต้องได้แล้วก็เหมือนเดิมจะมีsms แจ้ง
แล้วก็เหมือนเดิมคือเงียบ. สุดท้ายผมต้องโทรจี้อีกถึงได้มาแต่ก็นั่นล่ะเหมือนถูกหลอกเนตไม่เคยวิ่งถึง100 เลยเต็มที่25-30
ที่จี้ดคือเมื่อ(04/09/19)มาดูบิลที่จะต้องจ่ายปรากฏว่าทุกบิลที่เคยรวมจ่าย799 สุขคูณสี่ก่อนหน้าที่ทรูจะเสนอโปรโมชั่นอัพยัวแฮปปี้เนสบิลก็แยกจ่ายหมดโดยยัดแพจเกจเนต10 gb 499 (ซึ่งอันนี้ถามย้ำกับพนักงานแล้วเขาว่าไม่มีค่าใช้จ่ายทุกอย่างบิลรวมเหมือนเดิม) เนตก็แยกจ่ายเป็นเดือนละ400+ (ลดเฉพาะอันนี้30%คอลเซ็นเตอร์บอกภายหลังว่าที่ผมได้ส่วนลดเฉพาะค่าเนตบ้าน)และทีวีเดือนละ300+ รวมเป็นพันกว่าบาทแพงกว่าเดิม
อัพยัวแฮปปี้เนสอัพค่าใช้จ่ายเพิ่มให้ด้วยโดยไม่ยินยอม
ถึงตอนนี้แค่อยากฟังคำอธิบายว่าเกิดอะไรขึ้นทำใมเจ้าหน้าที่คุยกับผมแต่ละคนจึงไม่เหมือนกันสักครั้งแถมมีเซอร์ไพร์สให้ได้ยินทุกครั้ง
อะไรคือมาตรฐาน.
ทำไม่ได้จะออกโปรมาทำใมให้คนรู้สึกว่าทรูแคร์ลูกค้าเก่าจริงๆแล้วกลับเป็นเพิ่มภาระให้มากกว่า
ผมอาจอธิบายไม่เก่งนะครับ
สุดท้ายก็ไม่ได้ดูแลอะไรเลย
True up your happiness แถมยังอัพภานะเพิ่มให้อีก ไม่น่าทำกับลูกค้ายังงี้เลย
ก่อนอื่นปกติตอนแรกผมใช้บริการทรู 4 อย่างคือ โปรโมชั่น สุขคูณ 4
ก่อนจะมีโปรโมชั่น ไม่ได้เรียกว่าโปรโมชั่นหรอก แต่เป็นสิ่งที่เขามอบให้กับลูกค้าทรู
ทุกคนอยู่แล้ว
ได้แก่ให้เนตมือถือ10 gb และ
อัพสปีตเน็ตจากเดิม50/20 เป็นเท่ากับลูกค้าใหม่นั่นก็น่าจะเป็น100/50
หรือ. อัพจากเน็ตadsl เป็นไฟเบอร์ฟรีโดยจ่ายรายเดือนเท่าเดิมก่อนหน้าผมใช้โปรสุขคูณ4 คือเนตบ้านมือถือทีวี
ผมก็เข้าร่วมโครงการโดยเลือกเปลี่ยนจากadsl เป็นไฟเบอร์เขาก็นัดวันติดตั้งเรียบร้อย
ปรากฎว่าพอช่างมาถึงหน้าบ้านช่างบอกติดตั้งไม่ได้คู่สายไม่ว่าง
ผมจึงโทรไป1242 เขาก็แจ้งตามนั้นผมจึงคอมเพลนนิดนึงว่าก่อนหน้าจะนัดทำใมไม่เช็คดูก่อนจะได้ไม่เสียเวลาทั้งสองฝ่าย
ถึงตอนนี้ผมก็ถามต่อไปว่าจะเอาไงกับกรณีนี้เขาบอกให้รอจนกว่าจะมีคนยกเลิกผมก็บอกว่างั้นไม่เป็นไร. ผมก็จะได้ไปหาไฟเบอร์เจ้าอื่นเอาเพราะถูกกว่าที่ผมจ่ายadsl อีกเพราะโปรที่ผมใช้จ่าย799 ได้เนตแค่50/20 ทีวีนี่ติดจานยังดูได้เยอะกว่าอีกเขาจึงเสนอส่วนลดรายเดือนให้30% และเพิ่มสปีดเนตให้เป็น100 /50. (ในส่วนสปีดเน็ตนี่ถ้าย้อนกลับไปดูโปรโมชั่นอัพยัวแฮปปี้เนสคือจะได้ทุกคนภายใน31 กรกฏาคมอยู่แล้ว) จนกว่าจะได้ไฟเบอร์ผมเห็นว่ามันก็โอเคจึงตกลงไป
ปัญหาที่ตามมาคือทีวีดูไม่ได้โทรไปถามอีกเขาบอกว่าอยู่ในระหว่างเปลี่ยนโปรสัญญาณทีวีจึงถูกตัดผมก็แย้งไปว่าจะเปลี่ยนได้ไงเพราะมันไม่มีคู่สายเขาจึงแก้สัญญาณให้ดูได้
และจากนั้นประมาณอาทิตย์นึงมีเจ้าหน้าที่1242 โทรมาบอกว่ามาว่าจะอัพเนตให้ภายในวันที่27 กรกฏาหลังจากได้รับsms ยืนยันแล้วให้รีเราท์เตอร์ผมก็โอเค
หลังจากนั้นจนวันที่2 สิงหา. ก็ไม่มีทีท่าว่าจะได้รับsms หรือเนตเพิ่ม
จึงโทรไปอีกครั้งเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเราจะไม่ได้เนตเพิ่มเพราะรับสิทธิส่วนลดไปแล้ว
ปรี้ดเลยทีนี้จึงจัดไปชุดใหญ่ท้าให้ไปดูlog การโทรกับเจ้าหน้าที่ดูข้อตกลงที่ได้ให้ไว้กับผมได้เลยเขาก็บอกติดต่อกลับ
ช่วงค่ำมีการติดต่อมาบอกว่าเจ้าหน้าที่คนเดิมได้ทำโปรโมชั่นแค่ส่วนลดให้ไม่ได้ทำในส่วนของเพิ่มสปีดตอนนี้เขาได้ทำให้และจะเพิ่มให้ภายในสามวันนับจากวันที่สองคือวันที่6 ต้องได้แล้วก็เหมือนเดิมจะมีsms แจ้ง
แล้วก็เหมือนเดิมคือเงียบ. สุดท้ายผมต้องโทรจี้อีกถึงได้มาแต่ก็นั่นล่ะเหมือนถูกหลอกเนตไม่เคยวิ่งถึง100 เลยเต็มที่25-30
ที่จี้ดคือเมื่อ(04/09/19)มาดูบิลที่จะต้องจ่ายปรากฏว่าทุกบิลที่เคยรวมจ่าย799 สุขคูณสี่ก่อนหน้าที่ทรูจะเสนอโปรโมชั่นอัพยัวแฮปปี้เนสบิลก็แยกจ่ายหมดโดยยัดแพจเกจเนต10 gb 499 (ซึ่งอันนี้ถามย้ำกับพนักงานแล้วเขาว่าไม่มีค่าใช้จ่ายทุกอย่างบิลรวมเหมือนเดิม) เนตก็แยกจ่ายเป็นเดือนละ400+ (ลดเฉพาะอันนี้30%คอลเซ็นเตอร์บอกภายหลังว่าที่ผมได้ส่วนลดเฉพาะค่าเนตบ้าน)และทีวีเดือนละ300+ รวมเป็นพันกว่าบาทแพงกว่าเดิม
อัพยัวแฮปปี้เนสอัพค่าใช้จ่ายเพิ่มให้ด้วยโดยไม่ยินยอม
ถึงตอนนี้แค่อยากฟังคำอธิบายว่าเกิดอะไรขึ้นทำใมเจ้าหน้าที่คุยกับผมแต่ละคนจึงไม่เหมือนกันสักครั้งแถมมีเซอร์ไพร์สให้ได้ยินทุกครั้ง
อะไรคือมาตรฐาน.
ทำไม่ได้จะออกโปรมาทำใมให้คนรู้สึกว่าทรูแคร์ลูกค้าเก่าจริงๆแล้วกลับเป็นเพิ่มภาระให้มากกว่า
ผมอาจอธิบายไม่เก่งนะครับ
สุดท้ายก็ไม่ได้ดูแลอะไรเลย